Luna Online ขยายเวลา Beta Test เพื่อความสนุกยิ่งกว่าเดิม

1,605 views
Share

            พร้อมรับความสนุกที่มากขึ้นและตรงใจผู้เล่นชาวไทยยิ่งกว่าเดิม เมื่อ Luna Online จากทาง GODLIKE Games ทำการปรับเวลาในการทดสอบช่วง Beta Test ใหม่ ด้วยการขยายเวลาออกไปอีก 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน เวลา 13.00 น. ถึง 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.59 น. นี้ เพื่อทำการปรับปรุงระบบต่างๆ ให้มีเหมาะสมกับผู้เล่นชาวไทย ซึ่งกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในช่วงก่อนจบ Beta Test

.

พิเศษสุด ! ในช่วง Beta Test ตลอด 1 เดือนนี้ ทางทีมงานจะทำการแก้ไขและมีการอัปเดตแพทช์ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดลองระบบของเกม Luna Online และเนื่องจากในช่วงทดสอบ Beta Test นั้น ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้ไวกว่าปกติ ทีมงานจึงจะมีการเปิดระบบต่างๆ และปลดล็อคเลเวลเพิ่มเติมให้ผู้เล่นได้สามารถทดสอบระบบต่างๆ มากกว่าเดิมในช่วงทดสอบ Beta Test

.

รวมไปถึงการปล่อยแพทช์แก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งบัคและบาลานซ์ของตัวเกม เพื่อผู้เล่นจะได้เห็นพัฒนาการของการแก้ไขบาลานซ์ของเกม จะมี Patch Note ของอัพเดทรวมถึงรายละเอียด เพื่อให้ผู้เล่นได้ศึกษาอีกด้วย อาทิเช่น

– ระยะเวลา บัฟสกิลและการแสดงผล ที่ต่างจากแบบเดิม

– ปรับการคำนวณ Damage ทั้งการตีธรรมดาและการใช้สกิล ให้ถูกต้อง

– เปลี่ยนราคาขายไอเทม เช่น ยาโพชั่นต่างๆ ให้ถูกลง

– แก้ไขการได้รับเงินจากมอนสเตอร์และทำเควสท์

– ปรับระบบต่างๆ ที่มีค่าใช้จ่ายสูงเกิน

– ปรับราคา Cash / Bluechip shop ให้เหมาะสม

– บัคต่างๆ ในเกม เช่น รายละเอียดของเควสท์ที่ไม่ตรง

– ระบบ Daily Dungeon ที่ให้รางวัลไม่สมดุล

– Balance การดรอปไอเทม

– Balance อุปกรณ์สวมใส่

– Balance Skill

– Balance Items

– Balance Cool down

– ระบบเทรด (ที่ยังมีการพูดคุยกับผู้พัฒนา เพื่อปรับให้เป็นปกติ)

– ระบบ Pet

– ความสมดุลของเกมทั้งหมดโดยรวม

            รวมไปถึงระบบอื่นๆ ที่ผู้เล่นได้ร่วมเสนอแนะเข้ามา ซึ่งจำเป็นต้องมีการแก้ไขทั้งหมดก่อนเปิดให้บริการจริง และใช้เวลาในการแก้ไขค่อนข้างนาน ซึ่งจะมีการปรับสมดุลในช่วงทดสอบอัพเดทลงในเซิร์ฟเวอร์ Beta Test ให้ผู้เล่นได้ลองทดสอบเป็นระยะๆ โดยผู้เล่นเองจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงก่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะมีการประกาศกำหนดเปิดให้ทราบอีกครั้ง ทางหน้าเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของเกม GODLIKE Luna Online

.

นอกจากนี้ ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นร่วมสนุกในช่วงทดสอบ Beta Test มากยิ่งขึ้น และยังสามารถได้รางวัลในช่วงเปิดให้บริการจริงอีกด้วย ให้คุ้มค่าแก่เวลาของผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบเป็นเวลา 1 เดือน รวมไปถึงการจัดแข่ง PvP หรือ Guildwar เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสระบบเกมและความสนุกในรูปแบบ Seasons eSport เฉพาะช่วง Beta Test เป็นตัวอย่างให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัส ก่อนไปจัดจริงในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

.

ทางทีมงาน GODLIKE Luna Online และทีมผู้พัฒนาเกม ได้รับรู้และห่วงใยในความรู้สึกของผู้เล่นชาวไทยอย่างมากที่สุด จึงได้ร่วมมือในการเข้าไปรับฟังข้อมูลและเก็บ Feedback ของผู้เล่นจากทุกๆ ช่องทาง สำหรับนำไปใช้ปรับปรุงตัวเกม GODLIKE Luna Online ให้ออกมาดีและโดนใจผู้เล่นชาวไทยอย่างแน่นอน ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดการแก้ไขเพิ่มเติมได้ในกลุ่มพูดคุย

.

ทั้งนี้ ทางทีมงานและทีมผู้พัฒนาเกม ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเสนอแนะสิ่งดีๆ เข้ามามากมาย สำหรับผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับเกม GODLIKE Luna Online สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ โดยสามารถดาวน์โหลดและสมัคร GOD ID ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

***ดาวน์โหลดเกม Luna Online: https://f.ls/LunaDownload

***สมัคร GODLIKE ID: https://f.ls/LunaRegister

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Fanpage : https://f.ls/LNFP

Website : https://f.ls/LNWS

Community : https://f.ls/LNCM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX