ประกาศแล้ว 12 คนที่จะได้เข้าสู่รอบเวิร์คช็อปของกิจกรรม ‘Voice of Hearthstone ค้นหานักพากย์หน้าใหม่’

1,256 views
Share

หลังจากเปิดรับสมัครนานกว่าสองสัปดาห์ Blizzard Entertainment ได้เปิดเผยผู้เข้ารอบ 12 คนของกิจกรรม ‘Voice of Hearthstone ค้นหานักพากย์หน้าใหม่’ ที่จะเข้าสู่รอบต่อไป และร่วมเวิร์คช็อปสุดพิเศษและฝึกฝนทักษะด้านการพากย์เสียง

กิจกรรม ‘Voice of Hearthstone ค้นหานักพากย์หน้าใหม่’  ที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหานักพากย์หน้าใหม่สำหรับเกม Hearthstone สุดยอดเกมการ์ดดิจิทัลยอดนิยมของ Blizzard Entertainment ได้รับความสนใจและผลตอบรับเป็นเป็นอย่างมากจากแฟนเกมชาวไทย และบุคคลทั่วไป โดยในระยะเวลาที่เปิดรับสมัครสองสัปดาห์นั้นมีผู้ร่วมสมัครและส่งผลงานเข้ามากว่า 400 ท่าน ซึ่งวันนี้ทาง  Blizzard Entertainment รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดเผยผู้เข้ารอบ 12 คนที่ผ่านเข้ารอบสองและจะเข้าร่วมเวิร์คช็อปสุดพิเศษนี้  โดยทุกท่านสามารถเข้าไปดูรายชื่อของผู้เข้ารอบ 12 คนได้ที่นี่

.

กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2563 โดยจะได้รับเกียรติ์จากคุณศศพินทุ์ ศิริวานิช(ปูเป้)  และ คุณจารุนันท์ พันธชาติ(จา)  ผู้ที่ให้เสียงพากย์ตัวละครที่ทุกคนแฟนเกมคุ้นเคยกันดีอย่าง เจน่า พราวด์มัวร์ และ ราชินีมังกรอเล็กตราซาร์ มาเป็นผู้อำนวยการเวิร์คช็อปในครั้งนี้ โดยการเวิร์คช็อปนี้จะเป็นการฝึกฝนขัดเกลาผู้เข้าแข่งขันให้ดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของพวกเขาออกมาให้มาที่สุด ผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเรียนรู้ต้นกำเนิดของเสียง เทคนิคการออกเสียง ไดนามิกของเสียง เป็นต้น รวมถึงยังมีวิทยากรรับเชิญพิเศษมาร่วมสาธิตจำลองการบันทึกเสียงเพื่อให้เห็นภาพและเข้าใจการทำงานจริงกันของการพากย์เสียงกันอีกด้วย

.

นอกจากผู้เข้ารอบ 12 คนแล้ว Blizzard Entertainment ยังจัดแคมเปญโหวต เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชอบที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน เพื่อค้นหาว่าใครจะเป็นสุดยอดขวัญใจและคว้ารางวัล Popular Vote ไปครอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บนเฟสบุ๊คออฟฟิเชียลแฟนเพจ Hearthstone TH

.

เตรียมตัวให้พร้อม! ถึงเวลาเผยโฉมหน้าของผู้เข้ารอบทั้ง 12 แล้ว ในวันที่ 15 กันยายน 2563 ติดตามรายชื่อพวกเขาได้ ที่นี่ และอย่าลืมติดตาม โหวต และเป็นกำลังใจให้เสียงของพวกเขาดังกึกก้องไปทั่วโรงเตี๊ยม!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date