ระเบิดความมันส์ไปกับพื้นที่ใหม่, อุปกรณ์, และฟีเจอร์ต่างๆ จากอัปเดตล่าสุด บนเกมเอาตัวรอดสุดดุเดือดอย่าง A3: STILL ALIVE ได้แล้ว!

980 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 15 กรกฎาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยรูปแบบโอเพนเวิร์ดและเอาตัวรอดในโลกแฟนตาซีอันมืดมนและดุดันอย่าง A3 : Still Alive โดยครั้งนี้ตัวเกมจะพาผู้เล่นเปิดประสบการณ์ไปกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง พื้นที่โรเนมอนต์, อุปกรณ์พื้นหลังตำนาน Lv.220, ฟีเจอร์ถ่ายทอดเลเวลโซลลิงเกอร์ระดับเทพเจ้า, และอื่นๆ อีกมากมาย!

 

อัปเดตล่าสุดในครั้งนี้นั้นได้เพิ่ม พื้นที่โรเนมอนต์ ที่พร้อมให้ผู้เล่นเผชิญหน้าต่อสู้และพิสูจน์ความแข็งแกร่งกับเวิร์ดบอสใหม่น่าเกรงขามอย่าง อาวุธพิทักษ์ลอสเทลเจีย  ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดตัวละครได้ถึงเลเวล 220 ในส่วนของเลเวล ‘ฝึกตน’ นั้นสามารถพัฒนาได้ถึงเลเวล 110 ในขณะที่โซลลิงเกอร์ก็สามารถอัปเลเวลได้ถึงเลเวล 100 เลยด้วยเช่นกัน!  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อุปกรณ์ใหม่ๆก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาโดยผู้เล่นสามารถพิชิตและครอบครองอุปกรณ์ผ่านดันเจี้ยนและเขตพิพาทอย่าง ทางเข้าแดนร้างหมู่บ้านเฮเลียดันเจี้ยนอุปกรณ์ Lv.210 และแผลเป็นแห่งเพลิงพิโรธดันเจี้ยนพิพาท Lv.220 กันได้เลย!

 

อัปเดตใหม่ครั้งนี้ยังได้เพิ่ม อุปกรณ์เซ็ตพื้นหลังตำนาน Lv.220 ซึ่งจะช่วยให้ตัวละครของผู้เล่นสามารถอัปเลเวลตนเองได้สูงสุด รวมถึง ฟังก์ชันถ่ายทอดเลเวลโซลลิงเกอร์ระดับเทพเจ้า ที่ผู้เล่นสามารถโอนย้ายหรือถ่ายทอดเลเวลของโซลลิงเกอร์ระหว่างกันได้อีกด้วย!

 

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และเข้มข้นใน แบทเทิลรอยัล ซึ่งผู้เล่นจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) ที่เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้ถ่ายทอดและแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาและสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

 

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี (พร้อมการกดซื้อภายในแอพ) แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive  ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook , Discord, และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX