Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!

1,130 views
Share

UNDEFEATED จะถูกปล่อยบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้

กรุงเทพฯ, 5 เมษายน 2567Riot Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม เอนเตอร์เทนเมนต์ และการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตจากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ XG เกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอปและ R&B ประกาศปล่อยซิงเกิลคอลแลบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘UNDEFEATED’ สำหรับทัวร์นาเมนต์ VALORANT Champions Tour Pacific (VCT Pacific) 2024!

 

UNDEFEATED มีกำหนดการปล่อยทั่วโลกบนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในวันที่ 12 เมษายน และมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการจะออกอากาศทางช่อง YouTube ของ VCT Pacific

โดย UNDEFEATED เป็นการคอลแลบกับวงการเกมครั้งแรกของ XG ภายหลังการประกาศปล่อยซิงเกิล ‘WOKE UP’ ของวง ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ JAKOPS (SIMON) ผู้อำนวยการผลิตของ XG เป็นผู้ดูแลโปรดักชันโดยตรง และผสมผสานความมั่นใจและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ XG ให้กับเพลงนี้

 

แฟน ๆ ของ XG และ VCT Pacific จะได้ฟังบทเพลงที่ถ่ายทอดข้อความสร้างแรงบันดาลใจ “การมุ่งคว้าชัยชนะอย่างไม่เกรงกลัวในทุก ๆ ครั้ง” โดยจะมาพร้อมไลน์เบสสุดแน่น คอมโพสิชันกลองแบบมินิมอล และเสียงสังเคราะห์ชวนฝัน จากการถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงอันแสนโดดเด่นของเหล่าสมาชิกวง XG เพลงนี้จึงพร้อมที่จะเติมพลังใจให้กับทุกคนที่กล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย

 

“เราตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสคอลแลบกับ XG เพื่อสร้างสรรค์ UNDEFEATED สำหรับ VCT Pacific” Jake Sin หัวหน้าฝ่าย VALORANT Esports APAC จาก Riot Games กล่าว “เราหวังว่านอกจากเพลงนี้จะช่วยเติมสีสันให้กับ VCT Pacific ซีซั่นที่แสนเร้าใจแล้ว มันยังจะช่วยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เรามีต่อคอมมูนิตี้ของผู้ที่หลงใหลในตัวเกมของเราอย่างแท้จริง ตลอดเวลาที่ผ่านมา ความรักและการสนับสนุนจากแฟน ๆ ของเรา คือแรงผลักดันที่ทำให้เราพยายามแสวงหาแนวทางการแสดงออกที่มีความสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับ XG เพื่อสร้างสรรค์เพลงแสนพิเศษ และหวังว่าแฟน ๆ ทั้งในภูมิภาคและทั่วโลก จะสนุกไปกับเพลงนี้เหมือนกันกับเรา”

 

JAKOPS (SIMON) ผู้อำนวยการสร้างของ XGALX แสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการคอลแลบครั้งนี้ว่า “ผมต้องการมอบอารมณ์ที่ลึกซึ้งและความตื่นเต้นเร้าใจให้กับเหล่าผู้เล่น VALORANT ทั่วโลก รวมถึงทุกคนที่รักในเสียงดนตรี ในระหว่างที่อำนวยการสร้าง ‘UNDEFEATED’ เป้าหมายของผมคือการถ่ายทอดจิตวิญญาณของความ ‘ไร้พ่าย’ ให้กับเหล่าผู้ฟัง ซึ่งตรงกันกับชื่อเพลง จากการคอลแลบในครั้งนี้ ผมหวังว่าแฟน ๆ รวมถึงเหล่า ALPHAZ และผู้เล่นทุกคน จะได้โอบกอดจิตวิญญาณแห่งความฝัน ความท้าทาย และความไม่ยอมแพ้ในการแข่งขันเอาไว้ เช่นเดียวกันกับ XG ผมเชื่อว่าความพยายามของศิลปินขณะอยู่บนเวที กับความมุ่งมั่นและความพยายามของเหล่าผู้เล่นที่ต้องการคว้าชัยชนะในการแข่งขันนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งเดียวกัน เช่นเดียวกันกับ XG และตัวผม ผมหวังว่าความมุ่งมั่นอันแสนแน่วแน่ในการก้าวไปข้างหน้า แม้ว่าหนทางจะเต็มไปด้วยอุปสรรค จะได้รับการถ่ายทอดไปถึงทุกคน นอกจากนี้ ผมหวังว่าการคอลแลบครั้งนี้จะเป็นของขวัญที่แสนพิเศษ รวมถึงการสนับสนุนซึ่งกันและกันที่ต้องอาศัยดนตรีเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดไปยังแฟน ๆ ทั่วโลก ใน VALORANT Champions Tour Pacific League”

 

VCT Pacific เป็นหนึ่งในสี่ลีกระดับนานาชาติในโครงสร้างการแข่งขัน VALORANT Esports ที่รวมถึง VCT Americas, VCT EMEA และ VCT CN ด้วย เหล่าโปรทีมจะต้องต่อสู้กันในลีกระดับนานาชาติของตัวเอง เพื่อรับสิทธิ์ในการผ่านเข้ารอบไปสู่อีเวนต์ VCT ระดับโลก ซึ่งได้แก่ Masters และ Champions

