มาร่วมฉลองความหลายหลายทางเพศใน Overwatch 2

35,145 views
Share

ความภาคภูมิใจในความหลายหลายทางเพศกำลังมาใน Overwatch 2!

Overwatch 2 คือที่แห่งความสนุกสนานของคนนับล้านคนทั่วโลก เรามีความตั้งใจเสมอมาที่จะสร้างโลกแห่งอนาคตที่คุ้มค่าที่จะต่อสู้ ที่ที่ทุกคนรู้สึกมีตัวตนและภาคภูมิใจ โดยการที่เกมนี้จะกลายเป็นโลกแบบนั้นได้ เราต้องสามารถที่จะเชื่อมต่อผู้คนให้เห็นตัวตนของพวกเขาผ่านเหล่าฮีโร่ของเราในจักรวาลนี้

 

เราต้องการให้ความหลากหลายทางเพศนั้นเป็นความภาคภูมิใจสำหรับผู้เล่นของเรา และอย่างสำคัญ เราก็ต้องการมันสำหรับตัวพวกเราเองด้วยเช่นกัน สิ่งหนึ่งที่เราได้ยินจากทั้งผู้เล่นและสมาชิกทีม Overwatch ของเรา คือการที่เขาได้เห็นตัวตนของพวกเขาในเกมตลอดหลายปีมานี้ ช่วยให้พวกเขามีพลังและความกล้าที่จะแสดงตัวตนของพวกเขาให้โลกได้รับรู้ ทีมพัฒนาเราเป็นทีมที่หลากหลายและมันสำคัญมากสำหรับเราที่จักรวาลที่เรากำลังสร้างขึ้น โลกที่เราใช้ความหลงใหลและพลังใจเข้าไป จะแสดงตัวตนของเราและเป็นโลกที่เราอยากที่จะเป็นส่วนนึงด้วย

 

หลักการสำคัญของ Overwatch 2 คือการที่สามารถที่จะให้ทุกคนมีโอกาสที่จะเล่นได้อิสระตามที่พวกเขาต้องการ โดยการเลือกจากหน้าที่ต่างๆ รูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน และฮีโร่ที่หลากหลายที่เหมาะกับตัวตนของแต่ละคน นอกจากภายในตัวเกมแล้ว เรายังสนับสนุนผู้เล่นของเราให้ภาคภูมิใจและเฉลิมฉลองในตัวตนของพวกเขาผ่านทางการตกแต่ง Player Icons และ Name Card ซึ่งจะเป็นตัวแทนสำหรับคนที่ต้องการที่จะสะท้อนตัวตนของพวกเขาในจักรวาลของเรา

 

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ทุกคนที่เข้าสู่ Overwatch 2 จะได้รับชุดคอลเลกชันของ Player Icons และ Name Cards ที่หลากหลายซึ่งเฉลิมฉลองตัวตนที่หลากหลายของผู้คนที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความหลากหลายและเติมเต็มความสวยงามของชุมชนที่ยอดเยี่ยมนี้ รายชื่อของคอสเมติกทั้งหมดสามารถดูได้ในบล็อกอย่างเป็นทางการนี้

Name Cards ช่วยให้คุณเลือกว่าคุณต้องการแสดงตัวตนอย่างไรภายในเกม และจะมีบางอันที่เฉพาะเจาะจงสำหรับฮีโร่ LGBTQ+ บางตัว โดยคุณจะพบว่ามีบัตรเลสเบี้ยนสำหรับ Tracer, บัตรเกย์สำหรับ Soldier: 76, บัตรแพนเซ็กชวลสำหรับ Lifeweaver รวมถึงบัตรไบเซ็กชวลสำหรับ Baptiste และบัตรเลสเบี้ยนสำหรับ Pharah โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ผู้เล่นมักคาดการณ์เกี่ยวกับความชอบทางเพศของ Baptiste และ Pharah และเรายินดีที่จะไม่เพียงแค่รวมพวกเขาในคอสเมติกส์เฉลิมฉลองนี้ แต่ยังเผยแพร่เรื่องสั้นชุดใหม่ที่ให้ความสนใจกับเรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนพวกเขาเช่นกัน

 

