แก๊งสัตว์เลี้ยงบุก AxE: Alliance vs Empire แล้วจ้า พร้อมขยายเลเวลสูงสุดเป็น 100

1,801 views
Share


AxE: Alliance vs Empire เกม MMORPG จาก Nexon อัพเดทสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักพร้อมขยายพื้นที่ใหม่ให้คุณได้ออกผจญภัยไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งหมาชิบะ, มังกร, แมว, แมงมุม และหมาป่า โดยสัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะช่วยเพิ่มค่า Status ให้แก่ผู้เล่น และสำหรับผู้เล่นใหม่ที่สร้างตัวละครในเซิร์ฟเวอร์นั้นๆ เป็นครั้งแรก จะได้รับไอเทมสนับสนุนการเริ่มเล่นมากมาย นอกจากนี้ยังอัพเดทพื้นที่ใหม่ Valley of Corruption หรือ หุบเขาแห่งความเสื่อม ขยายเลเวลสูงสุดให้ได้เก็บเวลต่อกันอีกแล้วครับท่าน

ดาวน์โหลดเกมมือถือ AxE: Alliance vs Empire ได้ที่
iOS: https://apple.co/2tvd6KG
Android: http://bit.ly/2H0eywy


คอนเทนต์ที่อัพเดท

  • เพิ่มระบบสัตว์เลี้ยง – ตั้งแต่สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักไปจนถึงสัตว์ประจำตัวสุดเท่ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์และหลากสีสัน สัตว์เหล่านี้จะช่วยเพิ่มค่า Status อาทิ พลังต่อสู้, พลังป้องกัน หรือฟื้นฟูค่าพลังชีวิต ฉลองอัพเดทครั้งนี้ผู้เล่นทุกคนจะได้รับสัตว์เลี้ยงไปเลยฟรีๆ 1 ตัว และสามารถรับสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ได้จากกิจกรรมพิเศษภายในเกมอีกด้วย
  • พื้นที่ใหม่ – ขยายพื้นที่ใหม่ให้คุณได้ออกผจญภัยกันอีกครั้งใน Valley of Corruption หรือ หุบเขาแห่งความเสื่อม
  • เซิร์ฟเวอร์ใหม่สำหรับคนมาใหม่ – สำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในโลก MMORPG เรามีเซิร์ฟเวอร์ใหม่เปิดด้วยนะ รับไอเทมสนับสนุนการเริ่มเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ขยายเลเวลสูงสุด – จากเดิม 80 เพิ่มเป็นสูงสุดที่เลเวล 100 หวดกันมันส์หยด
  • คอสตูมใหม่โคตรเท่ – คอสตูมใหม่ Noble ลองใส่ดูแล้วจะรู้ว่าเท่ไม่หยอก\

 

ในเกม AxE: Alliance vs Empire คุณจะได้สวมบทบาทเป็นผู้กล้าจาก 1 ใน 2 อาณาจักรอันเกรียงไกร ระหว่างจักรวรรดิดาร์คคานศักดิ์สิทธิ์ (Empire) หรือ พันธมิตรกาลานอส (Alliance), ต่อสู้ในสงครามขนาดใหญ่ที่กุมชะตากรรมของโลก, สัมผัสทิวทัศน์อันสวยงามในโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่, ดันเจี้ยนสุดท้าทาย และต่อสู้ในโหมด PvP แบบเรียลไทม์ ในเกม AxE มีตัวละครให้คุณเลือกเล่นถึง 6 ตัว และสามารถตกแต่งตัวละครของคุณได้ตามสไตล์เฉพาะตัว

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของเกมมือถือ AxE: Alliance vs Empire ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayAxE หรือเว็บไซต์หลัก https://axe.nexon.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX