Swordsman Online แนะนำจอมยุทธ์ใหม่ อัพเลเวลทันใจเริ่มเล่นแบบไหนให้ทันคนอื่น

3,240 views
Share

กำลังจะอัพเดทครั้งใหญ่อีกครั้งกับสุดยอดเกมกำลังภายในอย่าง Swordsman Online กับแพมช์ปลดล็อคเลเวล 94 ซึ่งถือว่าเป็นแพทช์ที่ใหญ่มาก และมีผู้เล่นใหม่จำนวนไม่น้อยที่สนใจอยากเข้ามาเล่นเกมนี้ แน่นอนว่าการจะเริ่มเล่นเกมที่เปิดมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว ก็มักจะมีคำถามตามเข้ามาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ไม่ว่าจะ “ต้องเริ่มเล่นยังไง?” “จะเก็บเลเวลทันผู้เล่นเก่าไหม?” “มีเทคนิคในการเก็บเลเวลแบบรวดเร็วไหม?” เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเก็บเลเวลในวิธีการต่างๆ ที่รวดเร็วเหมาะกับผู้เล่นใหม่ที่อยากปั่นเลเวลให้ทันผู้เล่นเก่ากัน ส่วนจะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 

ลงทะเบียนกิจกรรม “ต้อนรับจอมยุทธหน้าใหม่”

ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ฉลองแพทช์ใหญ่ที่เพิ่มจัดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เงื่อนไขสำคัญของการเข้าร่วมกิจกรรมนี้หลักๆ ก็คือ “ต้องเป็นไอดีที่สร้างตัวละครครั้งแรกในวันที่ 7-28 ตุลาคม 2562  เท่านั้น ซึ่งภายในกิจกรรมนี้คุณจะได้รับไอเทมช่วยเหลือในการเก็บเลเวล อย่างเช่น ยาเม็ดEXP3 เท่า จำนวน 3 ชิ้นมาใช้งาน ซึ่งจะทำให้สามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว ส่วนรายละเอียดกิจกรรมและไอเทมอื่นๆ ที่ได้รับดูได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ไล่ทำเควสท์จนเลเวล 15 ให้ได้ก่อน

เริ่มแรกมาอาจจะไม่ต้องคิดอะไรมาก ให้เราเน้นการทำเควสท์หลักและเควสท์แนะนำอื่นๆ ไปตามที่ระบบกำหนดก่อน เพื่อที่ผู้เล่นจะได้เข้าใจเกี่ยวกับระบบตัวเกมและพื้นฐานต่างๆ ของตัวเกม รวมไปถึงระบบปลีกย่อยอื่นๆ ที่จำเป็น ช่วงนี้ไม่ต้องรับร้อนอะไรมาก ทำเควสท์ไปเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องใช้ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ใดๆ จนกว่าจะเลเวล 15 และสามารถเปิดดันเจี้ยนแรกได้

สเต็ปในการเก็บเลเวลในดันเจี้ยนก่อนอื่น ให้เราลงดันเจี้ยนเลเวล 15 แล้วฟาร์มเรื่อยๆ เพื่อเก็บไอเทมและป้ายก่อน จากนั้นก็ให้ลงดันเจี้ยนเลเวล 25 แล้วฟาร์มยาวๆ ในตอนที่ลงดันเจี้ยนเลเวล 25 ให้ใช้ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ด้วย จากนั้นก็ฟาร์มต่อจนเลเวล 32 แล้วก็เน้นฟาร์มยาวในดันเจี้ยนนี้จนเลเวล 40 ได้เลย แนะนำว่าให้ลงดันเจี้ยนระดับแรกๆ เพราะผ่านได้ง่ายและกินพลังงานดันเจี้ยนน้อย และควรคำนวณพลังงานดันเจี้ยนให้ดีว่าเพียงพอหรือไม่อย่างไร

การรับค่าประสบการณ์ 2 เท่าจากระบบ

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า จริงๆ แล้วผู้เล่นสามารถรับค่าประสบการณ์ 2 เท่าจากระบบได้แบบฟรีๆ สัปดาห์ละ 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยสามารถคลิกไปที่คำสั่ง EXP ที่อยู่ด้านบนของหน้าจอ (ดูตามรูปได้เลย) จากนั้นก็เลือกได้เลยว่าจะปิดหรือเปิดตอนไหน โดยจำนวนชั่วโมงจะมีการรีเซ็ตใหม่ทุกวันจันทน์ของแต่ละสัปดาห์

อัพเลเวลโถงวีรบุรุษ

ในส่วนนี้ต้องบอกว่าเป็นในส่วนของผู้เล่นที่เติมเงินโดยเฉพาะ สำหรับผู้เล่นที่สนับสนุนเกมด้วยการเติมเงินเข้าระบบ ก็จะได้รับคะแนนเกี่ยวกับ “โถงวีรบุรุษ” แบบอัตโนมัติ ซึ่งระบบนี้จะแบ่งออกเป็น 10 เลเวลด้วยกัน ซึ่งแต่ละระดับเลเวลก็จะได้รับของรางวัลและบัฟเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครแตกต่างกันออกไป ถือเป็นอีกหนึ่งสิทธิประโยชน์สำหรับผู้เล่นที่สนับสนุนเกมด้วยการเติมเงินนั่นเอง

การหาอุปกรณ์สวมใส่แบบง่ายๆ

การหาอุปกรณ์สวมใส่ของผู้เล่นใหม่นั้นถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก เพราะจะซื้อเองก็ไม่มีเงิน จะลงดันเจี้ยนก็ไม่รู้จะดร็อปอาชีพที่ตัวเองใช้เมื่อไร ทางออกสำหรับการหาไอเทมสวมใส่มาใช้งานแบบง่ายๆ สำหรับมือใหม่มี 2 วิธีด้วยกันคือ

  • หลอมไอเทมขึ้นมาใช้เอง (https://www.compgamer.com/mainpage/114631)
  • ใช้ป้ายที่ดร็อปจากดันเจี้ยนไปแลกกับ NPC ภายในเมือง ซึ่งป้ายเหล่านี้จะได้รับจากดันเจี้ยนต่างๆ ที่เราไปฟาร์มเก็บเลเวลอยู่แล้วนั่นเอง

สิ่งที่แนะนำให้ทำทุกวันเพื่อการเก็บเลเวลที่รวดเร็ว

ต้องบอกก่อนนะครับว่าภารกิจและกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม Swordsman Online มีให้ผู้เล่นได้เลือกทำเยอะมากๆ แน่นอนว่าการทำภารกิจและเควสท์ของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลา แต่สำหรับใครที่เน้นการเก็บเลเวลเป็นหลักแนะนำให้ทำสิ่งต่อไปนี้

  1. เก็บเลเวลกับพี่น้องร่วมสาบาน จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้จากมอนสเตอร์
  2. หาคู่แต่งงานเพราะหลังแต่งงานมีระบบเพิ่มค่าประสบการณ์ให้คู่แต่งงานด้วย
  3. ลงดันเจี้ยน 100 พิษ (ยุง) วันละ 28 รอบ (แนะนำให้ใช้ไอเทมคูณค่าประสบการณ์)
  4. ลงดันเจี้ยนไผ่เขียว (แนะนำให้ใช้ไอเทมคูณค่าประสบการณ์)
  5. ลงดันเจี้ยนทัพหมิง
  6. ลงดันเจี้ยนไร้รัก
  7. เปิด AI ฟาร์มดันเจี้ยนใต้ดิน (แนะนำให้ใช้ไอเทมคูณค่าประสบการณ์)
  8. เข้าร่วมกิจกรรมดอกท้อ
  9. ลงกิจกรรมสนับสนุนชายแดน (ขนส่งสินค้า) อันนี้ได้ค่า EXP เยอะมากไม่ควรพลาด
  10. ทำภารกิจเควสท์กิลด์ (ทำได้เฉพาะผู้ที่สังกัดกิลด์แล้วเท่านั้น)

       ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของกิจกรรมและสิ่งที่ควรทำสำหรับมือใหม่ที่อยากจะเก็บเลเวลให้ทันผู้เล่นเก่า แน่นอนว่าสามารถเล่นได้แบบไม่ต้องเติมเงินเลยก็ได้ แต่แนะนำว่าถ้าอยากจะตามเพื่อนให้รวดเร็วทันที ควรเติมให้ได้ “โถงวีรบุรุษ” สักเลเวล 4 หรือ 5 เพื่อจะช่วยให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นนั่นเอง ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี : shorturl.at/hkorY

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล