อัศวินสาวระดับเทพเจ้าใหม่ ‘นักท่องเวลา วาเนสซา’ เดินทางสู่ เซเว่นไนท์ 2 แล้ววันนี้ !

993 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 มีนาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนอหลากหลายคอนเทนต์ อาทิ อัศวินระดับเทพเจ้า, เนื้อเรื่องหลัก, และกิจกรรมมากมายภายในเกมที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

 

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของ นักท่องเวลา วาเนสซา อัศวินสาวระดับเทพเจ้าใหม่ สายสนับสนุน ที่ใช้ผลึกคืนชีพเพื่อคืนชีพพันธมิตร, ลดเวลาผลที่เป็นประโยชน์ของศัตรู, และขยายเวลาผลที่เป็นประโยชน์ของพันธมิตร เธอสามารถมอบผล นาฬิกาทราย แซนดี้ ที่ไม่สามารถขจัดได้ให้กับผู้ร่ายตามช่วงเวลาที่กำหนด และใช้คูลดาวน์เพิ่มภูมิคุ้มกัน, ลดความเสียหายที่ได้รับ, และเพิ่มการสร้างความเสียหายให้กับพันธมิตรทั้งหมด นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับคอสตูมใหม่ของ เวเนสซา อีกด้วย !

 

สนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องหลักใหม่ ซีซัน 4 บท 2 โชคชะตาของนักเวทแห่งกาลเวลา ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ โดยบทใหม่พร้อมนำเสนอเวเนสซาตามล่านักเวทแห่งกาลเวลา ซึ่งเป็นการเปิดเรื่องราวใหม่ในซีซัน

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตเกมใหม่ไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก ไม่ว่าจะเป็น:

  • ยุคแห่งสมบัติ«กิจกรรมเช็กชื่อใบเลือกอัศวินเทพเจ้า (13 มีนาคม – 24 เมษายน): เช็กชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรมและรับรางวัลอันล้ำค่ามากมาย อาทิ ใบเลือกอัศวินเทพเจ้า ในวันแรก รวมไปถึง ตั๋วเรียกอัศวิน มากถึง 150 ใบ
  • ยุคแห่งสมบัติ« กิจกรรมคาร์นิวัล (ต่อเนื่อง): มิชชันรายวันจะถูกเปิดเป็นเวลา 7 วัน เคลียร์ทุกมิชชันเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ เช่น ใบเรียกคมเขี้ยวแห่งการชำระแค้น เคลล์ ระดับเทพเจ้า
  • ยุคแห่งสมบัติ! กิจกรรมจัมป์ปิ้ง (ต่อเนื่อง): เคลียร์ทุกมิชชันในแต่ละขั้นเพื่อรับอัศวิน ไอลีน ระดับเทพเจ้า และโอกาสในการอัปเกรดบัญชีให้ทันเหล่าผู้เล่นรุ่นเก่าได้อย่างรวดเร็ว

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World