NEX Studio ประกาศ Roadmap การแข่งขัน ลีคเกม DOTA2 พร้อมจัดชิงแชมป์ CS:GO ระดับเอเชีย

2,399 views
Share

พูดถึง ‘แว่นแดง’ หลายคนอาจรู้จักชื่อนี้ตั้งแต่สมัยยังเป็นทีมงานทำงานอยู่ในบริษัทเกม ทำหน้าที่คอยดูแลคอมมูนิตี้ เป็นพิธีกรเวลามีงานอีเว้นท์ หรือดูแลการแข่งขันอีสปอร์ตของบริษัทเกมนั้นๆ เกือบ 10 ปี จนปัจจุบันนี้ ‘แว่นแดง’ หรือ คุณสักกพล สวาคฆพรรณ เป็น CEO บริษัท NEX Studio สตูดิโอผู้จัด Game Tournament และ Live Streaming รายการใหญ่หลายๆ รายการจนเป็นผู้จัดอันดับต้นๆ ของเมืองไทยก็ว่าได้

ล่าสุดด้วยความชำนาญในการทำทัวร์นาเม้นท์มาอย่างต่อเนื่อง ‘แว่นแดง’ CEO บริษัท NEX Studio ได้จัดงานแถลงข่าว ‘ROAD MAP NEX Tournament’ ขึ้นที่ Thailand esports Arena เพื่อเป็นการประกาศความพร้อมและเผย Roadmap ของทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตและทัวร์นาเม้นท์ที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งบอกเลยว่าไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้น โดยรายการล่าสุดเป็นการแข่งขัน NEX CSGO INVITATION 2019 ที่มีการเชิญทีมดังจากประเทศในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมการแข่งขันโดยมี ทีม 5POWER จากจีน, ทีม BOOT จากสิงคโปร์, ทีม Paradise และ ทีม Revolution จากเวียดนาม เข้าร่วมแข่งขัน กับทีมจากไทยอีก 4 ทีมซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 240,000 บาท

ไม่เฉพาะการแข่งขันเกม CS:GO เท่านั้น NEX Studio ยังเผยไฮไลท์การแข่งขันสำคัญที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้านี้คือ รายการแข่งขันเกม DOTA2 ที่ใช้ชื่อว่า Quick Zaab NEX DotA2 Thailand League ที่เป็นการแข่งขันในรูปแบบของลีค โดยจะเชิญทืมอันดับ TOP ของไทยจำนวน 6 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน และคัดทีมจากรอบออนไลน์เพิ่มอีก 2 ทีม เพื่อเข้าสู่ลีคอย่างเป็นทางการ

และนอกจาการการแข่งขันรายการต่างๆ ที่มีการประกาศ Roadmap ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้ว ยังมีพาร์ทเนอร์ที่ช่วยกันสนับสนุนและผลักดันให้เกิดทัวร์นาเม้นท์ดีๆ ขึ้น ทั้ง Twitch TV ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มในการถ่ายทอดสดที่หลายคนรู้จักกันดี หรือจะเป็น HYPE ที่เป็นแพลตฟอร์มทัวร์นาเม้นท์การแข่งขัน รวมไปถึง Quick Zaab ผู้สนับสนุนหลักรายการแข่งขันเกม DOTA 2 อีกด้วย สำหรับรายละเอียดของการแข่งขันรายการต่างๆ ของทาง NEX Studio สามารเข้าไปติดตามกันได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/NextzStudio

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์