KARTRIDER RUSH+ อัปเดตซีซั่น 12 “ศึกโจรสลัด” ยุคทองของโจรสลัดมาถึงแล้ว!

1,415 views
Share

อัปเดตตัวละครนักซิ่งใหม่มากมายมาพร้อมรถระดับตำนานและสนามแข่งธีมโจรสลัด

 

KartRider Rush+ เกมแข่งรถยอดฮิตของ Nexon ได้ปล่อยอัปเดตซีซั่น 12 ในธีม “ศึกโจรสลัด” เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2565 โดยจะมีโจรสลัดนักซิ่งหน้าใหม่รวมถึงสนามแข่งและรถเข้ามาให้ทุกคนได้เล่นกัน

 

ผู้เล่นจะสามารถประลองกันในสนามใหม่ 2 สนามอย่าง “Shark Island” ที่ซึ่งมีหาดทรายที่คดเคี้ยวและ “Perilous Pier” สนามที่มีอุปสรรคที่คาดเดาได้ยากทำให้ผู้เล่นต้องมีไหวพริบในการตอบสนองอย่างว่องไวและยังมีสนามอีกมากมายเตรียมอัปเดตในระหว่างซีซั่นนี้เช่นกัน

นักซิ่งจะได้พบกับรถใหม่หลากหลายคันเช่น รถสายสปีดระดับตำนานอย่าง “เรนเจอร์โกลด์” “จอลลี่โรดสเตอร์” “เวฟเบรกเกอร์” และอีกหลาย ๆ คัน นักซิ่งระดับตำนาน “Mobi” โจรสลัดตัวน้อยหรือเพื่อนคนแรกของ Lodumani “Toto” จะทยอยกันเข้ามาสร้างสีสันในซีซั่นนี้

 

ระบบใหม่ “ภารกิจส่งไว” ที่จะสุ่มท้าผู้เล่น 3 คนในช่วงเริ่มต้นการแข่งโหมดแรงก์เพื่อทำภารกิจรับรางวัล อีกทั้งยังมีระบบ ”โอเวอร์คล็อก” ที่ผู้เล่นสามารถเสริมค่าสเตตัสต่าง ๆ ให้กับรถคันโปรดของตัวเองได้!

 

เพื่อเป็นการฉลองซีซั่น 12 ศึกโจรสลัด กิจกรรมมากมายเรียงรายมาให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกเพื่อรับ   ”เหรียญโจรสลัด” และของรางวัลต่าง ๆ ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายนกันเลย ในส่วนของ “เหรียญโจรสลัด” สามารถนำไปแลกไอเทมสุดเจ๋งในร้านค้าปริศนา อาทิ “รอยดริฟต์คลื่นมหาสมุทร” และ “ออร่าคลื่นดอกไม้” เมื่อผู้เล่นรับรางวัลทั้งหมดในร้านค้าปริศนาแล้วก็รับไปเลยกรอบโปรไฟล์ “กรอบล่องเรือ”

 

ยิ่งไปกว่านั้น นักซิ่งที่เข้าเล่นแรงก์หรือโหมดผู้เล่นหลายคนระหว่างวันอาทิตย์ที่ 20 ไปจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม จะสามารถปลดล็อกนักแข่งหน้าใหม่ ‘Mobi’ และรับ “กุญแจเรนเจอร์โกลด์” จากการล็อกอินรายวันเพื่อนำไปสุ่มหารถ “เรนเจอร์โกลด์” คันใหม่สุดแรงจาก “ศูนย์เรนเจอร์โกลด์” ได้อีกด้วย!

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KartRider Rush+ ได้ผ่านทาง

Facebook KartRider Rush+ (TH) Community: [LINK]

รับชม “S12 Breaking News”: [LINK]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX