การรีบูตอาชีพและซีซั่นฤดูหนาวมาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว 

2,177 views
Share

 

การรีบูตอาชีพและซีซั่นฤดูหนาวมาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว นักผจญภัยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กับอาชีพที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นใหม่ ที่จะช่วยให้นักผจญภัยพัฒนาตัวละครให้เติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น 

  

อาชีพทั้งหมด 17 อาชีพที่ได้รับการรีบูตนั้น มาพร้อมกับความสมดุลที่ยิ่งขึ้นใน PvE ระหว่างอาชีพ เนื่องจากการปรับสมดุลของ PvE ทำให้ต้องดำเนินการปรับปรุงเรื่องค่าความเสียหาย PvP ไปพร้อมกันด้วย ซึ่งทุกท่านสามารถทดลองเล่นได้ผ่านสถาบันวิจัย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มรูปลักษณ์พื้นฐานใหม่ เพื่อสร้างชีวิตชีวาให้แต่ละอาชีพอีกด้วย 

  

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการรีบูตาชีพ นักผจญภัยสามารถใช้เชื้อเพลิงที่ไม่เสถียรของมาร์นี เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น สำหรับการถ่ายโอนไอเทม ซึ่งจะดำเนินการถึงวันที่ 19 มกราคม การถ่ายโอนไอเทมจะช่วยให้นักผจญภัยได้ลองให้ตัวละครอื่นทดลองใช้ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ของตัวละครหลัก นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถทำแบบทดสอบบุคลิก เพื่อค้นหาอาชีพที่เหมาะกัตนเองที่สุด และรับรางวัลด้วยการแชร์ผลการทดสอบผ่านโซเชียลมีเดีย 

  

ซีซั่นฤดูหนาวได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นจะช่วยให้นักผจญภัยเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และช่วยเหลือนักผจญภัยหน้าใหม่ในการปรับตัวเข้ากับเกม ซีซั่นฤดูหนาวมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมภายในเกบัตรผ่านซีซั่ และรางวัลต่างๆ เช่น อุปกรณ์ทูบัลล่าค่าประสบการณ์ต่อสู้  และ ค่าประสบการณ์ทักษะ เป็นต้น  

  

ยังมีกิจกรรมใหม่มากมายที่เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ท่านนักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการกุศล โดยทำการซื้อสเวตเตอร์แสนอบอุ่นผ่านทาง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย บริษัท Pearl Abyss จะทำการบริจาคเพื่อช่วยเหลือทางการแพทย์แก่ผู้ที่ต้องการต่อไป โดยยอดบริจาคนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนสเวตเตอร์แสนอบอุ่นที่ถูกซื้อ นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมส่งท้ายปี เช่น ร้านค้าของขวัญครอนของซานต้าแพทรีจีโอ และ การผจญภัยของภูตดำในวันหยุดฤดูหนาว 

  

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นักผจญภัยสามารถรับส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับแพ็คเกจเกมจนถึงวันที่ 5 มกราคม ผ่านทางเว็บไซต์ทางการ และ Steam รวมถึงกิจกรรม Steam Free Weekend ที่จะจัดขึ้นเพื่อเสนอให้เล่นเกมฟรี เป็นเวลา 4 วัน 

  

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX