เริ่มต้นขึ้นแล้ว! ศึก PVP ประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซั่น 1 ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

2,393 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเนื้อหาที่มีพื้นฐานในการจับคู่ PvP “ประตูแห่งโซลาห์เรย์” ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ที่ได้เริ่มต้นซีซั่นหลักอย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่านักผจญภัยในช่วงพรีซีซั่น การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับการพัฒนาเนื้อหาที่พร้อมให้นักผจญภัยสัมผัสประสบการณ์ PvP ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม

ประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซั่นหลักจะมีการเพิ่มสนามรบเข้ามาถึง 3 สนาม ได้แก่ “ป่ามานชาวม์” “ป่าแสงดาวสีเพลิงมรกต” และ “ซากปรักหักพังคาดรี” ในแต่ละสนามรบจะมีไอเทมที่หลากหลายและให้เอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น การฟื้นฟู HP หรือบัฟเพิ่มพลังโจมตี เป็นต้น นักผจญภัยจะต้องวางแผนกลยุทธ์เพื่อเตรียมรับมือกับการต่อสู้ให้เข้ากับสนามรบและติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับแนวทางการต่อสู้ PvP ของตนเอง

ทั้งนี้ยังมีการปรับรูปแบบหน้า UI เพิ่มเติม ปัจจุบันนักผจญภัยสามารถตรวจสอบข้อมูลคู่ต่อสู้ได้ที่หน้าต่างอันดับ และภายในหน้านี้ยังแบ่งย่อยไปถึงการแสดงสถานะ สืบทอดหรือปลุกพลังของนักผจญภัย รวมทั้งยังแสดงอุปกรณ์ที่สวมใส่และทักษะเพิ่มเติมอีกด้วย ขณะเดียวกันนักผจญภัยยังสามารถเลือกตรวจสอบอันดับที่แยกตามแต่ละอาชีพได้อีกด้วย

กิจกรรมมากมายจะถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกของการเริ่มต้นซีซั่นหลักครั้งแรก นักผจญภัยผู้ครอบครอง 3 อันดับแรกของแต่ละอาชีพในรายชื่อการแข่งขันอันดับครั้งใหม่นี้จะได้รับ “กล่องเซตอาวุธ, ชุด” หรือ “กล่องอาวุธ, ชุด – พรีเมี่ยม” อย่างใดอย่างหนึ่ง มีเพียงผู้ครอบครองอันดับสูงสุดที่จะได้รับรางวัลทั้ง 2 อย่าง

เควสรายสัปดาห์จะจัดขึ้นถึงวันที่ 12 ตุลาคม นักผจญภัยสามารถรับเควส “เจ้าของบัลลังก์ที่แท้จริง” จากภูตดำและสำเร็จภารกิจได้โดยการชนะการแข่งขันโหมดแข่งขันอันดับ 3 ครั้งในแต่ละสัปดาห์ นักผจญภัยที่สามารถสำเร็จเควสจะได้รับ “หลักฐานแห่งชัยชนะ” เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็น “คำแนะนำของบาลค์ (+110)” และ “หินครอน 300 อัน”

อีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ อย่างกิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษที่สามารถร่วมได้อย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 24 สิงหาคมนี้ นักผจญภัยสามารถเช็คชื่อเข้าเกมได้ทุกวันในช่วงเวลากิจกรรมเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมายรวมถึง “ห่อสารพัดประโยชน์ (7 วัน)” “กล่องระยิบระยับของชาคาทู (ต่อสู้)” และ “กล่องระยิบระยับของชาคาทู (ชีวิต)”

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX