ฉลองครบรอบ 6 ปี! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.1 ท่องโลกมหัศจรรย์บน Nimbus Island ขอพรยักษ์จีนี่ก่อนใคร!

629 views
Share

PUBG MOBILE ฉลองครบรอบ 6 ปี กับการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ 3.1 มีฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย!

  • Nimbus Islands: สำรวจเกาะ Sky Isle (กลางวัน) และ Sky Isle (กลางคืน) ค้นหากุญแจคลังสมบัติ , นั่งพรมวิเศษ ,ขอพรสุดวิเศษจากยักษ์จีนี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • แรงค์ Cycle 6 ซีซั่น 17 มาถึงแล้ว! พร้อมการอัปเดตและการปรับปรุงที่น่าตื่นเต้นเพียบ
  • การเพิ่มเติมและการปรับปรุงโหมด World of Wonder ด้วย ‘ชิ้นส่วนธีมเทพนิยาย’ เอฟเฟกต์ฝนตกและมืดครึ้ม รวมถึงฟีเจอร์บ้าน ให้ผู้เล่นได้ออกแบบบ้านในฝัน
  • การอัปเดต Metro Royale รวมถึงพื้นที่เรือบินสมบัติ และของสะสมใหม่ สำหรับ Chapter 19
  • การคอลแลปใหม่ๆ อาทิ SPY x FAMILY, แบรนด์รถยนต์หรู และอื่นๆ อีกมากมายที่เตรียมประกาศเร็วๆนี้!

 

PUBG MOBILE เกมมือถือ Battle Royale ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ฉลองครบรอบ 6 ปี เปิดตัวขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ กับการอัปเดตเวอร์ชัน 3.1 ซึ่งจะมีอีเวนต์ให้เล่นจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโหมดธีมใหม่ ‘Skyhigh Spectacle’ และการต่อสู้บน Nimbus Islands ซึ่งเป็นเกาะคู่ที่ไม่เหมือนใคร และยังมี Metro Royale Capter 19 ที่ได้รับการอัปเดตและการแก้ไข นอกจากนี้ในส่วนของโหมด World of Wonder ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกัน กับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบบ้านในฝันของตนเองใน PUBG MOBILE

 

ในอัปเดตเวอร์ชัน 3.1 ซึ่งเปิดตัวตรงกับวันครบรอบ 6 ปี ของ PUBG MOBILE ผู้เล่นจะได้พบกับ Nimbus Islands ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเกมในรูปแบบที่หลากหลาย Nimbus Islands จะมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่แตกต่างกันบน Sky Isle (กลางวัน) ที่สว่างไสวและเหมาะสำหรับการสู้รบที่ดุเดือด ในขณะที่ Sky Isle (กลางคืน) จะมีสภาพแวดล้อมที่มืดกว่าและ เหมาะกับการซ่อนตัวมากกว่า

ขณะที่ผู้เล่นกระโดดร่มเข้าสู่สมรภูมิบนแผนที่ Erangel, Livik และ Miramar ผู้เล่นจะได้พบกับ 2 พอร์ทัลบนท้องฟ้าตามเส้นทางการบินเริ่มเกม ซึ่งพอร์ทัลทั้ง 2 หากร่อนลงที่นั่น จะไปยัง Nimbus Islands ที่เลือก เมื่อไปถึง Nimbus Islands จะมีการนับเวลาถอยหลัง หากถูกกำจัดบน Nimbus Islands หรือ เมื่อการนับถอยหลังสิ้นสุดลง ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังพื้นที่สูงในโซนการเล่น และ Nimbus Islands จะหายไป และไม่สามารถใช้งานได้อีกตลอดการแข่งขันที่เหลือ ด้วยซัพพลาย ต่างๆที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ Nimbus Islands ผู้เล่นสามารถฟาร์มเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้อันดุเดือดบน Nimbus Island หรือเลือกการเล่นแบบฟาร์มบนเกาะแล้วมุ่งหน้าผ่านพอร์ทัลกลับสู่สมรภูมิหลักก็ได้

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเรียก ยักษ์จีนี่ ได้ที่ Nimbus Islands เพื่อรับไอเทมต่างๆ และบัตรคืนชีพ’

ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสการบินกับยานพาหนะ ‘พรมวิเศษ’ สุดแปลกได้ด้วย ผู้เล่นสามารถปรับการบินระดับต่ำและการบินระดับสูงได้ ขณะที่อยู่บนพื้น พรมจะลื่นไหลอย่างราบรื่น ช่วยให้ผู้โดยสารเบาะหลังสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้ได้ และ เมื่อลอยอยู่ในอากาศ การยิงจะถูกปิดใช้งาน แต่จะเปิดใช้งานการเร่งความเร็วระยะสั้นได้ ผู้เล่นยังสามารถเรียกพรมวิเศษ ออกมาได้เมื่ออยู่ในระยะที่กำหนด หรือจะปล่อยมันได้หากต้องการ เพื่อสร้างโอกาสทางยุทธวิธีใหม่ๆ ในสนามรบ เมื่อไม่มีคนอยู่บนพรมวิเศษ ผู้เล่นสามารถใช้อีโมชันใกล้กับพรม เพื่อทำให้มันเต้นไปด้วยกันได้

Nimbus Islands ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ‘เรือบินสมบัติลอยฟ้า’ ซึ่งสามารถเดินทางตามเส้นทางที่กำหนดไปยังสถานที่ต่างๆได้  เรือบินสมบัติลอยฟ้า จะหยุดที่จุดขึ้นเรือแต่ละจุดตามเส้นทางเพื่อให้ผู้เล่นกระโดดขึ้นเรือ และจะปล่อยรางวัลมากมายเป็นระยะๆ ที่จุดขึ้นเรือเหล่านี้ เพื่อดึงดูดผู้เล่นให้เข้ามา

 

และในอัปเดตเวอร์ชัน 3.1 นี้ยังนำเสนออาวุธและไอเท็มเสริมใหม่ๆ มากมายในโหมดเกมตามธีม อาทิ อาวุธขว้างใหม่: ระเบิดเท้าไฟ ที่จะเรียกยักษ์จีนี่ออกมา และสร้างโซนการเต้นชั่วคราว และ ไอเทมแทคติคอลใหม่: ผู้ควบคุมประตู ที่สามารถสร้างประตูได้สองแห่งสำหรับเทเลพอร์ตระยะกลางที่รวดเร็วและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม และยังมี ‘กลไกล่าสมบัติ’ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับลายแทงขุมทรัพย์เมื่อเริ่มเกม  สามารถค้นหากล่องทั่วไปและกล่อง Premium ที่บรรจุซัพพลายต่าง ๆ ได้ตลอดการแข่งขัน และยังสามารถพบ ‘กุญแจคลังสมบัติ’ เพื่อนำไป เปิดคลังสมบัติเพื่อลุ้นรับซัพพลายหายาก

แผนที่ Miramar ยังได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่ในเวอร์ชัน 3.1 เช่นกัน ทั้งการเปิดตัวเขตเมืองใหม่ ,ปั๊มน้ำมันใหม่ และซิปไลน์ใหม่ รวมไปถึงการเปิดตัว ‘พายุทราย’ ที่อาจเกิดขึ้น เขตเมือง Truck Stop และ Partona ได้รวมเข้ากับ Miramar แล้ว และปั๊มน้ำมันทั่วแผนที่ก็ให้บริการเติมน้ำมันยานพาหนะ ทำให้ผู้เล่นสามารถเติมน้ำมันโดยใช้โทเคนจำนวนเล็กน้อยได้ ในส่วนของร้านแลกเปลี่ยนใหม่ก็มีการอัปเดตเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถขายไอเทมที่กำหนดให้ร้านค้าได้ และร้านค้ายังมีไอเทมจำนวนเล็กน้อยสำหรับขายให้ผู้เล่นอีกด้วย

อาวุธปืน P90 ได้ถูกปรับกลับมาเป็น SMG กระบอกแรกที่พบในกล่องแอร์ดรอป และใช้กระสุนพิเศษขนาด 5.7 มม. ซึ่งมีความเร็วการยิงสูงและรีคอยล์ต่ำมาก สำหรับ แรงค์ Cycle 6 Season 17 ที่จะมาถึงในอัปเดต 3.1 นี้ ได้มีการอัปเดตและปรับปรุงที่น่าสนใจ ทั้งการเปิดตัวไอเทมระดับ Legendary ใหม่มากมาย มั่นใจได้เลยว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้นพร้อมกับรางวัลที่สมน้ำสมเนื้อแน่นอน

 

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดต เกมเพลย์ World of Wonder ที่ครบรอบหนึ่งปี ด้วยชิ้นส่วนธีมเทพนิยายใหม่ อาทิ เรือโจรสลัด, ปืนใหญ่, กล้องส่องทางไกล และอื่นๆ ควบคู่ไปกับสภาพอากาศใหม่ 2 แบบ คือ ฝนตกและมืดครึ้ม รวมถึง ‘ฟีเจอร์บ้าน’ ที่มาใหม่ล่าสุด!

ในโหมด World of Wonder นั้นจะมีการจำกัดจำนวนผู้เล่น แต่ที่แตกต่างออกไปใน ฟีเจอร์บ้าน คือเปิดให้ผู้เล่นทุกคนเข้าได้ ผู้เล่นที่เข้าไปใน ‘บ้าน’ สามารถช่วยกันสร้างและตกแต่งบ้านในฝัน สร้างเสริมไอเดียสร้างสรรค์และชวนเพื่อนๆมาสร้างกันได้หลากหลาย ฟีเจอร์บ้าน สามารถเข้าได้จากแถบ WOW และล็อบบี้โซเชียล ตกแต่งบ้านด้วยสิ่งของที่สามารถโต้ตอบได้ อาทิ เก้าอี้, โซฟา, เตียง, โคมไฟ, ชิงช้า 2 ที่นั่ง, ลำโพง, กีตาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย บ้านแต่ละหลังยังมีพ่อบ้านและแม่บ้านของตัวเองด้วย นอกจากนี้ผู้ผู้เล่นจะสามารถสร้างบ้านในฝันได้อย่างอิสระ และรองรับการปรับแต่งแบบกลุ่มสำหรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน สำรวจบ้านเพื่อนที่โดดเด่น และตรวจสอบอันดับบ้านได้!

และยังมีการเพิ่ม ‘ร้านค้าบ้าน’ ใน Cheer Park ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกซื้อไอเทมบ้านและร่วมสนุกในวงล้อลุ้นโชคได้ตามต้องการ และรับเฟอร์นิเจอร์และไอเท็มสุดพิเศษสำหรับตกแต่งบ้าน ทำภารกิจในบ้านให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ และใช้โหมดกล้องเพื่อบันทึกภาพบ้าน ไว้อวดเพื่อนลงในโทรศัพท์มือถือและอัลบั้มรูปภาพในบ้านในเกม

Metro Royale Chapter ใหม่จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมถึง 12 พฤษภาคม ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับ เรือบินสมบัติ และ กล่องลูกโป่ง ที่เพิ่มเข้ามาในแผนที่ Misty Port และ Arctic Base ควบคู่ไปกับของสะสมใหม่ของ Chapter  19

โปรดติดตามการคอลแลปสุดตื่นเต้นที่เตรียมเข้าสู่เกมกับซีรีส์อะนิเมะและมังงะที่ได้รับการยกย่องจากแฟนๆทั่วโลก SPY x FAMILY รวมถึงคอลแลปกับแบรนด์รถยนต์หรูรายใหม่ที่เตรียมประกาศเร็วๆนี้!

สามารถติดตามข้อมูลการอัปเดต เวอร์ชัน 3.1 แบบละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/qOq2itUJwZ/

ดาวน์โหลด PUBG MOBILE เวอร์ชัน 3.1 ได้แล้วฟรีวันนี้

ที่ App Store และ Google Play Store  

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PUBG: BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นมากถึง 100 คน กระโดดร่มลงบนเกาะห่างไกล โดยผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียง ยานพาหนะ และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบให้ผู้เล่นเข้าสู่พื้นที่เล่นที่แคบลง

สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกม PUBG MOBILE ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก  Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

 

เกี่ยวกับ Level Infinite
Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World