RAZER ยกขบวนเปิดตัวของใหม่ยกแผงในงาน RAZERCON 2020 เต็มอิ่มจุใจเกมเมอร์ทั่วโลก

1,356 views
Share

ถ่ายทอดสุนทรพจน์จากผู้บริหารเรเซอร์ หมิง-เหลียง ตัน ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงสุดอลังการ พร้อมเกมแจกของรางวัล ข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเซอร์ไพรส์กับไอคอนเกมเมอร์ชื่อดังระดับโลก 

.

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ สร้างปรากฏการณ์สำคัญที่ทำให้วันที่ 10 ตุลาคม 2563 กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำสุดประทับใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก กับการเปิดตัวงาน “RazerCon 2020” เริ่มต้นรายการด้วยประธานกรรมการบริหารเรเซอร์ หมิง-เหลียง ตัน ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์พร้อมการถ่ายทอดสดด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดอลังการจากสถานที่สำคัญในสิงคโปร์ ตามมาด้วยการแจ้งข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดตัวและข้อมูลที่น่าสนใจในวงการเกม รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลครั้งยิ่งใหญ่จากค่ายเกมชื่อดัง อาทิ Romero Games, Perfect World Entertainment, Paradox Interactive และพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นนำของเรเซอร์ทั้ง Intel, NVIDIA และ Western Digital นอกจากนี้ยังนำเสนอคอนเทนต์อีกมากมายที่ทำให้ “RazerCon 2020” คืออีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อชาวเกมเมอร์อย่างแท้จริง

.

อีเวนต์ครั้งสำคัญนี้ดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลกมาร่วมชมงานอย่างคับคั่งด้วยจำนวนยอดวิวสดพร้อมกันมากกว่า 1 ล้านวิว และรวมจำนวนยอดวิวกว่า 250,000 ชั่วโมง รวมถึงผู้ชมทั้งจากทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และทวิตช์อีกกว่า 175 ล้านราย โดยเฉพาะการปรากฏตัวของบุคคลระดับตำนานที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในอุตสาหกรรมเกมอย่าง Brenda และ John Romero รวมถึง Haz Dullul ซึ่งมานำเสนอโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด พร้อมเหล่าเซเลบริตี้เกมเมอร์ชื่อก้องอย่าง CloakZy, CourageJD, PaladinAmber และอีกมากมายที่มาสร้างสีสันเพื่อเหล่าแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกในครั้งนี้

.

งาน RazerCon คืออีเวนต์ถ่ายทอดสดครั้งแรกที่ใช้เทคโนโลยีระบบแสง Razer Chroma RGB (อยู่ในระหว่างการจดสิทธิบัตร) และระเบิดความยิ่งใหญ่ก่อนจบงานด้วยคอนเสิร์ตอาฟเตอร์ปาร์ตี้แนวอีดีเอ็มสุดอลังการโดย DeadMau5, Sabaton, และ DragonForce โดยผู้ชมทางบ้านยังได้ร่วมสนุกสนานผ่านการตั้งค่าอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี Razer Chroma เพื่อให้กระพริบแสงไฟไปตามจังหวะการแสดงของเหล่าศิลปินระดับโลกกำลังบรรเลงดนตรีในงาน 

หากคุณพลาดการถ่ายทอดสด RazerCon 2020 สามารถดูย้อนหลังได้จาก ลิงก์นี้.

ภายในงาน RazerCon 2020 ชุมชนเกมเมอร์ยังได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับความมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืนของเรเซอร์ และรับฟังกำหนดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรเซอร์ใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึง Gaming Chair, Tomahawk Gaming Chassis รวมถึง Sneki Snek Plushie ที่ทุกคนถามถึง และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

ต่อไปนี้คือรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และโครงการใหม่ ๆ ที่เรเซอร์ได้แจ้งข่าวการเปิดตัวภายในงาน

Razer Iskur Gaming Chair

เก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดทุกรายละเอียดเพื่อตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสบาย การส่งเสริมสุขภาพ และดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้ Razer Iskur คือเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมรุ่นแรกที่ปฏิวัติเก้าอี้เล่นเกมแบบเดิม ๆ ด้วยระบบการรองรับบริเวณเอวด้านนอกของผู้เล่นเอกสิทธิ์เฉพาะเรเซอร์ โดยใช้เบาะโฟมที่มีความหนาแน่นสูง หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์แบบซ้อนชั้นอย่างมีสไตล์ และตกแต่งด้วยรายละเอียดอย่างประณีตสวยงาม

