Heroes War: Counterattack ปล่อยอัปเดตสุดปัง ชูโรงระบบทีมปาร์ตี้และระบบเล่นออโต้!

1,560 views
Share

Heroes War : Counterattack จากค่าย Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกหลังจากเปิดเกม โดยเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญตามที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟีตแบคมา! พร้อมกิจกรรมจัดหนักเอาใจผู้เล่นที่กลับมาเล่นในช่วงอัปเดตใหญ่ครั้งแรกนี้

ตามคำเรียกร้องสำหรับแฟนๆชาว Heroes War: Counterattack ที่ตัวเกมได้มีการปรับและพัฒนาระบบที่แฟนๆชาวไทยเรียกร้องกันมากที่สุด นั่นก็คือ โหมดการเล่นอัตโนมัติ ที่จะช่วยประหยัดเวลาในการเล่นมากยิ่งขึ้น และปลดล็อกโหมดปาร์ตี้! ให้ผู้เล่นได้ฟอร์มทีมกับเพื่อนแบบเรียลไทม์ และแต่ละคนจะต้องแบ่งหน้าที่กันเพื่อตามหาสถาบันที่ปิดอยู่ ซึ่งภารกิจปาร์ตี้นี้เองจะทำให้ผู้เล่นได้รับเซ็ตอุปกรณ์ที่เจ๋งและแกร่งยิ่งขึ้น! รวมถึงการเพิ่มโหมดต่างๆอย่าง การฝึกรายวัน ที่ผู้เล่นจะเข้าไปทำภารกิจในโหมดแล้วรับ EXP บูสเตอร์หรือทองจำนวนมากจ้า อัปเวลกันรัวๆไป และที่ปังสุดๆอีกอัปเดตหนึ่งเลยก็คือ ทหารรับจ้างุดหล่อหน้าใหม่ “ฟาเรียส” ได้ยินมาว่า มีฟาเรียสแล้ว สามารถตะลุยไปได้ทุกโหมด!

อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มมา เชื่อว่าต้องถูกใจเพื่อนๆสายดวง ที่อาจจะไม่ค่อยมีการ์ด SSR เยอะนัก ทางเกม Heroes War: Counterattack เราไม่นิ่งนอนใจ! เพิ่มระบบเลื่อนระดับการ์ดสกิล มาให้โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลได้ เลื่อนระดับอัปเกรดการ์ดให้มีระดับที่สูงขึ้นได้สูงจนถึงระดับ SSR เลยย!

.

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมาเล่นอีกมากมาย!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Heroes War: Counterattack ได้เลยที่ : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

ดาวน์โหลดเกม Heroes War: Counterattack แล้วไปลุยกันเลย! : https://go.onelink.me/fmL4/6942d059

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX