‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง

850 views
Share

– เปิดจำหน่ายบัตรท่ามกลางการต่อสู้อันร้อนแรงของผู้เล่นชาวไทย!

– การบรรเลง BGM ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของแต่ละเมืองในเกม Ragnarok ทั้งหมด 26 บทเพลง

– พร้อมพรั่งด้วยกิจกรรมหน้างาน, RO SHOP และโซนถ่ายรูปอีกมากมาย

 

ด้วยความรักและแรงสนับสนุนของนักผจญภัยชาวไทยทำให้บัตรคอนเสิร์ต ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ณ ประเทศไทยที่เกิดจากการจับมือกันระหว่างบริษัท Gravity Game Tech ซึ่งเป็นสาขาประเทศไทยของบริษัทธุรกิจเกมระดับโลกอย่าง Gravity และ Flasic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม BGM เกม ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 5 เมษายน

โดยการแสดงครั้งนี้เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2567 ก่อนจะถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงจากความสนใจอันเร่าร้อนและแรงสนับสนุนอันล้นหลาม ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงพลังและความสนใจของผู้เล่นชาวไทยที่มีต่อ IP Ragnarok อีกครั้งได้เป็นอย่างดี

 

RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT ณ ประเทศไทย เป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในต่างประเทศของเกม Ragnarok ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท Gravity (HQ) โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมาได้มีการจัดแสดงเป็นครั้งแรก ณ ประเทศเกาหลีและมีผู้ให้ความสนใจกว่า 1,000 คน โดยการแสดงคอนเสิร์ตในนี้ก็จะอยู่ภายใต้การกำกับของวาทยากร จินซล จาก Flasic ผู้ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในการแสดงในประเทศเกาหลีมาก่อน แต่ความพิเศษของคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้อยู่ที่วงออร์เคสตราที่ร่วมบรรเลง คือวงดุรยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทยนั่นเอง

 

บทเพลงที่จะถูกนำมาบรรเลงในงานคอนเสิร์ต RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT นั้นได้รับการคัดสรรและเรียบเรียงใหม่มาอย่างดีโดย Flasic ซึ่งการันตีได้เลยว่าเป็น BGM ที่เหล่านักผจญภัยคุ้นหูอย่างแน่นอน ผู้ชมจะได้ดื่มด่ำกับบทเพลงบรรเลงที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ชวนให้หวนนึกถึงช่วงเวลาอันแสนสนุกในเกม Ragnarok Online ถึง 26 เพลงด้วยกันที่ เพียงแค่หลับตาก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศและจินตนาการได้ถึงภาพของเมือง, ฟิลด์ และดันเจี้ยนภายในหัว โดยเฉพาะเมื่อทุกบทเพลงในการแสดงครั้งนี้ถูกบรรเลงด้วยวงออร์เคสตรามากฝีมือแล้ว ทางเรากล้าพูดเลยว่าผู้ชมจะรู้สึกดำดิ่งไปในบทเพลงราวกับได้ทะลุเข้าไปอยู่ในเกมจริง ๆ อย่างไรอย่างนั้น

 

นอกจากนี้ Gravity Game Tech (GGT) ได้จัดเตรียมกิจกรรมและอีเวนต์สนุก ๆ ให้ผู้ชมได้เก็บความทรงจำของคอนเสิร์ต RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT ในครั้งนี้ในรูปแบบอภินันทนาการที่จับต้องได้ เมื่อผู้เข้าชมแสดงริสต์แบนด์ที่รับจากจุดแลกบัตรที่จุดแลกรับ Giveaway ที่หน้างาน จะได้รับคูปองไอเท็มโค้ดที่มีไอเท็มภายในเกม Ragnarok Online, Ragnarok Online Classic, Ragnarok Idle Adventure, Ragnarok X: Next Generation รวมไปถึง Ragnarok Origin ที่ทุกคนชื่นชอบ และตุ๊กตา Angeling แสนน่ารัก อีกทั้งยังมีกิจกรรม Lucky Draw บนเวทีในช่วงพักการแสดง เพื่อลุ้นรับ Merchandise ของ Ragnarok Goods และบริเวณนอกสถานที่จัดงาน ยังมีบูทกิจกรรมอื่น ๆ อย่าง Photozone, RO Shop ฯลฯ ของ IP Ragnarok เพื่อให้เหล่าผู้ชมได้ร่วมสนุกระหว่างรอชมการแสดง

 

คุณจองอิลแท COO ของบริษัท Gravity Game Tech (GGT) กล่าวว่า “ด้วยความสนใจอันล้นหลามจากผู้เล่นชาวไทย ทำให้บัตรคอนเสิร์ต RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ  เราจะตั้งใจจัดเตรียมเพื่อให้ผู้ชมได้รับชมการแสดงดี ๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนให้สมกับการรอคอยของผู้เล่นทุกท่านครับ” และยังฝากถึงผู้เล่นอีกด้วยว่า “นอกจากการแสดงออร์เคสตร้าแล้ว ทางเรายังได้เตรียมกิจกรรมหน้างานและบูทต่าง ๆ ให้ได้ร่วมสนุก รวมทั้งของที่ระลึกอีกมากมาย โปรดตั้งตารอได้เลยครับ”

 

RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT การแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะบรรเลงเพลง BGM ของเกม Ragnarok จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน เวลา 16.00 น.ณ  Prince Mahidol Hall ซึ่งมีความจุกว่า 2,000 ที่นั่ง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX