PlayStation จัดแข่งเกม FIFA 19 หาตัวแทนสู้ศึก Continental Cup 2018 ณ Paris Games Week

1,369 views
Share

ประเทศไทย, 2 ตุลาคม 2561 – โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประกาศจัดการแข่งขันเกม FIFA 19 เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ประลองฝีมือ และเฟ้นหาผู้ชนะเพื่อเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในศึก CONTINENTAL CUP 2018 ณ Paris Games Week ระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคมศกนี้ โดยทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ผ่านเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4™) ได้จากที่บ้านของคุณเอง

นับเป็นครั้งแรกของการจัดการแข่งขัน EA SPORTS™ FIFA 19 Global Series อย่างเป็นทางการ และเป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้เล่นเกมฟีฟ่าที่มีฝีมือดีที่สุดจากทั่วโลก จำนวน 32 คน ที่จะแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนใน EA SPORTS ™ FIFA 19 Global Series Points โดยคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน EA SPORTS™ FIFA 19 Global Series Playoffs หรือรับของรางวัลเป็นเงินสด และทริปเดินทางไปชมเกมการแข่งขัน UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในปี 2562

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า “Events” ตั้งแต่วันที่ 6-13 ตุลาคมนี้ บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 ของคุณเพื่อดูกติกาการแข่งขัน และรายละเอียดการจัดการแข่งขันตามรายการด้านล่าง ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของเอเชียจะเป็นตัวแทนภูมิภาคร่วมเดินทางไปแข่งขัน เผชิญหน้ากับคู่แข่งอีกจำนวน 31 คน ในรายการCONTINENTAL CUP 2018 ที่จัดขึ้นโดย PlayStation® ณ กรุงปารีส

การแข่งขันรายการ CONTINENTAL CUP 2018 จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch, Twitter, Youtube และ Facebook ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 ตุลาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้งในภายหลัง

SIES มุ่งมั่นส่งเสริม และเผยแพร่แพลตฟอร์มการเล่นเกมของเครื่อง PlayStation® เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสโลกของความบันเทิงครบครันบนPlayStation®

<CONTINENTAL CUP 2018 Outline>

Event Title CONTINENTAL CUP 2018
Paris Game Show Period 26th to 28th October 2018

<Qualifiers Outline>

Event Title CONTINENTAL CUP 2018 Asia Qualifiers
Qualifying Period 6th to 13th October 2018
Qualifying Territories Hong Kong, Korea, Taiwan, Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia
Official Site https://www.playstation.com/continentalcup

“PlayStation” is a registered trademark of Sony Interactive Entertainment Inc. “PS4” is a trademark of the same company. “SONY” is a trademark of Sony Corporation. All other trademarks are property of their respective owners.

*Please note that the information listed in this Media Alert is subject to change without prior notice.

 

Other information:

Website:  http://asia.playstation.com

PlayStation® Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!