 

หลังจากที่ทั้ง VCT Pacific Kickoff และ Masters Madrid จบลงไปแล้ว เหล่าทีม VCT Pacific จึงอยู่ระหว่างการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเริ่มต้น Stage 1 ของซีซั่น ซึ่งพวกเขาจะได้ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงโอกาสในการเป็นตัวแทนของภูมิภาค ในอีเวนต์ระดับโลกครั้งที่สองของปี Masters Shanghai Stage 1 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 6 เมษายน – 12 พฤษภาคม ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

เดิมพันจะสูงยิ่งขึ้นใน Stage 2 ซึ่งทีมต่าง ๆ จะต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงโอกาสในการเข้าร่วม VCT Champions 2024 ที่ถือเป็นจุดสูงสุดของอีสปอร์ต VALORANT ซึ่งทีมต่าง ๆ จะต้องห้ำหั่นกันเพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์โลก

 

###

 

เกี่ยวกับ Riot Games

Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่ใส่ใจผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009 Riot ได้ก้าวเข้าสู่วงการด้วยเกมแรกของทางค่าย League of Legends ซึ่งเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก League ได้กลายเป็นเกม PC ที่ถูกเล่นมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของวงการอีสปอร์ต

 

ขณะที่ League ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่สอง Riot ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา League ต่อไป ควบคู่ไปกับการนำเสนอประสบการณ์การเล่นแสนตื่นเต้นในรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นทั้ง Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT, League of Legends: Wild Rift และเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายเกม Riot ยังคงขยายโลกแห่งรูนเทอร์ราผ่านช่องทางที่หลากหลาย เช่น ดนตรี หนังสือการ์ตูน บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่อย่าง Arcane

 

บริษัทก่อตั้งขึ้นโดย Brandon Beck และ Marc Merrill และกุมบังเหียนโดย Nicolo Laurent ผู้เป็น CEO ของบริษัท สำนักงานใหญ่ของ Riot ตั้งอยู่ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมี Rioter มากกว่า 2,500 คนในสำนักงานมากกว่า 20 แห่งทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ VALORANT

VALORANT เป็นเกมยิงเชิงกลยุทธ์ที่ชิงชัยกันในแบบ 5v5 ที่ขับเคลื่อนโดยตัวละครบน PC พัฒนาโดย Riot Games VALORANT เป็นเกมเล่นพร้อมกันได้หลายคนที่เน้นความแม่นยำและความรวดเร็วที่มีเกมเพลย์คุณภาพสูง อีกทั้งยังมาพร้อมกับความหลากหลายของอาวุธ เอเจนท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแผนที่สุดตระการตาที่ออกแบบมาเพื่อให้เล่นได้นับพันชั่วโมง

 

VALORANT คือเกมที่ทุกคนสามารถเล่นได้ฟรีและจะรองรับการทำงานบน PC ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ตัวเกมนั้นให้บริการบนโครงข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดระดับโลก และยังมีเทคโนโลยีต่อต้านการโกงเฉพาะตัว ทาง Riot Games มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาแก่นแท้ของเกมเดินยิงและธำรงไว้ซึ่งการแข่งขันที่ยุติธรรมเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดแก่ผู้เล่นทุกคน

 

เกี่ยวกับ XG

XG คือเกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป/R&B ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกเจ็ดคน ซึ่งได้แก่ JURIN, CHISA, HARVEY, HINATA, JURIA, MAYA, และ COCONA

 

วงนี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 2022 ด้วยซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า ‘Tippy Toes’ ในเดือนกันยายนปี 2023 พวกเธอปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘NEW DNA’ และก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่ง ‘Hot Albums’ ของบิลบอร์ดประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน พวกเธอจัดงานแสดงโซโลไลฟ์เป็นครั้งแรก ‘XG ‘NEW DNA’ SHOWCASE in JAPAN’ ณ Pia Arena MM พวกเธอได้มีโอกาสขึ้นแสดงในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก และเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีใหญ่ ๆ ทั้งในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย มาเลเซีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ XG คว้ารางวัลต่าง ๆ ในระดับโลกมาได้มากมาย ทั้งการเป็นศิลปินญี่ปุ่นวงแรกที่ติดอันดับท็อป ‘Hot Trending Songs Powered by Twitter’ บนชาร์ตบิลบอร์ด และยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่นวงแรกที่ได้มีโอกาสขึ้นปกนิตยสาร ‘Billboard’

 

ในปี 2024 XG ประกาศการจัดเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอ “XG 1st WORLD TOUR ‘The first HOWL” ชื่อ ‘XG’ นั้นย่อมาจาก ‘Xtraordinary Girls’ พวกเธอใช้สไตล์ดนตรีและการแสดงที่ดึงดูดสายตาและมีชีวิตชีวา เพื่อมอบกำลังใจให้กับผู้คนจากทุกชนชั้นและเชื้อชาติในโลกนี้

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ XG: http://xgalx.com/xg/

‘ALPHAZ’ แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ XG: https://xg.pasch.fan/

XG Instagram: https://instagram.com/xgofficial

XG YouTube: https://www.youtube.com/@xg_official

XG TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official

XG Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5

XG Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_

XG Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ XGALX http://xgalx.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX