Dragonica Mobile กำเนิดใหม่อีกครั้ง พร้อมความมันส์คูณ2!!

1,959 views
Share

Dragonica Mobile

Dragonica mobile กำเนิดใหม่นักรบมังกร สุดยอดเกม Action สุดปังบนมือถือ จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK.com กลับมาให้นักรบมังกรได้มันส์กันอีกครั้ง พร้อมจุความมันส์และคอนเทนท์ใหม่ๆ อย่างเต็มเปี่ยมกันใน ม.ค. นี้ ใครจำชื่อตัวละครและ Class ใน Version LINE สามารถลงทะเบียนเพื่อรับของขวัญพิเศษไปใช้ได้ แต่ใครที่จำไม่ได้หรือเป็นนักรบหน้าใหม่ก็ไม่ต้องน้อยใจไป ลงเบียนแบบผู้เล่นใหม่ก็ได้ไอเทมผ้าคลุมเท่ๆ ไปใส่เหมือนกัน! (อ่านข้อมูลต่อที่นี่) สิทธิพิเศษนี้ถึงแค่ 14 ธ.ค.59 นี้เท่านั้น

image005

พบกับคอนเทนท์ใหม่ๆ เช่นการ PVP กับเพื่อนได้จริงๆ แบบเรียลไทม์ ไม่ใช่แค่สู้ AI อีกต่อไป ตัว Dungeon ก็จัดเต็มให้ใหม่ในโหมด Multi Player ที่ยากสุดๆ จนผ่านคนเดียวไม่ได้ต้องลากเพื่อนไปช่วยกันต่อสู้ ไม่งั้นคงจบชีวิตลงกลางทางแน่ๆ หรือจะเป็นระบบ World Boss สุดโหด ให้นักรบมังกรทุกคนช่วยกันปราบบอสยักษ์ด้วยกันทั้งเซิร์ฟเวอร์

image0010 จัดเต็มกับระบบใหม่ที่ไม่เคยมีในเวอร์ชั่นก่อน เช่น หอคอย Training center, อีเว้นแบบใหม่, ระบบ time stamp reward ยิ่งเล่นนานยิ่งได้ของเยอะ, ระบบ พัฒนา item สวมใส่เลือกใส่ option ในอุปกรณ์ของคุณเอง, ระบบการสร้างไอเทม และระบบ Pet upgrade ให้มากขึ้นเกินระดับ A เยอะมาก ที่จะช่วยเปลี่ยนโฉมใหม่ให้เพื่อนๆ ได้เล่นอย่างไม่มีเบื่อกันแน่นอน!

image011ต้องขอย้ำอีกครั้งเลยว่า นอกจากระบบและคอนเทนท์ใหม่ๆ ที่จัดเต็มมาให้แล้ว ผู้เล่นที่เคยลงทะเบียนเล่นเกมในเวอร์ชั่น LINE สมัคร Pre-Register ให้พร้อมก่อน 14 ธ.ค. 59 เตรียมพบเซอร์ไพรส์รับไอเทมเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง!! วันที่ 15 ม.ค. 60 และ 15 ก.พ. 60 จะเป็นอะไรบ้างติดตามรายละเอียดได้ที่ Fanpage Dragonica Mobile มันส์ไปกับเพื่อนๆ ในแบบฉบับของนักรบมังกรโฉมใหม่ได้ใน ม.ค. นี้ แน่นอน!!

.

ติดตามข่าวสารได้ทาง
WEBSITE >> http://dragonica.playpark.com/th/index.html
Facebook Fanpage >> https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH
YouTube >> https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE OFFICIAL >> https://line.me/ti/p/%40playpark
Twitter >> https://twitter.com/playpark
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ >> http://appcenter.playpark.com/mobile-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World