เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนออัศวินพิเศษคนใหม่ของ Seven Knights อย่าง ‘ซีซาร์’ มืออสูรสังหารแห่งกลุ่มเพนตากอน พร้อมจะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้!

1,511 views
Share

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้เผยโฉมอัศวินพิเศษคน ใหม่ ‘ซีซาร์’ ในเกม Seven Knights ไปพร้อมๆ กับการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่น ใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ซึ่ง ‘ซีซาร์’ นั้นเป็นอัศวินคนใหม่ล่าสุดแห่งกลุ่มเพนตากอนที่มาพร้อมกับพลังมืออสูรสังหาร นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นซึ่งจะถูกเผยในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งคอนเทนต์ใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้นได้แก่ ‘ดวงดาวนำทาง: เส้นทางแห่งเกียรติยศ’ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายคอนเทนต์พร้อมรับของรางวัลสุดตระการตามากมาย และในส่วนของคอนเทนต์ถ้ำมังกรนั้นก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้รับของรางวัลได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย!

 

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถผจญภัยไปในโหมดคอนเทนต์ผจญภัยเพื่อต่อสู้กับ ‘อาวุธสงคราม ซีซาร์’ แล้วลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายได้อีกด้วย!

พรีวิวสกิล ซีซาร์ ความปรารถอันอำมหิต

🌟พรีวิวสกิล "ซีซาร์" ความปรารถอันอำมหิต🌟ความสามารถการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความแค้นของ ซีซาร์ พร้อมจะบดบี้ขยี้ศัตรูทุกคนที่มาขวางการชำระแค้นของเขา▶มืออสูรสังหาร▶ดวงตาหายนะ▶ล้างปลาญไร้ปราณี อัศวินใหม่ ซีซาร์ ผู้ถูกย่ำยีเรือนร่างในการทดลองมาอย่างยาวนานจะสามารถแก้แค้นได้หรือไม่มาติดตามชมกัน

โพสต์โดย Seven Knights เมื่อ วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2019

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตของ ‘ซีซาร์’ ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลอง โดยผู้เล่นสามารถได้รับ 1,000 รูบี้ ,ใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว และ 4,000,000 ทองจากกิจกรรมเช็คชื่อ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ ‘ใบเรียกผลึกแห่งศาสตร์มืด’ ได้ถึง 3 ใบในทุกวันได้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีร้านค้าพิเศษต้อนรับแบล็กฟรายเดย์ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ซื้อไอเทมหลากหลายได้อย่างจุใจในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ห้ามพลาดโปรดี โปรเด็ด ที่จัดมาให้ผู้เล่นได้ช้อปแบบจุใจ!

เพนตากอน “ซีซาร์”

👑กิจกรรมทีเซอร์อัศวินคนใหม่ เพนตากอน “ซีซาร์”👑ซีซาร์ เดิมทีคือคิเมร่าที่ถูกสร้างขึ้นให้มีร่างเหมือนมนุษย์ และถูกทดลองให้เป็นอาวุธสงคราม ด้วยความคับแค้นใจถูกทอดทิ้งจากคนที่สร้างเขาขึ้นมา จึงจะทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้นให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามอัศวินปลุกพลังเทพเจ้าคนใหม่จากกลุ่มเพนตากอน “ซีซาร์” ได้ก้าวเข้าสู่โลกของเซเว่นไนท์แล้ว!🔮รับชมคลิปทีเซอร์ของเขา🔮แล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอน (ถูกใจ👍 / ว้าว😲 / รักเลย❤) พร้อมคอมเมนต์ถึงเขากันเลย❗📝สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้จากลิงก์ทางด้านล่าง:http://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=1386333

โพสต์โดย Seven Knights เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2019

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World