เตรียมพร้อมก่อน CBT แอบส่อง Perfect World เวอร์ชั่น PlayPark ก่อนเปิดให้เล่นจริง

2,630 views
Share

            ประกาศวันเปิด CBT อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกมอย่าง Perfect World Online โดยกำหนดการณ์ก็คือ วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่จะถึงนี้นั่นเอง และทาง Compgamer ของเราก็ได้มีโอกาสสุดพิเศษได้เข้าร่วมทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ Test ด้วย  ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า การแปลภาษาต่างๆ และระบบต่างๆ เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นเสร็จไปกว่า 90% แล้ว และในวันนี้เราก็เลยถือโอกาสนำบรรยากาศและระบบน่าสนใจต่างๆ ที่เพื่อนๆ จะได้พบเจอในช่วง CBT มาให้เพื่อนๆ ได้ชมเป็นน้ำจิ้มกันก่อน ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า…

*** ลงทะเบียนล่วงหน้า รับชุดแฟชั่นสุดน่ารักฟรี ***

https://bit.ly/PW-Preregister-Comp_Article3

เผ่าใหม่และสายอาชีพใหม่

            ในแพทช์ที่จะเปิดให้บริการ CBT ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่จะถึงนี้ จะมีเผ่าพันธุ์ใหม่เพิ่มเข้ามาให้เลือกเล่นอีก 1 เผ่าพันธุ์ (รวม 6 เผ่า) นั่นก็คือ Nightshade แน่นอนว่าเผ่าพันธุ์นี้จะมาพร้อมกับ 2 สายอาชีพใหม่อย่าง Duskblade อาชีพสายโจมตีระยะประชิดที่มีทั้งความแข็งแกร่งและรวดเร็ว สามารถแปลงร่างเป็นสัตว์อสูรได้ กับอีกหนึ่งสายอาชีพอย่าง Stormbringer อาชีพสายเวทย์ผู้มาพร้อมกับเคียวกันใหญ่ยักษ์ สามารถร่ายเวทย์ในขณะเคลื่อนที่ได้ พร้อมกับลูกเล่นในการผสมสกิลที่หลากหลาย ซึ่งทั้ง 2 สายอาชีพนี้เพื่อนๆ จะได้ลองเล่นกันในช่วง CBT อย่างแน่นอน

ฟาร์มกันแบบง่ายๆ ด้วยระบบ AI

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นมากนัก เพราะตัวเกม Perfect World Online มีการอัพเดทระบบ AI ให้ผู้เล่นสามารถฟาร์มได้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องอยู่หน้าเจอ อีกทั้งระบบ AI ของเกมนี้ยังสามารถเซ็ตและปรับค่าต่างๆ ได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจเกมเมอร์ไทยหลายคนอย่างแน่นอน

มีดันเจี้ยนมากมายทั้งแบบปาร์ตี้และแบบเดี่ยวให้ลุย

            อีกหนึ่งระบบที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ ระบบดันเจี้ยน ที่มีให้ผู้เล่นได้ลุยกันมากมายหลากหลายดันเจี้ยน แน่นอนว่ามีทั้งแบบปาร์ตี้และแบบเดี่ยวให้ลุยเพื่อหาแรร์ไอเทมกันเพียบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเควสท์ต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมทำกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เล่นได้แบบเพลินๆ เลยหล่ะ

ระบบสารานุกรม

            เป็นอีกหนึ่งระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมนี้ โดยระบบนี้จะช่วยเหลือให้ผู้เล่น เล่นเกมได้แบบง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเหล่า NPC ต่างๆ หรือแม้แต่การค้นหาข้อมูลของมอนสเตอร์ต่างๆ ที่อยู่ภายในเกม ซึ่งจะบอกรายละเอียดให้กับผู้เล่นได้ตั้งแต่ระดับเลเวล, พื้นที่, ธาตุ แม้กระทั่งไปเทมดร็อปจากมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ผู้เล่นใหม่ควรทำความรู้จักเป็นอย่างมาก

มีชุดแฟชั่นสวยๆ ให้เลือกใช้เพียบ

            ถ้าใครเคยเล่นเกม Perfect World Online ก็อาจจะทราบกันดีว่า เกมนี้ถือเป็นบิดาแห่งชุดแฟชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเกมแรกๆ ที่นำระบบแฟชั่นเข้ามาในเกม แน่นอนว่าในปัจจุบันก็ยังมีชุดแฟชั่นสวยๆ เท่ๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกหามาใช้กันอย่างมากมายด้วยเช่นกัน โดยชุดแฟชั่นเหล่านี้จะสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์และกิจกรรมต่างๆ ที่จากในเกมและนอกเกม

มีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่มากมาย

            ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าในภาพเป็นเพียงแค่กิจกรรมที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เทส ซึ่งแว่วมาว่าเมื่อเปิดช่วง CBT จะมีกิจกรรมแจกไอเทมและสนับสนุนผู้เล่นใหม่อัพเดทเข้ามาเยอะกว่าในเซิร์ฟเทสอีกหลายกิจกรรมเลย โดยจะมีทั้งกิจกรรมแจกชุดแฟชั่น, ไอเทมอัพเกรดต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมเกี่ยวกับการเก็บเลเวลให้ผู้เล่น ได้ร่วมสนุกอีกด้วย

        ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ระบบน่าสนใจบางส่วนที่ทางเราได้เข้าไปร่วมทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ Test เท่านั้น ภายในเกม Perfect World Online ยังมีระบบต่างๆ อีกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการอัพสกิลและอัพเกรดสกิล, การตีบวก, ระบบหินวิญญาณ, ระบบทะลวงจุด และอื่นๆ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมของระบบแบบเจาะลึก ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://bit.ly/PW-Preregister-Comp_Article3

เว็ปไซต์หลัก : https://perfectworld.playpark.com/th-th/perfectworld-eternity/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/792764637536195/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX