Brave Legends: Heroes Awaken ได้รับการแนะนำใน Google Play สโตร์

1,536 views
Share

ตั้งแต่ที่บริษัท UnlockGame เปิดตัวเกมส์ Brave Legends: Heroes Awaken สุดมันส์ ในปลายเดือนนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างดี ใน Google Play Storeและ App Store ได้รับคะแนนถึง 4.7 ตัวเกมส์ยัได้รับแนะนำบน Google Play Store นะ ซึ่งพวกเราทุกคนต่างก็รู้ว่า ตามปกติแล้วสินค้าที่ Google จะแนะนำต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นในด้านไหนก็ตามแต่ที่อยากจะบอกกล่าวให้ทุกท่านได้ทราบคือ การที่ Brave Legends:Heroes Awaken ได้รับเลือกเป็นสินค้าแนะนำบน Google Play ถือเป็นอีกหนึ่งเสียงที่สำคัญเลยทีเดียว ที่ยอมรับคุณภาพของ Brave Legends: Heroes Awaken และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทางทีมงาน UnlockGame ร่วมกันคอยพัฒนาเกมส์มาตลอด ก็หวังว่าจะมีผลงานที่ดีออกมาให้ท่านผู้เล่นทั้งหลายได้สัมผัสกันหวังว่าทุกคนจะคอยให้การสนับสนุนไปเรื่อยๆนะค่ะ

เนื้อเรื่องของเกม Brave Legends นั้นจะเอ่ยถึงโลกที่เกิดจอมมารบุกโจมตีโลกมนุษย์เหล่าผู้กล้าพยายามที่จะต่อต้านแต่ก็ไม่สำเร็จทำได้แค่เพียงผนึกจอมารเอาไว้ แต่ผนึกก็ถูกทำลายจอมมารได้ปรากฎตัวมาอีกครั้งพร้อมกับแผนการแทรกซึมไอพิษเพื่อทำให้ทุกคนกลายเป็นปีศาจคนเล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในผู้สืยทอดเจตนารมณ์ของผู้กล้าในตำนานและต้องขัดขวางการยึดครองโลกของจอมมารอีกครั้ง

Brave Legends รวบรวมฮีโร่ที่มีคุณลักษณะแตกต่างกัน Warriors นักรบMagician ดาเมจสูง Tanks ป้องกันสูงการผสมผสานกันของฮีโร่จะเป็นการกระตุ้นทักษะเฉพาะของทีมสร้างทีมในอุดมคติของคุณเอง ออกทักษะทีมที่มีประสิทธิภาพทักษะ กลยุทธ์การตอบสนองอย่างรวดเร็วในเวลาเดียวกันทำให้คุณแข็งแกร่งในศึกทุกครั้ง

ที่สำคัญ ที่สุดของที่สุด เพื่อเป็นขอบคุณการสนับสนุนของเหล่านักรบในเร็วๆนี้ทีมงาน Brave Legends: Heroes Awaken จะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแจกโบนัสให้ทุกท่าน แต่ก่อนอื่นต้องหมั่นขยันติดตามข่างทางแฟนเพจ Facebook ของเรานะ ไม่งั่นจะเสียใจที่พลาดกิจกรรมดีๆไปเพราะมีรางวัลแจกฟรีรอท่านมารับ ทุกท่านอย่าพลาดไปนะจ๊ะ

ลิงค์ดาวน์โหลด GooglePlay: https://goo.gl/3DUv9w
ลิงค์ดาวน์โหลด AppStore: https://goo.gl/KYKp3p
ลิงค์ Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/BraveLegends.unlock
UnlockGame Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChq2pqHESgDsL-
Kg_zZMYaw

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX