Seven Knights Idle Adventure ท้าร้อนฉลองสงกรานต์ ยอดฝีมือศาตร์มวยไทย ‘พยัคฆ์เมฆา’ ปรากฏตัว !

1,179 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 เมษายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่, กิจกรรมภายในเกม, และหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ให้เหล่าอัศวินได้เอนจอยกัน !

 

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่อย่าง พยัคฆ์เมฆา อัศวินที่รู้จักกันในนามยอดฝีมือมวยไทย ศิลปะการต่อสู้แห่งทวีปไอชา พยัคฆ์เมฆาเป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ พร้อมที่จะเพิ่มการโจมตีโดยรวมของพันธมิตรของเขาด้วยการมอบบัฟเพิ่มความเสียหายโจมตีจุดอ่อนสุดท้ายให้กับพันธมิตรประเภทระยะใกล้เมื่อเขาสร้างความเสียหายให้กับศัตรูด้วยสกิลแอคทีฟของเขา เมื่อพยัคฆ์เมฆาโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เขาจะได้รับบัฟเพิ่มการโจมตี นอกจากนี้ ความเสียหายโจมตีคริติคอลของพยัคฆ์เมฆาจะเพิ่มขึ้นเมื่อโจมตีศัตรูที่เลือดไหล

 

พบกับคอนเทนต์ใหม่มากมายที่รอให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกในอัปเดตครั้งนี้ มี พาสแชลเลนเจอร์ อสุรา ไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับอัศวินระดับเลเจนด์ อสุรา ไปได้ ! สำหรับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ สเตจ 12,801 ถึง 13,600 และ คอสตูมเลเจนด์ใหม่สำหรับซุนหงอคง ผู้เล่นยังสามารถท้าทาย ดันเจี้ยนพิเศษบอสหนอนทะเลทราย ใหม่ได้ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน

 

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน ไม่ว่าจะเป็น:

  • ร้านขนมหวานของอลิซ: สนุกสนานไปกับมินิเกมที่ผู้เล่นจะต้องค้นหาขนมหวานที่ซ่อนอยู่ในร้านขนมหวานที่เปิดโดยอลิซ ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญที่ได้รับจากมินิเกมในร้านค้าได้
  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อซากุระรับฤดูใบไม้ผลิ: รับ กล่องซากุระรับฤดูใบไม้ผลิ และ ใบเรียกอัศวิน เลเจนด์ ได้จากการเช็กชื่อในเกมภายในช่วงเวลากิจกรรม โดยกล่องซากุระรับฤดูใบไม้ผลิจะมีหลากหลายไอเทมภายในกล่อง อาทิ ค้อนของเล่น ที่สามารถใช้ได้ในร้านขนมหวานของอลิซ, ตั๋วเข้าดันเจี้ยน, EXP อัศวิน, และ เหรียญทอง

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

 

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX