Webzen เปิดเซิร์ฟเวอร์รวม ‘อิกนิส’ ใน ‘SUN Classic’

1,099 views
Share

 

  • ในวันที่ 25 พฤษภาคม เกม ‘SUN Classic’ ทำการรวมเซิร์ฟเวอร์เซเรียนท์และบราเคียนเข้าด้วยกันเป็นเซิร์ฟเวอร์ ‘อิกนิส’
  • ตั๋วเปลี่ยนชื่อตัวละครจะถูกส่งไปยังตัวละครที่ถูกโอนย้าย พร้อมเปิดอีเวนต์มากมายต้อนรับการรวมเซิร์ฟเวอร์
  • ขายแพ็กเกจสัตว์ขี่ ‘เดรดสีดำ’ จำกัดและแพ็กเกจสัตว์เลี้ยงเป็นครั้งแรก

 

24 พฤษภาคม 2556 Webzen (CEO Kim Tae-young, https://company.webzen.com) ได้ประกาศถึงการรวมเซิร์ฟเวอร์เซเรียนท์และบราเคียนเข้าด้วยกันเป็นเซิร์ฟเวอร์ ‘อิกนิส’ ในเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’

 

การรวมเซิร์ฟเวอร์ในวันพรุ่งนี้ (25 พ.ค.) นั้นได้ดำเนินการขึ้นเพื่อเพิ่มผู้ใช้เซิร์ฟเวอร์และสร้างความสนุกในเกมให้มีมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่เสถียรยิ่งขึ้น หลังจากการปิดปรับปรุงเพื่อรวมเซิร์ฟเวอร์ ตัวละครของแต่ละเซิร์ฟเวอร์จะถูกรวมเข้าด้วยกันตามการเปิดของเซิร์ฟเวอร์รวม และจะมอบตั๋วเปลี่ยนชื่อตัวละครให้กับสมาชิกเกมทั้งหมด เมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์ ไอเทม ที่เก็บของตัวละครและที่เก็บของอีเวนต์จะถูกรวมเข้าด้วยกันตามนโยบายการรวมเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

และเพื่อเป็นการฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์ อีเวนต์ต่าง ๆ จะจัดขึ้นในเวลาเดียวกัน อีเวนต์แรก ‘มอนสเตอร์โชคดี’ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมถึง 15 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถเข้าดันเจี้ยนอีเวนต์ได้ทุกวัน และสามารถรับกล่องสุ่มสำหรับความสำเร็จ AC ตามพื้นที่ต่าง ๆ จาก ‘มอนสเตอร์โชคดี’ ในดันเจี้ยน

 

นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ศึกพิชิตที่ะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 4 มิถุนายน ในช่วงเวลาดังกล่าว สมาชิกกิลด์ที่ชนะการต่อสู้ยึดครองและครอบครองอย่างน้อยหนึ่งพื้นที่จะได้รับวัสดุเติบโตเกรดดี 20 ชิ้น เช่น สัตว์ขี่ยูนิคอร์นในเวลาจำกัด 14 วัน แกนปีก และชิ้นส่วนปลอกแขน

 

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซึ่งแบ่งออกเป็นสามรอบ สมาชิกที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเป็นวัสดุพิเศษสำหรับการเติบโตของตัวละครใหม่ ‘อุปกรณ์เหนือชั้น’ และ ‘ป้ายเหนือชั้น’

 

นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจพิเศษเพื่อฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์รวมอิกนิส  เช่น แพ็กเกจสัตว์ขี่ ‘เดรดสีดำ’ จำกัดและ ‘แพ็กเกจสัตว์เลี้ยง’ ที่สามารถซื้อสัตว์เลี้ยงขั้นสูงได้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีการแนะนำสินค้าใหม่ที่ขายโทเคนเซเรียนท์ไม่สามารถซื้อผ่านการขายทั่วไปได้ และยังสามารถซื้อกล่องวัสดุเพิ่มพลังป้ายเหนือชั้นได้อีกด้วย

 

เกม ‘Sun Classic’ นั้นเป็นเวอร์ชั่นรีบูตของ ‘SUN (Soul of the Ultimate Nation)’ ดั้งเดิม และใช้ระบบ ‘Global One Build’ ที่สมาชิกเกมจากประเทศต่าง ๆ สามารถสนุกร่วมกันได้ ด้วยการอัปเดตและการดูแลอย่างสม่ำเสมอ เกมยังคงได้รับความนิยมจากสมาชิกเกมจำนวนมากทั่วโลก

 

ผู้เล่นสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://sunclassic.webzen.com/th) และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการอย่างเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/SUNClassicTHofficial) และ Discord (https://discord.com/invite/R8xbhRMbyr)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX