Legion by Lenovo ซับแบรนด์น้องใหม่บุกตลาดเกมเมอร์ไทย

1,733 views
Share

361494914949

เมื่อวันวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ณ Siam Paragon มีงานเปิดตัว Legion by Lenovo ซับแบรนด์น้องใหม่ที่รวมทุกอย่างที่เกมเมอร์ต้องการ โดยมีคุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ เลอโนโวประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า จำกัด และ คุณถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโวประเทศไทย เป็นผู้เปิดงาน

1212

Legion by Lenovo ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ใหม่ที่นำมาโดย Legion Y720 และ Legion Y520 ที่เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กับเหล่าเกมเมอร์  และยังเป็นโโน้ตบุ๊กเกมมิ่งที่ได้รับการออกแบบอย่างลงตัว ซึ่งผสานความสมบูรณ์แบบของระบบ Plug and play ที่ปรับแต่งอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ตามความต้องการ และยังช่วยให้อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆสามารถเชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กได้อย่างรวดเร็ว

12455

มีการแสดงการเปิดตัวด้วยนักรบที่ออกมาวาดลวดลายแอ็คชั่นเท่ๆ และจบด้วย คุณ จีรวุฒิ วงศ์พิมลพร เดินออกมาอย่างสง่าผ่าเผย

121555

มาถึงพระเอกของเราภายในงาน กับ Lenovo Legion Y520 ด้วยขุมพลังที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมอย่างจุใจ ด้วย Cpu 7th Gen Intel® core I7 Cpu พร้อมการ์ดจอ Nvidia GTX 1050/1050Ti ตัวล่าสุด มีประสิทธิภาพเทียบเท่าการ์ดจอของเครื่องพีซี พร้อมแรมสูงสุด 16 GB การออกแบบที่มีความบางเพียง 1.7 มัลลิเมตร และน้ำหนัก 2.5 กิโลกรัม มีช่องระบายความร้อนด้านหลังตัวเครื่อง ลำโพง Herman พร้อมระบบเสียง Dolby Audio Premium จอภาพ 15.6 นิ้ว ระดับ Full HD ยกระดับการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมได้อีกขั้น มีพอร์ตการเชื่อมต่อที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น USB 3.0, Gigabit Lan, HDMI และ USB Type-C ที่รองรับการเชื่อมต่อไป Dock หรือต่อกับสมาร์ทโฟนก็ได้ โดยตัว Lenovo Legion Y520 จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ราคา 31,990 บาท และ 39,990 บาท จะแตกต่างกันที่การ์ดจอ แรม และ SSD

316122

และมาถึงรุ่น Top อย่าง Lenovo Legion Y720 โน้ตบุ๊กที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี ด้วยจอแสดงผล 15.6 นิ้ว ความละเอียดสูงระบบเสียงสมจริง พร้อมพลังขับเคลื่อนจาก  7th Gen Intel® Core™  Processors และการ์ดจอแยก Nvidia GTX 1060 ระบบเสียง Dolby Atmos® มอบประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่าด้วยเสียงรอบทิศทาง รองรับพอร์ต HDMI,USB 3.0 และ USB-C Thunderbolt™ 3 ช่วยให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 40Gbps นอกจากนั้นยังรองรับ Xbox One จอยควบคุมแบบไร้สาย เพื่อตองสนองการเล่นเกมในแบบของคุณ และเทคโนโลยี Virtual reality (VR) เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนอยู่ในสมรภูมิจริงอีกด้วย สนนราคาของ Lenovo Legion Y720 อยู่ที่ 69,990 บาท

614652152

ภายในงานยังได้แขกรับเชิญพิเศษอย่างคุณจอร์จ ปรีดิ์โรจน์ เกษมสันต์ และคุณเคเค ดิษพงศ์ สำราญมาก มาร่วมทดสอบโน้ตบุ๊ก Lenovo Legion Y720 ด้วยการเล่นเกม sniper elite 4

34691

และยังเป็นการทดลองเล่นครั้งแรกของทั้ง คุณจอร์จ และคุณเคเคด้วยเช่นกัน โดยคุณจอร์จ ได้ บอกว่า ภาพที่เห็นในจอของตัว Lenovo Legion Y720 นั้นคมชัดกว่าบนตัวพีซีเสียอีก คุณภาพของจอ นั้นเรียกได้ว่าเกินคาดสวยงามจริงๆ ผลที่ออกมาคุณจอร์จ เอาชนะคุณเคเค ไปได้อย่างขาดลอย

4555666

ถัดมาได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าร่วมทดสอบด้วยเช่นกัน และมอบของที่ระลึกให้ทุกคนที่เข้าร่วมการทดสอบ
132121223333นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของเหล้าเกมเมอร์แล้ว เลอโนโวยังตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับวงการอีสอปร์ตของไทยด้วยการสนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการร่วมสบับสนุนกิจกรรม League of Champions 2017 ที่นับเป็นการแข่งขันเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าแข่งขันชิงรางวัลกว่า 500,000 บาท รวมถึงกิจกรรม Electronic Sprots League one (ESL one) การแข่งขันเกม Dota 2 ในมาเลเซียอีกด้วย และ ล่าสุด ได้สนับสนุนการแข่งขัน Beyound Godlike Dota 2 League Power by Lenovo เป็นการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์แบบ League ค้นหา 10 ทีมเข้าสู่การแข่งขันในระดับอาชีพ เพื่อก้าวสู้ความยิ่งใหญ่ของวงการอีสปอร์ตประเทศไทยโดยมีการเก็บสะสมคะแนนตามมาตรฐานสากล คาดว่าการแข่งขันครั้งนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนมีโอกาสพัฒนาฝีมือและผลักดันตัวเองสู่วงการกีฬาอีสปอร์ตโลก
316495 24564เรียกได้ว่า Lenovo ก็เดินหน้าเต็มที่เช่นกันกับด้านการแข่งขันอีสปอร์ตภายในไทยเพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชนที่มีความสนใจในการเล่นเกมได้มีทัศนคติถูกต้องในการแบ่งเวลาให้เหมาะ และยกระดับมาตรฐานวงการเกมไทยขึ้นมาด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!