Razer Iskur ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสรีรศาสตร์สำหรับเก้าอี้เล่นเกมในปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยระบบการรองรับบริเวณเอวด้านนอกของผู้เล่นเอกสิทธิ์เฉพาะเรเซอร์ที่สามารถปรับองศาได้ถึง 26 ระดับ เพื่อให้เกมเมอร์มีท่วงท่าการนั่งที่เหมาะสมตลอดเวลาการเล่นเกมที่ยาวนาน ระบบการรองรับเอวจะช่วยลดอาการปวดตึงผ่านการรองรับส่วนโค้งเว้าทั้งหมดของแนวกระดูกสันหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะหลังส่วนกลางและส่วนล่างที่มักเป็นจุดที่เกิดอาการปวดตึงมากที่สุด เก้าอี้ Razer Iskur ใช้เบาะโฟมที่มีความหนาแน่นสูงเพื่อการรองรับสรีระและมอบความสบายมากที่สุด ผสานระบบที่พักแขน 4D Armrest ปรับระดับได้เพื่อให้สอดรับกับช่วงแขนของแต่ละคน ส่วนเบาะรองคอใช้วัสดุเมโมรี่โฟมเพื่อให้สามารถรองรับกระดูกสันหลังส่วนบนได้ดียิ่งขึ้น

เก้าอี้ Razer Iskur หุ้มหนังสังเคราะห์สีดำแบบซ้อนชั้น เน้นรายละเอียดที่สวยงามด้วยแนวตะเข็บสีเขียวตามโทนสีที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเรเซอร์ ส่วนพิงศีรษะปั๊มตราโลโก้งูสามหัวสีเขียวสดอันเป็นซิกเนเจอร์ พร้อมพิมพ์ลายสโลแกน “For Gamers. By Gamers” บริเวณเบาะด้านล่าง พื้นผิวของเบาะหนังยังตกแต่งให้เป็นลายเกล็ดงูที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมอบภาพลักษณ์ของเกมเมอร์ที่เป็นหนึ่งเฉกเช่นแบรนด์เรเซอร์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเก้าอี้ Razer Iskur ที่ https://rzr.to/Razer-Iskur 

Razer Seiren Mini

นับเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่ไมโครโฟนคุณภาพระดับสตูดิโอมักมีรูปร่างเทอะทะไม่สวยงาม ทำให้โต๊ะเล่นเกมที่ควรเรียบง่ายกลับดูรกรุงรังและไร้รสนิยม วันนี้ เรเซอร์ขานรับเสียงเรียกร้องนี้ นำเสนอไมโครโฟนตั้งโต๊ะดีไซน์สวยเฉียบและมีขนาดกะทัดรัดกับ Razer Seiren Mini ไมโครโฟนตั้งโต๊ะแบบใช้ไฟจากสาย USB รุ่นใหม่ล่าสุดและมีขนาดเล็กที่สุดจากเรเซอร์ มอบคุณภาพเสียงระดับมืออาชีพด้วยขนาดตัวไมค์ที่เล็กกว่า พร้อมนำเสนอหลากสีสันให้เหล่าเกมเมอร์เลือกใช้ตามสไตล์ของแต่ละคนทั้ง Razer Black, Quartz Pink, และ Mercury White

แม้จะมีขนาดเล็ก แต่ Razer Seiren Mini กลับให้ประสิทธิภาพสูงเกินตัวด้วยระบบการเก็บเสียงแบบ Supercardioid ที่ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำงานคู่กับแคปซูลคอนเดนเซอร์ขนาด 14 มม. ที่ผ่านการปรับแต่งมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้สามารถถ่ายทอดเสียงได้อย่างคมชัดและแม่นยำ และเพื่อการันตีความกระจ่างใสของเสียงแม้อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่วุ่นวาย Razer Seiren Mini จึงมาพร้อมอุปกรณ์ลดแรงสั่นสะเทือน (Shock Mount) แบบบิลต์อินเพื่อลดความสั่นไหวจากแรงกระทบ และขาตั้งแบบปรับเอียงได้ที่รองรับงานหนักเพื่อมอบความคงทนในการใช้งานและการปรับตำแหน่งไมโครโฟนที่แม่นยำ