ความภาคภูมิใจที่จะแสดงให้ทุกคนเป็นตัวของตนเองเป็นสิ่งงดงาม และเราต้องการให้มันรู้สึกเหมือนกับไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเฉลิมฉลองสำหรับผู้เล่นของเรา แต่ยังเป็นเหตุการณ์ที่น่าจดจำภายในจักรวาล Overwatch เช่นกัน เพื่อเป็นเกียรติต่อการที่อีเว้นท์นี้มีความหมายมากๆสำหรับผู้คนมากมาย–และเพื่อเป็นเกียรติกับเหตุการณ์จลาจลของ Stonewall ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างอีเว้นท์ประจำปีนี้–โดยในตลอดทั้งเดือนของเดือนมิถุนายนคุณจะเล่นในแผนที่ Midtown ที่อัปเดตใหม่ซึ่งเกิดขึ้นในเวลาไม่นานหลังจากขบวนแห่เฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ และ Watchpoint: Gibraltar จะมีการเพิ่มภาพ Tracer และคู่ของเธอ Emily (ซึ่งรวมถึงแบบสเปรย์อันใหม่ที่สามารถเลือกติดตั้งได้ของ Tracer) เราหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยเชื่อมต่อการเฉลิมฉลองนี้เข้ากับผู้คนที่มีความต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองนี้ในโลกจริงแต่ไม่สามารถทำมันได้

สำหรับผู้ที่สงสัย “ทำไมตอนนี้” : เรารักตัวละครและเรื่องราวของพวกเขาและเมื่อเราขยายประสบการณ์ OW2 เพื่อรวมเรื่องราว PvE ที่กำลังจะมาถึง เรารู้สึกว่าเราสามารถสำรวจตัวตนและความสัมพันธ์ของตัวละครได้มากขึ้น ด้วยงานเฉลิมฉลองครั้งแรกของ Overwatch 2 Pride Event ทำให้เรารับรู้ว่าเราต้องการเฉลิมฉลองความหลากหลายที่ทำให้โลกคุ้มค่าที่จะต่อสู้เพื่อมัน นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความภูมิใจในความหลายหลายทางเพศใน Overwatch 2 ในซีซั่นและปีต่อๆไป เราจะมีสิ่งอื่นๆที่พร้อมจะแบ่งปันเมื่อเนื้อเรื่องลึกของจักรวาล Overwatch เริ่มเปิดเผยมากขึ้น

 

นอกเหนือจากสิ่งที่เราทำในเกม ความหลากหลายทางเพศเป็นโอกาสที่เราจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชน LGBTQ+ เราขอเชิญชวนคุณไปที่ Blizzard Gear Store เพื่อสำรวจชุดเครื่องแต่งกายที่เน้นเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ ซึ่งคัดสรรโดย Blizzard LGBT+ Employee Network ซึ่งกำไรสุทธิของ Blizzard จากการขายตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 จะถูกบริจาคให้กับองค์กรเพื่อความเท่าเทียมของบุคคลที่ผ่าตัดทางเพศแห่งชาติ (NCTE). โดยเป้าหมายของ NCTE คือ “เปลี่ยนแปลงนโยบายและสังคมเพื่อเพิ่มการเข้าใจและการยอมรับบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศในเมืองหลวงและทั่วประเทศ และพยายามที่จะแทนที่ความไม่เคารพ การตีความ และความรุนแรงด้วยความเห็นอกเห็นใจ โอกาส และความยุติธรรม” ซึ่งตรงกับแกนหลักในการสร้างโลกที่ดีขึ้นในจักรวาล Overwatch 2 ของเรา เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NCTE โปรดเยี่ยมชม http://transequality.org/

 

สิ่งเหล่านี้มีพลังและมีความสำคัญในการให้ทุกคนรู้สึกต้อนรับไม่เพียงแค่ในเกมนี้เท่านั้น แต่รวมถึงในคอมมิวนิตี้รอบตัวเรา และด้วยพลังนี้นั้นเราหวังว่าทุกคนที่เข้าสู่เกม จะรู้สึกถูกยอมรับและเป็นมิตรกับ Tracer, Soldier: 76, Baptiste, Pharah, Lifeweaver, และฮีโร่อื่นๆ ที่เป็นเอกลักษณ์และเฉพาะตัว โลกนี้คุ้มค่าที่จะต่อสู้และในคำพูดของ Lifeweaver ที่กล่าวว่า “พลังของเราผสมผสานกัน” เป็นเกียรติของเราเป็นอย่างมากที่ได้ต่อสู้ร่วมกับทุกๆ คน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX