BTS WORLD อัปเดตใหม่ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี กับเว็บอีเว้นท์ “ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!”

779 views
Share

อัปเดตใหม่เฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี  พบกับเว็บอีเว้นท์ ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!และกิจกรรมเฉลิมฉลองอื่นๆ อีกมากมายใน BTS WORLD

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 26 มิถุนายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก!

การอัปเดตใหม่เฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี  ผู้เล่นจะได้พบกับเว็บอีเว้นท์ ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!และหาก สามารถทำภารกิจทั้งหมดได้สำเร็จก็รับใบเลือกการ์ด 5★ ไปเลย  เช่นเดียวกับกิจกรรมสุ่มโดยแยกเป็นยูนิทของแทร็คจาก OST ของ BTS WORLD

.

นับตั้งแต่การเปิดตัวของเกม BTS WOLRD ในเดือนมิถุนายน 2019 เป็นต้นมา บรรดาผู้เล่นทั่วโลกต่างก็ก้าวขึ้นมารับบทบาทและหน้าที่สำคัญอย่างการเป็นเมเนเจอร์ของวง BTS กว่า 400 ล้านครั้งกับการส่งข้อความและสื่อสารกับบรรดาสมาชิกวง BTS บนมือถือ รวมไปถึงการอัปเกรดเพิ่มเลเวลการ์ดมากกว่า 1 พันล้านครั้ง บรรดาเมเนเจอร์ในเกมนั้นได้รับงานในตารางมากกว่า 600 ล้านงานสำหรับสมาชิก โดยมีค่าเฉลี่ย 1.8 ล้านงานต่อวัน รวมไปถึงการปลุกสมาชิกวง BTS มากกว่า 100 ล้านครั้งอีกด้วย

.

ในส่วนของการเฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบของเกมนั้น เว็บอีเว้นท์ ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา! จะมีตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม ซึ่งจะมอบ ใบเลือกการ์ด 5★ ให้เป็นของรางวัลทันทีที่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายกิจกรรม รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายที่รอผู้เล่นอยู่ จะมีอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

.

  • กิจกรรมสุ่มไอเทมครบรอบ 1 ปี BTS WORLD – ในแต่ละช่วงดังต่อไปนี้ ผู้เล่นสามารถรับการ์ดสมาชิกของวง BTS ได้ รวมไปถึงการ์ดใหม่ล่าสุดอย่าง การ์ดเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี อีกด้วย
    • OST พาร์ท 1 (24 29 มิถุนายน) – Jin, Jimin, Jung Kook
    • OST พาร์ท 2 (29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม) – j-hope, V
    • OST พาร์ท 3 (3 กรกฎาคม – 7 กรกฎาคม)  RM, SUGA
  • กิจกรรมพุชครบรอบ 1 ปี (26 มิถุนายน, 29 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม)  
  • กิจกรรมขายแพ็กเกจครบรอบ 1 ปี (24 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม) 
  • กิจกรรมโบนัสไทม์ 1 + 1 (24 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม) 
  • กิจกรรมสุ่มเพชร & สไตล์ลิ่งครบรอบ 1 ปี (2 6 มิถุนายน) 

.

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง  Netmarble Online Store.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World