เปิดตัวคอลแลปพิเศษ GODDESS OF VICTORY: NIKKE × อนิเมะทีวีซีรีส์ Re:ZERO – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก- เริ่ม 21 มี.ค.นี้!

508 views
Share

วันนี้ทาง Level Infinite ผู้ให้บริการเกมที่มีจุดมุ่งหมายในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพสูงให้กับผู้เล่นทั่วโลก ได้ประกาศว่า GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิงปืนแนวไซไฟ RPG บนมือถือพร้อมเหล่าแอนดรอยด์นิกเกะสาวสุดน่ารัก มีกำหนดเปิดตัวการคอลแลปกับอนิเมะทีวีซีรีส์เรื่อง Re:ZERO –รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก– ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2024 โดยในการคอลแลปครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมจาก Re:ZERO -รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก- และยังได้เพลิดเพลินกับเรื่องราวพิเศษและอีเวนต์จำกัดเวลาต่าง ๆ ที่เตรียมไว้สำหรับการคอลแลปครั้งนี้โดยเฉพาะ

 

เพื่อเฉลิมฉลองการคอลแลปกับ Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก– ทางเกม NIKKE ได้จัดกิจกรรมต้อนรับการคอลแลปผ่านบัญชีทางการบน  X (Twitter) @NIKKE_en เพียงรีทวีตทวีตที่เกี่ยวข้องกับอีเวนต์ในระยะเวลากิจกรรม เพื่อลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกอย่างเป็นทางการของ NIKKE!

 

เกี่ยวกับ Re:ZEROรีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก

Re:ZEROรีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก– เป็นซีรีส์อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่เขียนโดยอาจารย์ทัปเปย์ นากะทสึกิ นวนิยายเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ในเดือนเมษายนของปี 2012 บนเว็บไซต์นวนิยายญี่ปุ่นชื่อ “มาเป็นนักเขียนนวนิยายกันเถอะ” (Shōsetsuka ni Narō) และตีพิมพ์ครั้งแรกโดย MF Bunko J (KADOKAWA) ในเดือนมกราคม 2014 ซีซันแรกของการดัดแปลงอนิเมะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกันยายน ในปี 2016 ในขณะที่ซีซันที่สองมีรูปแบบของการแยกรอบในการออกอากาศ โดยครึ่งแรกได้ออกอากาศในเดือนกรกฎาคมปี 2020 และครึ่งหลังในเดือนมกราคมของปี 2021 และมีการตัดสินใจแล้วว่าจะมีการสร้างอนิเมะในซีซันที่ 3

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ได้ที่: http://nikke-sea.com หรือติดตามบน Facebook: https://www.facebook.com/nikke.th.official

 

ดาวน์โหลดเกมบนมือถือได้ที่ iOS App Store และ Google Play

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเผยแพร่เกมระดับโลกภายใต้ชื่อของ Tencent โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับเกมที่เป็นต้นฉบับและสนุกสนานทุกที่ทุกเวลา พร้อมมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้เล่นในวงกว้าง นอกจากนี้ทางบริษัทยังให้บริการและให้การสนับสนุนอย่างกว้างขวางแก่นักพัฒนาและสตูดิโอที่ทำงานร่วมกันทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลก ช่วยเหลือพวกเขาในการปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงในการสร้างสรรค์ผลงาน Level Infinite ได้เผยแพร่เกมนับไม่ถ้วนอาทิเช่น PUBG MOBILE, GODDESS OF VICTORY: NIKKE และ SYNCED และได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือในงานต่าง ๆ เช่น Warhammer 40,000: Darktide ของ Fatshark, Dune: Awakening ของ Funcom และ Nightingale ของ Inflexion Studios สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดเยี่ยมชม www.levelinfinite.com และติดตามบน Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World