Lord of Dice เกมอนิเมะ RPG แห่งปี ประกาศวันเปิดให้บริการ 20 พฤศจิกายน นี้!

1,469 views
Share

  • Lord of Dice เป็นเกมสไตล์อนิเมะ RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย NGELGAMES ประกาศเตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศไทยในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้!
  • Lord of Dice เตรียมประกาศให้บริการในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมคอนเท็นต์อัดแน่นสำหรับคอเกม RPG
  • ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับรางวัลพิเศษมากมาย Gem ทองคำ กุญแจ และพิเศษสุดกับตั๋วไดเซอร์ระดับ 5 ยกเซิร์ฟ!!

Lord of Dice ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ที่จะถึงนี้ โดยได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจาก คอเกมอนิเมะ RPG ทั้งในไทยและประเทศในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนทุกท่านจะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว 1 ใบยกเซิร์ฟกันไปเลยเมื่อถึงวันเปิดบริการ!

 

คุณ Jihoon Park (จีฮุน ปาร์ค) ซีอีโอ NGEL GAMES ได้กล่าวไว้ว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Lord of Dice ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจากยอดลงทะเบียนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้เราจึงปรับเพิ่มคอนเท็นต์สำหรับเวอร์ชั่นนี้เพิ่มขึ้นจากแผนเดิม โดยเพิ่มมาสเตอร์และไดเซอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Lord of Dice จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นทุกคน

 

Lord of Dice จะมีมาสเตอร์เพิ่มเป็น 7 แบบและจะมีไดเซอร์เพิ่มขึ้นมากกว่า 400 แบบจากเดิม 200 แบบ ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปสร้างทีมและตะลุยโหมดเกมต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น และเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบสะสมตัวละครสุดโมเอะไว้เป็นคอลเล็คชั่น ด้วยการออกแบบภาพอารต์สไตล์อนิเมะและแนวการเล่นสไตล์ใหม่ไม่ซ้ำใคร! โหมดการเล่นมากมายให้เลือกสนุกกันได้ ทั้งโหมดตะลุยหอคอย, PVP และ PVE ซึ่งเกม Lord of Dice มีการวางแผนการอัพเดทคอนเท็นต์ระยะยาวไว้กว่า 2 ปีทีเดียว ถ้าคุณเริ่มเบื่อกับเกม RPG สไตล์ ซ้ำๆ เดิมๆ เกมนี้คือคำตอบที่ “ถูกต้องที่สุด”

 

สุดท้ายนี้สำหรับคอเกมอนิเมะ RPG เราขอเชิญร่วมกิจกรรมลงเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมูลค่ากว่า 1,000 บาท ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน >ลงทะเบียนคลิก <

 

ติดตามข่าวสารจากเกม Lord of Dice ก่อนใครอย่าลืมกด Like เฟสบุคแฟนเพจเกม >คลิกเลย <

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX