บรรยากาศกิจกรรมชมภาพยนตร์ Guardian of The Galaxy 2 กับบัตรเงินสดจาก Dtac

1,069 views
Share

DSCF6457

หลังจากผ่านช่วงการทำกิจกรรมหน้าแฟนเพจ Compgamer ของเรา ที่ได้แจกตั๋วรับชมภาพยนตร์ Guardian of The Galaxy ภาค 2 ไป 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) โดยกิจกรรมนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าหากขาดการสนับสนุนจาก”บัตรเงินสดจาก Dtac” ที่สร้างมาเพื่อเติมเกมและเติมค่าโทรโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีกิจกรรมแบบนี้ต่อเนื่องเกือบทุกเดือนเลยทีเดียว ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

DSCF6432DSCF6438

โดยบรรยากาศหน้างาน ก็เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วง 16.30 น. จนถึง 19.00 น. มีผู้โชคดีทะยอยเข้ามารับรางวัลอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย

DSCF6445DSCF6463

ของรางวัลจะประกอบไปด้วยตั๋วรับชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่งต่อ 1 รางวัล และบัตรแลกน้ำและป๊อปคอร์น อย่างละสองชุดเช่นกันครับ เรียกได้ว่ากินกันอิ่มจุใจกันเลย

DSCF6451DSCF6458

นอกจากนี้ก่อนหนังฉาย ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลอีกหลายชิ้นภายในโรงภาพยนตร์ และที่ผมชอบมากเลยก็คือไม่มีโฆษณาก่อนเริ่มเรื่องเลย กิจกรรมเสร็จปุ๊ปหนังก็เริ่มเลยจ้าDSCF6472

สำหรับคนที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ รอติดตามข่าวสารทางแฟนเพจ Compgamer กันด้วยน้า

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!