Jisoo BLACKPINK x LINE FRIENDS ออกแบบไอเทมเกมสุดน่ารักในเกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+ ซีซัน 6

1,774 views
Share

    เตรียมพบกับการคอลลาโบเรชั่นสุดน่ารัก Jisoo BLACKPINK x LINE FREINDS รถคาร์ทและตัวละครที่ออกแบบโดยศิลปินระดับโลก Jisoo BLACKPINK ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป แอบกระซิบว่า มีระยะเวลาจำกัดนะ ใครอยากรู้ต้องรีบดาวน์โหลดเกมมารอไว้เลย! ดาวน์โหลดเกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+ ได้ ที่นี่

[카러플퀸] TEASER: 블랙핑크 지수와 함께하는 카러플퀸! KARTRIDER RUSH+ QUEEN with JISOO from BLACKPINK! – YouTube

NEXON Co. , Ltd. (Junghun Lee, CEO) ประกาศเปิดตัวเกมแข่งรถบนมือถือในตำนาน KartRider Rush+ ซีซัน 6 จะมาในธีมแฟรี่เทล พบกับการอัปเดตใหม่ที่มาพร้อมกับธีมเทพนิยายและบรรยากาศเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกนิทาน! 

[สปอยล์แหลกแหกโค้ง] Season 6 – น่ารักไปหมดดดดด~ – YouTube

เตรียมพบกับรถสุดเท่ที่มาพร้อมบรรยากาศเทพนิยายเช่น “Tyranno” ที่มีรูปลักษณ์และเสียงคำรามอันน่าสะพรึงกลัว นอกจากนี้ยังมีรถเปียโนยักษ์ “Grand Piano” ที่มาพร้อมกับเสียงบรรเลงและนักวิ่งตัวจิ๋วแต่แจ๋ว “Fairytale Diz” พร้อมกับรถซิ่งแรงทะลุนรกอย่าง “Saber Hellfire” ที่นักซิ่งทุกคนรอคอย!

เตรียมพบกับตัวละครและสนามใหม่ที่หลากหลายเหมาะสำหรับธีม “Fairytale” ไม่ว่าจะเป็นนักมายากลสาวอัจฉริยะ “Tiera” หรือราชาอย่าง “Royal Lodumani” และตัวละครสีชมพูสุดน่ารัก “Dreamer Marid” ที่จะปรากฏขึ้น พาเหล่าตัวละครแฟรี่เทลสุดน่ารักไปซิ่งในสนามใหม่ธีมเทพนิยายอย่างสนาม “Beanstalk Raceway (Storybook)” กันได้เลย! 

ในซีซัน 6 นี้ NEXON ได้อัปเดตโหมดเกม “Bounty Race” ซึ่งเป็นการแข่งขันความเร็วแบบตัวต่อตัว 1v1 ท้าดวลความเร็วที่คุณสามารถเลือกระดับการแข่งขันได้ตั้งแต่ ระดับเริ่มต้นต้น, ระดับสูง และระดับปริญญาโท และมอบรางวัลมากมายให้กับผู้ชนะ นอกจากนี้ยังมีระบบ ‘ร้านค้าจัดอันดับ’ ไว้สำหรับแลกเปลี่ยนไอเทมในเกมด้วย ‘Rank Coin’ ที่รวบรวมจากการแข่งขันจัดอันดับ จะหน้าตาเป็นอย่างไร สนุกแค่ไหน ต้องติดตามต่อกันในเกม!

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษจาก NEXON ที่เตรียมมอบ ‘รหัส Tiera’ ให้กับผู้เล่นที่สะสม ‘Rainbow Shard’ จากการเข้าร่วมการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคนจนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2564 นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้รับ ‘K-Coin’ และ ‘Swan Driftmoji’ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 ขึ้นอยู่กับจำนวนการแข่งขันที่พวกเขาเล่น

ทิ้งท้ายกันด้วยกิจกรรม ‘ครบรอบ 300 วัน’ เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมภารกิจสะสม ‘เค้กครบรอบ 300 วัน’ แล้วจะสามารถแลกเปลี่ยนเค้กเป็น ‘Astro Lunaris’, ‘Cherub Cruiser (7d)’ ‘L-Decoder’ สามารถเริ่มสะสมได้จนถึงวันที่ 3 เมษายน 2564 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับเกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+ ซีซั่น 6 ในธีม FairyTale สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารเกมมือถือ KartRider Rush+ และรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

KartRider Rush+ Official Website: คลิก

KartRider Rush+ Facebook Page: คลิก 

KartRider Rush+ Twitter Account: คลิก

KartRider Rush+ YouTube Channel: คลิก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX