เกมมือถือแนว FPS ‘Critical Ops : Reloaded’ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

1,180 views
Share

เกม FPS แบบ 3D เวอร์ชั่นเอเชียนที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันโดย ‘Critical Force’ จากฟินแลนด์และ NHN

ความสำเร็จในเกมของ ‘Critical Ops’ ที่ได้รับ 50 ล้านดาวน์โหลด ได้นำงานและเนื้อหาที่แตกต่างมา เช่นโหมดปืนใหม่ ‘โหมด Dominion’ และแผนที่ใหม่ ‘BROKEN’

..

[NHN, 2020-05-27] เกมมือถือแนว FPS ‘Critical Ops: Reloaded’ ที่ NHN(CEO Chung Ujin) และ Critical Force บริษัทพัฒนาในประเทศฟินแลนด์ (CEO Veli-Pekka Piirainen) ได้พัฒนาร่วมกันได้เปิดตัวในประเทศไทยก่อนเปิดตัวของเอเชีย 12 ประเทศ

.

‘Critical Ops: Reloaded’ เป็นเกมที่เน้นความสนุกสนานของประเภทยิงแนว FPS (แบบ 3D) ที่เคยเปิดตัวในปี 2015 และรับ 50 ล้านดาวน์โหลด, ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่สำหรับเอเชียของ ‘Critical Ops’ ที่ได้รวบรวมความนิยมกับชาวโลกมาก่อน

.

เวอร์ชั่นก่อน ‘Critical Ops’ ได้รับนิยมเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเกมทหาร FPS ที่ได้ถูกจัดอันดับให้เหมาะสมกับสภาพมือถือ, ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผู้ใช้ทั่วไป 700,000ราย ในประเทศอเมริกาเหนือ, ยุโรปและเอเชีย วางตําแหน่งในฐานะผลงานตัวแทนของเกม FPS มือถือ

.

เวอร์ชั่นใหม่ของเอเชียที่เปิดตัวใหม่นั้นมาพร้อมกับอาวุธปืน AWP ใหม่ และได้รับการเปลี่ยนแปลงทางเกม UI และให้การสนับสนุนภาษาไทย นอกจากนี้, เกมได้นำโหมดอันใหม่ ‘โหมด Dominion’ และแผนที่ใหม่ ‘BROKEN’ ที่จะทำให้เกมสนุกสนานมากขึ้น

.

‘Critical Ops: Reloaded’ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ปีนี้และเป้าหมายใน 12 ประเทศในเอเชียรวมทั้งประเทศเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, และอื่นๆ

NHN ได้เตรียมสกินปืน MP7-Gold Snake และกล่องสกินอาวุธ (Tier6) สําหรับทุกคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมกับอีเว้นท์หลากหลายเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

.

PD ผู้พัฒนา NHN คิมดงซอนได้กล่าวว่า “กําลังดําเนินการเตรียมพร้อมต่างๆ เพื่อนําไปสู่ชื่อเสียงของผลงานเกมฮิตของทั่วโลก” และ “กำลังระดมความสามารถทั้งหมดเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหมดสำหรับสัญลักษณ์และวิธีเกมที่เหมาะสมกับผู้ใช้ในเอเชียอยู่ หวังว่าจะผู้เล่นทุกๆ คนในประเทศไทยจะเล่นกันได้อย่างสนุกๆ และอย่าลังเลที่จะส่งต่อความคิดเห็นกันเข้ามามากมายด้วยครับ”

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX