Shadow Arena ประกาศ ‘สุดยอดผู้แข็งแกร่งเดือนตุลาคม’ จากการแข่งขัน Regional Cup

918 views
Share

ผู้เล่น ‘Douyu34272’ คว้าตำแหน่ง MVP พร้อมกับสุดยอดคะแนนจากการแข่งขัน Regional Cup รอบเดือนตุลาคมนี้  

– เปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างสนามรบใหม่ ‘สนามรบทีม 3 คน และเนื้อหาใหม่ ‘ไต่สวรรค์‘   

จากการประกาศผลการแข่งขัน Regional Cup ของเกม ‘Shadow Arena’ ในค่าย Pearl Abyss (CEO : Kyung In Jung) ผู้เล่น ‘Douyu34272’ เป็นผู้ที่สามารถคว้าทั้งตำแหน่ง MPV และผู้ชนะในการแข่งขันสำหรับเดือนตุลาคมนี้ 

.

การแข่งขัน Regional Cup ของเกม Shadow Arena นั้นเป็นการแข่งขัน PvP ที่มีรางวัลมูลค่ารวมทั้งหมดถึง 10 ล้านวอน โดยตัดสินอันดับจากคะแนนการรอดชีวิตและการกำจัดผู้เล่น จากการแข่งขันทั้งหมด 4 รอบด้วยกัน ซึ่งได้มีการดำเนินการแข่งขันในรอบคัดเลือกแบบกลุ่มไป เมื่อวันที่ 13-14 ตุลาคมที่ผ่านมา และได้ดำเนินการแข่งขันรอบตันสิน เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ โดยมีผู้ผ่านการคัดเลือกจากรอบ Tryout  และรอบคัดเลือกแบบกลุ่ม ได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสิน รวมทั้งหมด 40 ท่าน 

.

            ผู้เล่น ‘Douyu34272’ ได้ทำการคว้าทั้งตำแหน่งผู้ชนะและตำแหน่ง MPV มาได้ จากการใช้วีรชน ‘โอโลเอน’ ที่เชี่ยวชาญในด้านการโจมตีระยะไกล พร้อมกับได้รับรางวัลสำหรับผู้ชนะ รวมมูลค่าทั้งหมด 3 ล้านวอน 

.

ในการแข่งขันรอบ Tryout นั้น แม้ผู้เล่น ‘Bambolina’ จะสามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะมาได้ในสัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขันรอบ Tryout แต่น่าเสียดายที่ในการแข่งขัน Regional Cup รอบตัดสินนั้น กลับคว้าได้เพียงอันดับที่ 2 ส่วนผู้เล่นชาวอเมริกัน ‘Mime’ นั้น ถึงแม้จะผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยคะแนนที่ไม่สูงมากเท่าไหร่ แต่ก็สามารถเร่งทำคะแนนได้เป็นอย่างดีในรอบที่ 3 และคว้าตำแหน่งผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายมาได้ จึงทำให้ผู้เล่นดังกล่าวสามารถคว้าอันดับที่ 3 มาได้นั่นเอง 
  

ในขณะเดียวกัน หลังจากสิ้นสุดการแข่งขัน Regional Cup ทางทีมงานก็ได้มีการเปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างสนามรบใหม่ ‘สนามรบทีม 3 คน’ ซึ่งเป็นสนามรบแบบทีม ที่สามารถมีผู้ร่วมทีมได้สูงสุดถึง 3 ท่านนั่นเอง ในส่วนของเนื้อหาใหม่ ‘ไต่สวรรค์’ ทางทีมงานก็ได้มีแผนที่จะเพิ่มคลิปวิดีโอให้ทุกท่านได้รับชมในอนาคตด้วยเช่นกัน 

Visit the official website, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter for more information.   

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World