รวมไฮไลท์สุด “เจร๊ดดดด” PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 เจอกัน 30-31 ก.ค.นี้

1,867 views
Share

fan-7-650

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมพร้อมจัดงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 มหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ของคนรักเกม ที่จะจัดขึ้นวันที่ 30 – 31 กรกฎาคมนี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยในงานมีทั้ง “แข่ง แจก โชว์” รับรองว่าต้องร้อง “โอ้โห! #อย่างเจร๊ดดดดดดด” โดยปีนี้ PLAYPARK ก็ยังคง 3 ไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ การแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ, การแจกไอเทมและพรีเมี่ยมจากเกมดัง รวมถึงคอนเสิร์ตและโชว์ต่างๆ แน่นอนว่าความมันส์ ความฟิน ความเวอร์วังอลังการจะทวีคูณจัดหนักจัดเต็มกว่าปีที่แล้วชัวร์!!

⦁แข่ง
พบการแข่งขันสุดมันส์ชิงแชมป์ระดับประเทศ จาก 10 เกมชั้นนำ รวม 17 รายการแข่ง งานนี้นอกจากฝีมือต้องดีแล้ว ใจต้องนิ่งอีกด้วย!!  รายละเอียดการแข่ง > คลิกอ่านเพิ่ม

image003

⦁แจก
งานนี้ PLAYPARK ก็ขนทั้งพรีเมี่ยม & ไอเทมมาแจก แจก แจก ให้เหล่าเกมเมอร์กันแบบฟรีๆ เพียงร่วมสนุกและทำตามกติกาง่ายๆ ตัวอย่างกิจกรรมในงาน…

⦁กิจกรรม Passport : ร่วมสนุกในบูธต่างๆ เพื่อสะสมแสตมป์ เลือกรับไปเลยไอเทมสุดเจร๊ดดดด จาก 17 เกมในเครือ PLAYPARK

image004

⦁กิจกรรม แชะ แชร์ แท็ก แจกยกก๊วน : รวมตัวเหล่าก๊วนเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นกิลด์หรือแฟม ก็ควงเข้ามาถ่ายภาพที่บูธ แล้วทำตามกติกา ก็เลือกรับไอเทมจาก 8 เกมไปเลยยกทีม!! รายละเอียดกิจกรรม > คลิกอ่านเพิ่ม

image005

⦁โชว์
⦁PLAYPARK COSPLAY CONTEST 2016 by SPONSOR : งานคอสเพลย์ที่จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้รับรองว่าจะได้เจอเหล่าคอสเพลย์เยอร์แต่งตัวจัดเต็ม แข่งกันปังเดินกันทั่วงาน ร่วมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท!! และปีนี้มีเพิ่มรางวัล Lucky Draw ขึ้นมาอีก 7 รางวัล สำหรับผู้ที่สมัครทางออนไลน์อีกด้วย

image006

⦁Audition Dance Party EP.8 ว่าไงสายย่อ : มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Cleo P รับรองมันส์ยกฮอลล์ พร้อมรับไอเทมจากเกม Audition ทุกคน!! รายละเอียดโชว์ต่างๆ >คลิกอ่านเพิ่ม

image007

…….นอกจากรายละเอียดข้างต้น ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดเจร๊ดดดดดดดยิ่งกว่านี้!! ไม่ว่าจะเป็น Mini Competition เปิดศึกดวลเกมมือถือ รับ @Cash, Grand Sale สุดยอดโปรโมชั่นจากหลากหลายเกม, ทดลองเล่นเกมใหม่ก่อนใครในงาน เช่น Dice Legend, Heroes Flick ฯลฯ ถ้าพลาดงานปีนี้ รออีกทีปีหน้าเลยนะ อย่าลืมมาเจร๊ดดดดดดดดดดด้วยกันในงาน “PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 วันที่ 30 – 31 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง http://fanfest.playpark.com

cats-cd5c5c5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World