Razer Seiren Mini ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วยน้ำหนักน้อยกว่าหนึ่งปอนด์และตั้งแล้วสูงเพียง 6.42 นิ้ว ทำให้เบาพอที่ย้ายไปใช้งานในที่ต่าง ๆ ตามต้องการและเล็กพอที่วางบนโต๊ะที่แคบมาก ๆ ได้ ไมโครโฟนสามารถเสียบปลั๊กพร้อมใช้งานทันทีเพื่อให้เกมเมอร์สามารถกระโดดเข้าร่วมการสตรีมเกมได้อย่างรวดเร็ว หรือการประชุมสายผ่านการเชื่อมต่อสาย USB เพียงสายเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Seiren Mini ที่ https://rzr.to/Seiren-Mini

Razer Kraken BT Kitty Edition

ไอเท็มใหม่เอาใจเกมเมอร์สายคิ้วท์กับ Razer Kraken BT Kitty Edition ชุดหูฟังใหม่ล่าสุดให้เกมเมอร์ได้เติมความน่ารักแบบเหมียว ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา และเพื่อสร้างดีไซน์หูฟังที่น่ารักและสอดรับกับฟังก์ชั่นอย่างสมบูรณ์แบบ จึงตัดส่วนสายไฟออกไปและเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านระบบสายบลูทูธ 5.0 ติดตั้งไดรฟเวอร์ขนาด 40 มม.ให้เสียงกระหึ่มสุดพลัง พร้อมระบบไฟ Razer Chroma RGB และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง ชุดหูฟังรุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมไมโครโฟนแบบบิลต์อินที่ใช้เทคโนโลยี Beamforming เพื่อตัดเสียงรบกวนรอบข้างและจับเสียงของผู้พูดได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ 

ชุดหูฟัง Razer Kraken BT Kitty Edition สวยงามด้วยดีไซน์ซิกเนเจอร์ของเฮลโลคิตตี้ นำเสนอในโทนสีชมพูหวานสไตล์ Quartz Pink เสริมรายละเอียดด้วยโทนสีขาว Mercury White ทั้งในส่วนแป้นครอบหูและสายคาดศีรษะ โดยแป้นครอบหูและส่วนหูคิตตี้ยังตกแต่งด้วยระบบไฟ Razer Chroma RGB ที่จะกระพริบแสงตามการทำงานของแอปพลิเคชั่นและการแจ้งเตือน โดยสามารถตั้งค่าได้ตามต้องการผ่านทาง Razer Audio App เพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์การใช้งานที่แตกต่าง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของชุดหูฟัง Razer Kraken BT Kitty Edition ที่ https://rzr.to/Kraken-BT-Kitty-Edition

Razer Chroma RGB

นอกจากการประกาศเปิดตัวฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ เรเซอร์ยังแนะนำพันธมิตรใหม่อีก 4 รายที่ตกลงเข้าร่วมโปรแกรม Razer Chroma Connect ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้แก่ WD Black, Seagate Gaming, Yeelight, และ Twinkly ทำให้ในวันนี้โปรแกรม Razer Chroma Connect มีพันธมิตรฮาร์ดแวร์จากภายนอกรวมมากกว่า 50 รายและกลายเป็นนิเวศระบบไฟ RGB สำหรับอุปกรณ์เกมที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีอุปกรณ์ที่รองรับมากกว่า 500 รุ่น รวมถึงเกมและแอปพลิเคชั่นมากกว่า 150 เกม

