เน็ตมาร์เบิ้ลเผยการอัปเดตใหม่ของ ‘LINEAGE 2: REVOLUTION’ รวมถึงดินแดนใหม่และการเพิ่มเลเวลขั้นสูงสุด

1,196 views
Share

  • ฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดซึ่งรวมถึงดินแดนใหม่อาเดน ขยายเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจนถึง 400 และก็ยังมีรระบบสะสมรูปแบบใหม่อย่าง “การ์ดมอนสเตอร์” ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย
  • มีกิจกรรมหลากหลายภายในเกมพร้อมทั้งของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอย่างฮันเซลกับเกรเทล และอื่นๆ อีกมากมายให้ร่วมสนุก

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (25 เมษายน 2562)วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ปล่อยการอัปเดตใหม่สู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งมีทั้งดินแดนใหม่การขยายเลเวลสูงสุดและรวมไปถึงระบบสะสมรูปแบบใหม่อีกด้วย

Aden Field Movie

⭐กิจกรรม เปิดดินแดนใหม่ ทะยานสู่เลเวล 400!⭐มุ่งหน้าเข้าสู่ดินแดนใหม่ที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม ด้วยมอนสเตอร์และบอสหน้าใหม่ เตรียมบุกพร้อมกันเร็วๆ นี้!⏰ระยะเวลากิจกรรม⏰19 เมษายน 2562 ถึงวันที่ 28 เมษายน 2562📜รายละเอียดกิจกรรม📜♦กิจกรรมส่วนที่ 1♦- ตอบคำถาม "มอนสเตอร์ที่เห็นท้ายคลิปวิดีโอ อยู่ในฟิลด์ชื่ออะไรบ้าง?" โดยการคอมเมนต์ลงในโพสต์นี้ แบบสาธารณะ พร้อมทั้งแจ้งชื่อเซิร์ฟเวอร์ และโค้ดบัญชี🎁รางวัล🎁ผู้ที่ตอบถูก 5 ท่านแรก ได้รับ 500 ไดอาแดง♦กิจกรรมส่วนที่ 2♦- แชร์คลิปวิดีโอนี้ ไปที่หน้าไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของตนเอง แบบสาธารณะ- แสดงความรู้สึกหลังจากรับชมคลิป โดยการคอมเมนต์ลงในโพสต์นี้ แบบสาธารณะ พร้อมทั้งแจ้งชื่อเซิร์ฟเวอร์ และโค้ดบัญชี🎁รางวัล🎁สุ่มผู้เล่นที่แชร์ และแสดงความคิดเห็น 20 ท่าน ได้รับ ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ 10 ชิ้น🔸 ผู้ที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรม ส่วนที่ 1 แล้วจะไม่ได้รับรางวัลกิจกรรมส่วนที่ 2บุกดินแดนใหม่ท้าทายกองทัพมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม และกิจกรรมชุดใหญ่ที่เราได้เตรียมไว้ต้อนรับทุกท่านอีกมากมายดาวน์โหลดเกม Lineage2 Revolution ได้ทั้ง IOS และ AOSWebsite Lineage2 Revolution : http://lineage2-revolution.com/#Lineage2 #L2 #Lineage2Revolution #Thailand #l2r #เล่นl2r #kekefriend #เน็ตมาร์เบิ้ล

โพสต์โดย Lineage2 Revolution เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2019

ได้มีการเพิ่มดินแดนใหม่อย่างอาเดนเข้ามาภายในเกมพร้อมกับขยายเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจาก 360 เป็น 400 โดยดินแดนอาเดนนั้นตั้งอยู่บริเวณภาคตะวันออกของทวีปอาเดน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ซึ่งปราสาทอาเดนอันเป็นสัญลักษณ์ตั้งอยู่ ดินแดนใหม่อย่างอาเดนนั้นประกอบไปด้วยสามแมปย่อย อันได้แก่ ทุ่งฝั่งใต้อาเดน ดินแดนโทสะ แดนสงบนิจนิรันดร์ สถานที่ซึ่งผู้เล่นจำเป็นจะต้องเอาชนะมอนสเตอร์ประเภทต่างๆ อาทิเช่น มอนสเตอร์ประเภทมนุษย์, สัตว์เวทย์, เผ่ามังกร และอื่นๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบสะสมล่าสุดที่เรียกว่า “การ์ดมอนสเตอร์” เข้ามาภายในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของพวกเขาด้วยการ์ดมอนสเตอร์ ซึ่งสามารถได้รับจากการออกล่ามอนสเตอร์ ม้วนเควส ร้านค้ามอนสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

มีการเพิ่มอิลิกเซอร์สี่ประเภทเข้ามาภายในเกม ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มค่าความสามารถตัวละคร อาทิเช่น การหลบหลีก ความแม่นยำ คริติคอล และการต้านทานคริติคอลได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมชุดเด็กเสิร์ฟและสัตว์ขี่ “ขนมปังขิง” ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

L2R mount pet Ginger bread

สัตว์ขี่ใหม่ แปลงร่างปุ๊บปั๊บเป็นสุดยอดขนมปังขิง วิ่งกระโดดโลดเต้นไปทั่วอาเดน 25 เมษายนนี้ พร้อมแปลงร่างแน่นอน!🔸ดาวน์โหลดเกม Lineage2 Revolution ได้ทั้ง IOS และ AOS🔸Website Lineage2 Revolution :http://lineage2-revolution.com#แปลงร่างเป็นขนมปังขิงแล้วหัวเราะได้ทุกเวลา#Lineage2 #L2 #Lineage2Revolution #Thailand #l2r #เล่นl2r #kekefriend #เน็ตมาร์เบิ้ล

โพสต์โดย Lineage2 Revolution เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2019

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ จะมีการจัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตั้งแต่วันนี้รวมถึงกิจกรรมอย่าง “ฮันเซลกับเกรเทล” ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ด้วยการเอาชนะแม่มดมาช่า นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเช็คชื่อ, ฉายา, กล่องนำโชคเพื่อช่วยผู้เล่นในการอัพเลเวลไปถึงเลเวลสูงสุดได้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมพิเศษต่างๆ นั้นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://forum.netmarble.com/lineage2_th.

L2R Costume Cafe

คอสตูมใหม่ มาในมาดหนุ่มสาวคาเฟ่ รื่นเริงบันเทิงใจดับความร้อนพร้อมเสิร์ฟ และแจกจ่ายความน่ารัก 25 เมษายนนี้🔸ดาวน์โหลดเกม Lineage2 Revolution ได้ทั้ง IOS และ AOS🔸Website Lineage2 Revolution : http://lineage2-revolution.com#25เมษายนนี้อัปเดตใหญ่มีคอนเทนต์ใหม่มากมาย#Lineage2 #L2 #Lineage2Revolution #Thailand #l2r #เล่นl2r #kekefriend #เน็ตมาร์เบิ้ล

โพสต์โดย Lineage2 Revolution เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2019

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World