Midwinter Blight (เหมันต์มฤตยู) ของ Diablo IV เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

1,264 views
Share

Midwinter Blight (เหมันต์มฤตยู) ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษเฉพาะช่วงเวลาที่กำหนดครั้งแรกของ Diablo IV เปิดให้เล่นแล้ว โดยมาพร้อมกับความมืดมิดและความหนาวสะท้านทรวงชั่วนิรันดร์ที่กลืนกิน Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) เข้าไป ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม เวลา 01.00 น. จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ร่วมมือกับกวีผู้เปี่ยมด้วยความหวัง ซึ่งส่งคำเตือนเรื่องการตื่นจากนิทราของ “Red-Cloaked Horror (อสูรกายผ้าคุลมแดง)” และเหล่า Blightfiend (ภูตมฤตยู) ซึ่งเป็นลูกสมุนของมัน ที่ออกล่าผู้ท้อแท้สิ้นหวังเป็นเหยื่อ ในกิจกรรมนี้ ผู้เล่นจะได้ทำเควสต์ใหม่ อัพเกรดศูนย์กลางกิจกรรม ท้าทายบอสใหม่หนึ่งตัว และได้รางวัลต่างๆ ซึ่งมีไอเท็มตกแต่งด้วย

MIDWINTER BLIGHT (เหมันต์มฤตยู)

  • ช่วยเหลือ Gileon (กีเลียน) กวีผู้หมายมั่นจะปลุกจิตวิญญาณของวันหยุดเทศกาลให้ลุกโชนขึ้นมาในใจชาวเมือง Kyovashad (คโยวาชาด) อีกครั้งหลังจากได้ยินข่าวลือเรื่องอันตรายร้ายกาจที่ลอบเร้นอยู่ในหิมะ และเป็นสิ่งที่บั่นทอนขวัญกำลังใจของชาวเมือง
  • ไปที่ Midwinter Square (จัตุรัสเหมันต์) ในคโยวาชาดเพื่อสร้างบรรยากาศของงานรื่นเริงขึ้นมา และอัพเกรดจัตุรัสให้สมกับเป็นวันหยุดเทศกาลอย่างเต็มที่ ด้วยการสังหารภูตมฤตยูตัวสีน้ำเงินซีดเซียวซึ่งเร้นกายอยู่ในยอดเขาร้าวเพื่อชิง Blighted Fragment (เสี้ยวมฤตยู) ของพวกมันมา
  • ขัดขวาง Blighted Revelry (ความสำราญมฤตยู) ของเหล่าภูตมฤตยูด้วยการทำลายเครื่องในมนุษย์ที่ผสมปนเปกันหรือเรียกว่า Frigid Husk (เปลือกฉาบน้ำแข็ง) และกอบกู้ Lost Heirloom (มรดกสาบสูญ) ซึ่งใช้อัพเกรดจัตุรัสได้ด้วยคืนมา
  • ลงทัณฑ์เหล่าภูตมฤตยูโทษฐานที่ทำให้ชาวยอดเขาร้าวต้องแปดเปื้อนมลทิน แล้วคุณอาจลงเอยด้วยการเผชิญหน้ากับขุนศึกจอมอำมหิตอย่างอสูรกายผ้าคุลมแดงก็ได้
  • เมื่อได้เสี้ยวมฤตยู มรดกสาบสูญ และทรัพยากรต่างๆ ในกิจกรรมเหมันต์มฤตยูมาได้มากพอแล้ว ให้ไปที่ Collections Table (โต๊ะของสะสม) ในจัตุรัสเหมันต์เพื่อแลก Midwinter Proof (กระดิ่งเหมันต์) ซึ่งสามารถนำไปแลกรางวัลได้หลายอย่าง เช่น รางวัลประดับพาหนะ, เครื่องประดับหลังเฉพาะคลาส, ของตกแต่งอาวุธ, Aspect (แอสเป็กต์) สายโจมตี Shard of Dawn (เสี้ยวอรุณ) ระดับตำนาน, Gileon’s Brew (ยาตำรับกีเลียน) และอื่นๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บล็อก ล่าสุดของเรา

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา

 

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World