A picture containing indoor, sitting, bottle, table

Description automatically generated

และเพื่อช่วยในการควบคุมเครือข่ายอุปกรณ์รองรับที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรเซอร์จึงประกาศเปิดตัว Razer Edition Motherboard แผงวงจรหลักครั้งแรกของเรเซอร์โดยความร่วมมือกับ ASRock โดยแผงวงจรหลักรุ่นนี้เกิดจากการออกแบบของเรเซอร์โดยมีพื้นฐานจากรุ่น ASRock B550 Taichi เพื่อมอบดีไซน์ที่แตกต่างและรองรับได้ทั้งชิปเซ็ต X570 และ B550 นับเป็นแผงวงจรหลักรุ่นแรกที่รองรับการทำงาน Razer Chroma RGB และยังใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Addressable RGB (ARGB) อีกนับพันรุ่น ช่วยให้นักประกอบคอมที่มีอุปกรณ์ ARGB หลายรูปแบบสามารถเชื่อมต่อการทำงานได้อย่างง่ายดายกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของเรเซอร์ ผ่านแอปพลิเคชั่น Razer Synapse 3

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรม Razer Chroma Connect ที่ https://rzr.to/Razer-Chroma-RGB 

Sneki Snek X Conservation International

ในช่วงปิดงาน RazerCon 2020 เรเซอร์ได้แจ้งข่าวที่น่าตื่นเต้นแก่ชุมชนเกมเมอร์ นั่นคือการประกาศตั้งชื่อตุ๊กตามาสคอตของเรเซอร์อย่างเป็นทางการว่า Sneki Snek และวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบตุ๊กตานุ่มนิ่มน่ารัก โดยจุดเริ่มต้นของ Sneki Snek เกิดจากภาพวาดลายเส้นง่าย ๆ โดยนักออกแบบของเรเซอร์และได้กลายเป็นงานออกแบบที่ได้กระแสตอบรับมากที่สุด ทั้งการทำเป็นงานศิลปะแบบแฟนอาร์ตโดยแฟนเรเซอร์หลายสิบคน ตุ๊กตาแบบโฮมเมด และแม้แต่ลายสัก ถือว่า Sneki Snek สามารถครองใจแฟน ๆ เรเซอร์ไปแล้วทุกหนแห่ง และวันนี้แฟนเรเซอร์ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของ Sneki Snek ได้แล้ว

นอกจากตุ๊กตา Sneki Snek เรเซอร์ยังประกาศความร่วมมือกับ Conservation International องค์กรเพื่อสิ่งแวดล้อมระดับโลกซึ่งมีพันธกิจในการส่งเสริมศักยภาพของชุมชนต่าง ๆ ให้มีความใส่ใจอย่างรับผิดชอบและยั่งยืนต่อธรรมชาติและความผาสุกของมนุษย์ และเพื่อการสนับสนุนวิสัยทัศน์อันเปี่ยมความหมายนี้ เรเซอร์ได้เชิญชวนให้แฟน ๆ รวมพลัง Sneki Snek ช่วยกันรักษาต้นไม้อย่างต่ำ 100,000 ต้น หรือคิดเป็นพื้นที่ป่าราว 400 เอเคอร์ ซึ่งเป็นที่อยู่ของสัตว์ใกล้สูญพันธุ์มากมาย

ทุกครั้งที่ซื้อตุ๊กตา Sneki Snek 1 ชิ้น แฟน ๆ เรเซอร์จะได้สมทบทุนเพื่อร่วมปกป้องต้นไม้ 10 ต้นในพื้นที่ที่ Conservation International เข้าไปดำเนินงาน ด้วยการสนับสนุนและช่วยเหลือของแฟน ๆ ทั่วโลก เรเซอร์และ Conservation International เชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างง่ายดาย

ดูรายละเอียดของ Sneki Snek X Conservation International ได้ที่ https://rzr.to/sneki-snek

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Razer Iskur เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ราคา 499.99 ดอลลาร์ / 499.99 ยูโร จำหน่ายเฉพาะที่ Razer.com
  • Razer Seiren Mini เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ราคา 49.99 ดอลลาร์ / 59.99 ยูโร จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ผ่านการคัดเลือก
  • Razer Kraken BT Kitty Edition เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ราคา 99.99 ดอลลาร์ / 109.99 ยูโร จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ผ่านการคัดเลือกในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2020
  • Razer Sneki Snek Plushie เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ราคา 29.99 ดอลลาร์ / 34.99 ยูโร จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ผ่านการคัดเลือก สินค้าที่จำหน่ายในประเทศจีนและอินโดนีเซียจะไม่ได้เข้าร่วมสมทบทุนกับ Conservation International
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX