Redmi 12 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคาเพียง 5,299 บาท ชูจุดเด่นด้านการดีไซน์และหน้าจอที่ยอดเยี่ยม

13,221 views
Share

Redmi 12 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคาเพียง 5,299 บาท ชูจุดเด่นด้านการดีไซน์และหน้าจอที่ยอดเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G88 พร้อมหน้าจอ FHD+ DotDisplay ขนาด 6.79 นิ้ว ในราคาราคาสบายกระเป๋าเพียง 5,299 บาทเท่านั้น

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 15 มิถุนายน 2566เสียวหมี่วางจำหน่าย ‘Redmi 12’ สมาร์ทโฟนสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋าซึ่งจัดเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่มีคุณภาพที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาความคุ้มค่า Redmi 12 มอบประสบการณ์การรับชมรับฟังความบันเทิงอันยอดเยี่ยม และระบบปฏิบัติการอันลื่นไหลในราคาสุดคุ้มเพียง 5,299 บาท Redmi 12 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Redmi 12 มอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้งาน โดยตัวอุปกรณ์มาพร้อมกระจกด้านหลังระดับพรีเมียมและการออกแบบกล้องไร้ขอบแบบใหม่ที่สวยสะดุดตาทั้งยังมอบสัมผัสที่กระชับมือมากยิ่งขึ้นโดยมีความบางเพียง 8.17 มม1 เท่านั้น Redmi 12 ป้องกันฝุ่นและน้ำกระเซ็นในระดัIP532 เพื่อความทนทานต่อฝุ่นและน้ำกระเซ็นจากการใช้งานในทุกๆ วันอีกด้วย และเพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตัวอุปกรณ์มาพร้อมพอร์ตชาร์จเร็Type-C 18W3 และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. Redmi 12 วางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Sky Blue และ Polar Silver

 

Redmi 12 ให้หน้าจอแสดงผลแบบ FHD+ DotDisplay ขนาด 6.79 นิ้ว โดยมีอัตราการรีเฟรช AdaptiveSync 90Hz พร้อมความละเอียด 2460×1080 จึงทำให้ Redmi 12 มีหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่อัปเกรดมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการอ่าน การรับชมวิดีโอ การเล่นเกม และอื่นๆ อีกมากมาย Redmi 12 ยังได้รับการรับรอง SGS Low Blue Light โดยโหมดการอ่าน 3.0 จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ต่างๆ ได้นานยิ่งขึ้นโดยไม่ทำให้คุณสายตาล้า4

Redmi 12 มีระบบกล้อง 3 ตัว ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ให้คุณเก็บทุกรายละเอียดอย่างคมชัด เสริมทัพด้วยกล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซลและกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ Redmi 12 ยังมาพร้อม 7 ฟิลเตอร์กล้องภาพยนตร์ยอดนิยมเพื่อยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพของคุณด้วยการคำนวณระดับพิกเซลและการแสดงผลแบบเรียลไทม์อีกด้วย

 

Redmi 12 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G88 โดย Redmi 12 มี CPU ที่โอเวอร์คล็อกได้สูงสุดถึง 2.0GHz พร้อมส่วนขยายหน่วยความจำเพื่อให้ใช้พื้นที่ได้มากขึ้น พื้นที่เก็บข้อมูลสามารถขยายได้ขนาด 1TB เพื่อรองรับการใช้งานอันหนักหน่วงตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการเรียกฟังเพลงโปรดทั้งหมดของคุณให้อยู่เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh5 ที่ให้คุณไร้กังวลเรื่องแบตหมดไปได้เลย โดยตัวอุปกรณ์สามารถอยู่ในโหมดสแตนด์บายได้ยาวนานถึง 23 วัน เล่นเพลงได้ 133 ชั่วโมง อ่านหนังสือออนไลน์ได้ 26 ชั่วโมง หรือดูวิดีโอได้ 16 ชั่วโมง6

 

Redmi 12 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านข้างซึ่งเป็นมิตรต่อการใช้งานในการเข้าถึงที่รวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น และยังสามารถใช้เป็นรีโมท IR เพื่อควบคุมอุปกรณ์ในบ้านได้อีกด้วย และเพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงขึ้นไปอีกขั้น Redmi 12 ยังมาพร้อมกับลำโพงอันทรงพลังเพื่อประสบการณ์การฟังที่น่าดึงดูดใจและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้

 

Redmi 12 รุ่นความจุ 8GB+128GB วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Sky Blue และ Polar Silver ในราคาเพียง 5,299 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World