Kingdoms Master แนะนำแพ็กเกจน่าใช้ เติมยังไงให้คุ้มค่า

1,143 views
Share

มีน้องๆ ถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับแพ็กเกจต่างๆ ภายในเกม Kingdoms Master ว่าจะต้องเติมแพ็กเกจไหนคุ้มค่าที่สุด และมีแพ็กเกจไหนน่าใช้งานบ้าง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแพ็กเกจสำหรับผู้เล่นใหม่ที่เติมแล้วคุ้มค่ามากที่สุด ส่วนสายฟรีไม่ต้องห่วงเพราะเกมนี้มีระบบซัปพอร์ตสำหรับสายฟรีเยอะเช่นกัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย..

https://cutt.ly/EHVQrFF

แพ็กเติมตำลึงทอง

สำหรับแพ็กเกจการเติมตำลึงทองนั้น เมื่อผู้เล่นทำการเติมจะได้รับ “ตำลึงทอง” และ “แต้ม VIP” ตามจำนวนแพ็กเกจที่เติม โดยการเติมตำลึงทองใน Kingdoms Master นั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์มากถึง 4 ต่อเลยทีเดียว

ต่อที่ 1 เติมครั้งแรกได้รับตำลึงทอง 2 เท่า

เมื่อเติมตำลึงทองครั้งแรกของแพ็กเกจต่างๆ จะได้รับตำลึงทองเพิ่มเป็น 2 เท่าจากปกติ แนะนำว่าสำหรับผู้เล่นใหม่แนะนำให้เติมแพ็ก 19.99 USD เพราะจะได้รับตำลึงทองมากถึง 2,920 ตำลึงทอง และยังสามารถรับต่อเนื่องจากกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้อีกนั่นเอง

ต่อที่ 2 เติมเงินครั้งแรกสะสมรับไอเทมฟรีไปใช้ได้เลย

ในส่วนนี้จะเป็นโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้เล่นใหม่เท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถเติมเงินสะสมครบ 19.99 USD ก็รับไปเลย ทั้งกล่องเลือกขุนพลระดับ SSR และชุดเซ็ตระดับสีส้ม เรียกได้ว่าได้ของช่วยเหลือในการเล่นเพิ่มอีกเยอะมากเลยทีเดียว

ต่อที่ 3 เติมเงินต่อเนื่องทุกวันรับขุนพลแดงฟรี

เพียงแค่เติมเงินครบ 600 ตำลึงทอง รับกล่องเศษขุนพลระดับ SSR ไปใช้งานได้เลย และเมื่อเติมสะสมครบ 5 วัน รับกล่องเลือกขุนพลระดับ SSR ไปเลย 1 กล่องฟรีๆ บอกคำเดียวว่าคุ้มกว่าเติมสุ่มขุนพลแน่นอน

ต่อที่ 4 เติมสะสมแบบต่อเนื่องรับขุนพลจูล่งระดับ SSR

อีกหนึ่งสิทธิประโยชน์สำหรับผู้เล่นที่เติมตำลึงทองสะสม เมื่อเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดก็รับของรางวัลต่างๆ ตามระดับไปใช้งานได้เลย ซึ่งของรางวัลสูงสุดของกิจกรรมนี้ก็คือ “จูล่ง” ขุนพลระดับ SSR ใครอยากได้จูล่งไปใช้งานก็ไม่ควรพลาด

 

แพ็กเกจน่าใช้งาน

ในส่วนของแพ็กเกจต่างๆ ภายในเกม  Kingdoms Master นั้น ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า เมื่อผู้เล่นซื้อจะไม่ได้รับแต้ม VIP แต่จะได้รับไอเทมพิเศษต่างๆ ตามที่แพ็กเกจนั้นๆ ระบุไว้ และต้องบอกไว้อีกอย่างก็คือ จำกัดจำนวนการเติมด้วย จะมีการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่เรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเล็งแพ็กเกจไหนไว้ก็ควรจะดึงไว้เลย ส่วนแพ็กเกจที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นใหม่และคุ้มค่ากับการเติมก็จะมีดังนี้

แพ็กเริ่มต้นสุดคุ้ม

ราคา : 2.99 USD

แพ็กนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ เพราะจะได้รับ “หินโชคชะตา” และ “ชุดระดับสีม่วง” ครบเซ็ตกันเลยทีเดียว ด้วยราคาที่สุดแสนคุ้ม ใครที่ไม่รู้จะเติมแพ็กไหนแนะนำแพ็กนี้ก่อนเลย

แพ็กเซ็ตหงส์ไฟชั้นยอด

ราคา : 10.99 USD

แพ็กนี้เหมาะสำหรับคนที่มีทุนนิดหน่อย และอยากเก่งเร็ว เพราะจะได้รับ “เซ็ตระดับสีส้ม” จำนวน 1 เซ็ต พร้อมกับ “หินกลั่นชั้นยอด” จำนวน 30 ชิ้น ด้วยราคาที่ไม่แพง ผู้เล่นใหม่ที่พอจะมีทุนแนะนำว่าไม่ควรพลาดแพ็กเกจนี้

แพ็กอัญมณี

ราคา : 3.99 USD

อันนี้บอกคำเดียวว่าคุ้มค่าแบบมหาศาลเลย เพราะจะได้รับกล่องสุ่มอัญมณีระดับ 7 ถึง 2 กล่องด้วยกัน (แบบเลือกได้) และต้องบอกไว้เลยนะครับว่า อัญมณีในเกมนี้หาค่อนข้างยาก การได้รับระดับ 7 มาถึง 2 ชิ้นถือเป็นอะไรที่คุ้มเวอร์ๆ เลย ไม่เติม

กิจกรรมเพิ่มเติมต่างๆ

สำหรับผู้เล่นสายฟรี ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะตัวเกม Kingdoms Master ยังมีกิจกรรมต่างๆ รองรับผู้เล่นสายฟรีด้วย โดยภายในเกมจะมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับไอเทมของรางวัลมากมายอีกด้วย

ลิ้งค์กิจกรรม >> https://cutt.ly/nHZtBIe

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่

Official Website : https://cutt.ly/KPYIxm5

แฟนเพจ Facebook : https://cutt.ly/jDObSdd

Youtube : https://cutt.ly/wPYIFpr

Tiktok : https://cutt.ly/ZPYI36b

Instagram : https://cutt.ly/TPYOpFg

Discord : https://cutt.ly/xPYObbP

Twitter : https://cutt.ly/fPYOMCV

Kingdoms Master : https://cutt.ly/qPYFQYz

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX