Chaos Chronicle ฉลองยอด 1 ล้านดาวน์โหลด จัดแพทช์ใหม่ครั้งใหญ่ พร้อมแจกของให้ผู้เล่นมากมาย

1,061 views
Share

CC299-650

Chaos Chronicle เกมแนว SRPG (วางแผนการรบ) ที่รองรับทั้งหมด 8 ภาษา และมีผู้เล่นมากถึง 136 ประเทศ ฉลองยอด 1 ล้านดาวน์โหลดด้วยการอัพเดทแพทช์ใหญ่ ระเบิดศึกการต่อสู้แห่งเกียรติยศกับระบบ Guild War ที่ทุกคนรอคอย พร้อมทั้งยังมีการอัพเดทระบบใหม่และอัพเกรดระบบเก่าให้มีความน่าเล่นและสนุกยิ่งกว่าเดิม นอกจากนั้นยังมีของขวัญพิเศษมอบให้กับผู้เล่นทุกท่านเมื่อเข้าเกมจะได้รับ 300 รูบี้ และสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมนานกว่า 15 วันขึ้นไปจะได้รับ 300 รูบี้ กับตั๋วสุ่มฮีโร่ 6 ดาว x1 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพทช์นี้ด้านล่างได้เลย

.
1.ระบบ Guild War
cc292
ระบบ “Guild War” จะแบ่งเป็นฤดูกาลการแข่งขันเป็น 2 ช่วงคือ ‘Free Season’ 7 วัน และ ‘Regular Season’ 23 วัน ผู้เล่นสามารถหาข้อมูลของสมาชิกกิลด์ที่เป็นคู่แข่งเพื่อวางกลแผนการรบในช่วงเวลา Free Season และเมื่อการแข่ง Regular Season เริ่มขึ้น สมาชิกกิลด์จะเข้าสู่การแข่งขันแบบเดี่ยวเพื่อไต่เต้าในการจัดอันดับและสงครามระหว่างกิลด์นี้เน้นการยึดครองพื้นที่เป็นหลัก สมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมสงครามเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเมื่อจบฤดูการแข่งขัน
cc293

นอกจากระบบ Guild War แล้วยังมีระบบอื่นที่เกี่ยวข้องกับกิลด์อัพเดทเข้ามาด้วยได้แก่ ระบบเป้าหมายกิลด์ ระบบนี้จะเป็นเหมือนกับระบบภารกิจประจำวันของกิลด์ โดยจะมีข้อมูลระบุอย่างชัดเจนว่าสมาชิกกิลด์ต้องไปทำอะไร เช่น เคลียร์หอคอยมานาแทคจำนวน 125 ครั้ง เมื่อทำตามเงื่อนไขได้ก็จะได้รับรางวัล กิลด์ไหนมีสมาชิกกิลด์เยอะจะทำภารกิจพวกนี้ได้อย่างสบายๆ
cc294
ร้านค้ากิลด์ เป็นร้านของแม่ค้าโมโน ซึ่งสมาชิกกิลด์สามารถนำตราสงครามกิลด์ที่ได้จากการเข้าร่วมสงครามกิลด์ มาใช้ซื้อของในร้านค้ากิลด์นี้ได้ ซึ่งของที่มีให้เลือกซื้อจะแตกต่างจากร้านค้าทั่วไปโดยสิ้นเชิง เช่นตั๋วสุ่มฮีโร่แบบเจาะจงชนิด, กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับต่างๆ เป็นต้น

.
2. ระบบ Hero Transcendence
cc295

ระบบ “Hero Transcendence” หรือระบบก้าวข้ามขีดจำกัด เป็นระบบที่สามารถทำให้ผู้เล่นพัฒนาฮีโร่ระดับ 6 ดาวให้ก้าวข้ามเกินระดับสูงสุดในปัจจุบันไปได้ (Lv.30, +6 enhancement, max stats) โดยการนำเอาฮีโร่ตัวเดียวกันมาเป็นเครื่องสังเวย และฮีโร่ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดไปแล้วก็จะได้รับค่าสเตตัสพื้นฐานเพิ่มขึ้น

.

3.ระบบบัฟสาวก
cc296
สาวกทั้ง 12 (The Twelve Disciples) จะมีบัฟพิเศษเฉพาะ 2 แบบได้แก่ แบบที่ 1 บัฟ “พลังงานสาวก”บัฟนี้จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้ฮีโร่ภายในทีม (ATK, PDEF, MDEF, HP) และแบบที่ 2 บัฟเฉพาะตัวสาวก ได้แก่
⦁ Skato’s Bravery : เพิ่มค่าต้านทานสถานะเผาไหม้ให้ฮีโร่ทั้งหมดในทีม
⦁ Julian’s Pride : ทำให้ทั้งทีมได้รับค่าความเสียลดลง
⦁ Ethion’s Fortitude : เพิ่ม Max HP ของฮีโร่ทั้งหมดในทีม
⦁ Royden’s Intrigue : ลดเวลา CD สกิลของฮีโร่ทั้งหมดในทีม
⦁ Lutiano’s Fury : เพิ่มค่าความเสียหายการโจมตีธรรมดาของฮีโร่ทั้งหมดในทีม
⦁ Sen’s Benevolence : เพิ่มพลังโจมตีของสกิลให้ฮีโร่ทั้งหมดในทีม
⦁ Hark Sharam’s Ambition : เพิ่มค่าต้านทานการแช่แข็งให้ฮีโร่ทั้งหมดในทีม

.
4. Raid Boss Power Up
cc297
หลายคนบ่นว่าบอสของเกมนี้อ่อนมาก ตอนนี้พวกมันได้รับการอัพเกรดพลังมาใหม่ ซึ่งการจะเอาชนะ Raid Boss และรวมไปถึงการนับคะแนน Raid Point จะมีความละเอียดมากขึ้น ต้องใช้ผู้เล่นจำนวนมากในการล้มบอส เมื่อสังหารบอสได้แล้วก็จะมอบรางวัลสุดยอดแก่ผู้เล่นถึง 55 คน การล่าบอสต่อไปนี้ทำพร้อมกันได้ทั้งเพื่อนและสมาชิกกิลด์

.
5. โหมดใหม่ “Hard Mode”
cc298 cc299
เพิ่มโหมด Hard Mode ให้คนฮาร์ดคอในฉากผจญภัยงานนี้มอนสเตอร์โหดได้ใจกว่าเดิม พร้อมทั้งเพิ่มในหอคอยมานาแทคอีก 20 ชั้นจาก 70F ถึง 90F บุกตะลุยฟาร์มทองกันสนุกสนานแน่นอน

.

Download iOShttp://goo.gl/PkC2KW
Download Androidhttp://goo.gl/WilQ69
แจ้งปัญหาได้ที่นี่http://goo.gl/tkUS94

Facebook : https://www.facebook.com/chaoschroniclenexonth/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World