LINE เกมเศรษฐี อัพเดทแผนที่ใหม่ “อารีน่า” พร้อมกิจกรรมแจกไม่อั้น เล่นและรับรางวัลทุกวันไปเลยฟรีๆ!

1,535 views
Share

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 27 มีนาคม 2563– LINE เกมเศรษฐี บอร์ดเกมแสนสนุกกลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัพเดทแผนที่ใหม่ อารีน่า รับประกันความสนุกที่จะมาช่วยเยียวยาหัวใจทุกท่าน ในช่วงวิกฤติไวรัสระบาด ให้คลายเครียดกันด้วยหลากหลายกิจกรรมแจกหนักแจกจริง หรือเพียงแค่เข้าเล่นเกมไปพร้อมกับเพื่อนๆ ก็เตรียมรับไอเทมสุดเทพมากมาย เพื่อลงสนามคว้าชัยเป็นสุดยอดแชมป์!

 อัพเดทใหม่จัดเต็ม! มอบความสุขให้กับผู้เล่นทุกท่าน เพียงเข้ามาในเกมก็รับไปเลย 1,000 เพชร ฟรี!

นอกจากนี้ เมื่อเล่นเกมและทำภารกิจต่างๆ สำเร็จ จะได้รับเพชรสูงสุดถึง 3,500 เพชร พร้อมของรางวัลอีกมากมาย

สำหรับผู้เล่นที่หัดเล่นใหม่ ไม่ต้องกังวลใจไป เกมเศรษฐีนั้น พร้อมเปย์ให้! แจกตัวละครใหม่สุดเทพ “เอส S+”ซึ่งเป็นตัวละครสำหรับแผนที่ใหม่นี้โดยเฉพาะ พร้อมคลาส S+ คลาสตัวละครสูงสุดของเกมนี้อีกด้วย

รับรองว่าเอามาแข่งได้ไม่อายใคร แถมวิธีการตามหาก็ไม่ยาก เพียงแค่เข้าเกมมา ก็รับไปเลย ไม่ต้องทำกิจกรรมใด ๆ ในเกม  เอาล่ะ! อย่ารอช้ามาสนุกไปกับเกมเศรษฐีแผนที่อารีน่า กันเถอะ

ดาวน์โหลดเกม ที่นี่ : https://lin.ee/5cySVko

รับไอเทมฟรีกันทุกวัน กับกิจกรรมการแข่งขันอารีน่า!

เพียงแค่คุณเข้าเกมและทำภารกิจง่ายๆ ก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นไอเทมต่าง ๆ ในเกม นอกจากนี้เมื่อทำครบทุกภารกิจก็จะได้รับไปเลยสูงสุดถึง 3,500 เพชร!

แผนที่ใหม่ “อารีน่า”และ อัพเดทโหมด “เซอร์ไววัล”

พร้อมจะขึ้นบัลลังก์แชมป์ไปด้วยกันไหม ?


เตรียมพบกับความสนุกของแผนที่อารีน่าใหม่ ให้ผู้เล่นสัมผัสบรรยากาศการลงแข่งขันของจริง ที่ทั้งระทึกและตื่นเต้น ลุ้นการแข่งขันกันแบบชนิดที่คาดเดาผลแพ้ชนะไม่ถูกแน่นอน แต่หากไม่จุใจพอ ยังสามารถไปชิงแชมป์กันต่อได้จากมินิเกมในโหมดเซอร์ไววัล ที่จะมีระเบิดเวลา ให้คุณได้ลุ้นระทึกจนหัวใจแทบจะวาย !

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพียงแค่เข้าเกมก็จะพบกับกิจกรรมต้อนรับทุกคนไว้อีกมากมาย ล่าสุด เกมเศรษฐีมีภาษาจีนมารองรับในเกมเพิ่มด้วยแล้วนะ มาสนุกไปด้วยกัน เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ออฟฟิศเชี่ยลแอคเคาท์ LINE เกมเศรษฐี (ค้นหาไอดี: @ linegetrichth หรือคลิก https://lin.ee/9eNnfha) และเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE เกมเศรษฐี – Official

#LINEเกมเศรษฐี #LINELetsGetRich #Arenamap

************************************

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX