Final Blade อัปเดตใหญ่! กิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ ของรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท!!

1,589 views
Share

พบกับการอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ ซึ่งจะมีระบบใหม่เพิ่มเข้ามาในเกมหลายอย่าง ทั้งระบบการเลื่อนขั้นและระบบลูกแก้ว ที่จะทำให้ฮีโร่ของคุณแข็งแกร่งขึ้นไปสู่อีกระดับ นอกจากนั้นยังกิจกรรมใหม่ที่มอบของรางวัลมากมายให้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า บอกเลยว่ากิจกรรมเที่ยวนี้พลาดไม่ได้!

Final Blade เกมแนว RPG บนมือถือ ที่ให้คุณได้สนุกเพลินเพลิดไปกับเรื่องราวการผจญภัยของเหล่านักรบในสงครามระหว่าง 2 ประเทศ พร้อมด้วยภาพกราฟิกและเอฟเฟกต์ที่สวยงาม ฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์กว่า 300 ตัวละคร อัดแน่นด้วยระบบต่างๆ มากมายให้คุณสนุกกับตัวเกมได้ตลอดทั้งวัน

อัปเดตระบบใหม่!

> เลื่อนขั้นฮีโร่ (8 ดาว) ก้าวข้ามขีดจำกัด

ระบบการพัฒนาตัวละครใหม่ล่าสุด! ที่ทำให้ฮีโร่ของคุณก้าวข้ามขีดจำกัดครั้งใหม่กับการเลื่อนขั้นระดับฮีโร่สู่ 8 ดาว ที่เป็นการพัฒนาตัวละคร จุติ (7 ดาว) ให้เก่งขึ้นไปอีกขั้น

> วิหารดาบนพเก้า

ระบบใหม่ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมชิงของรางวัลพิเศษสุดล้ำค่าที่หาไม่ได้จากระบบอื่น ร่วมพิสูจน์โชคแย่งชิงของรางวัลใหญ่กับผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์!

 

> ระบบลูกแก้ว

อีกหนึ่งในระบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับเหล่าฮีโร่ของคุณ ซึ่งในลูกแก้วแต่ละลูกนั้นเมื่อพัฒนาไปแล้วจะมีการสุ่มออปชั่นพิเศษ ทำให้สามารถเพิ่มความสามารถของฮีโร่ได้ในแบบที่ต้องการ

> หอคอยจอมยุทธ

ระบบหอคอยแห่งใหม่ที่รางวัลเป็นลูกแก้วที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ พร้อมกฎพิเศษ ที่ไม่สามารถใช้ฮีโร่ซ้ำกันได้ ทุกครั้งที่ผ่านก็ต้องจัดฮีโร่ชุดใหม่ ท้าทายความสามารถในการบริหารทีมได้เป็นอย่างดี

> เนื้อเรื่องบทใหม่และอุปกรณ์ระดับ 7 ดาว

ในการอัปเดตแพทช์ใหญ่ครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่อีก 4 บท ตั้งแต่บทที่ 25-28 ซึ่งภายในด่านเนื้อเรื่องใหม่เหล่านี้จะดรอปอุปกรณ์ในระดับ 7 ดาว ที่เป็นระดับใหม่และสูงสุดภายในเกมตอนนี้เลยทีเดียว

กิจกรรมอัดแน่นเต็มเปี่ยม

ต้อนรับแพทช์ใหญ่กับกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมสำหรับผู้เล่นเก่า และผู้เล่นใหม่ หากเข้าเล่นเกมตอนนี้ พร้อมกิจกรรมได้รับของรางวัลเพียบ ทั้งน้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว และ 7 ดาว, ทอง และไพลินอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณปั้นทีมได้ไม่ยากเลย

> กิจกรรมสำหรับผู้เล่นใหม่

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่สร้างไอดีมาแล้วไม่เกิน 14 วัน ก็จะมีกิจกรรมพิเศษเช่นกัน ซึ่งจะแจกของรางวัลให้มากมายทั้งน้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว และ 7 ดาว รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ ชนิดที่เรียกว่าตั้งตัวปั้นทีมสุดโหดออกมาได้ไม่ยากเลย

> กิจกรรมสำหรับผู้เล่นเก่า

สำหรับผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้ล็อคอินเข้าเกมนานเกินกว่า 15 วัน หากเข้าเล่นเกมตอนนี้จะมีกิจกรรมพิเศษ ที่แจกของรางวัลมากมายทั้ง น้ำเต้าฮีโร่ 6 ดาว 5 อัน, ทองกว่า 7 ล้าน, ไพลิน 8,000 และสุดพิเศษกับน้ำเต้าเลือกฮีโร่ 7 ดาว!

 

Facebook Page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Download Game: http://bit.ly/2TFBUv1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX