Wonderland Online Mobile แนะนำเควสท์ขุนพล คานาโกะ นักธนูแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

3,049 views
Share

          อีกหนึ่งขุนพลยอดฮิตของเหล่าแฟนๆ Wonderland Online ที่สามารถใช้งานได้ทั้งการเก็บเลเวลและการ PvP นั่นก็คือ แม่สาว คานาโกะ มิโกะนักธนูแห่งแดนอาทิตย์อุทัย นั่นเอง เพราะเธอคนนี้มีสกิลไม่ธรรมดา เพราะมีสกิลโจมตีให้ใช้งาน 1 สกิลแถมยังพึ่งพาดาเมจได้ค่อนข้างมา บวกกับสกิลบัฟฟื้นฟูค่า HP แบบต่อเนื่องให้เป้าหมาย ทำให้เธอกลายเป็นขุนพลที่นิยมเอาไว้ฟาร์ม ถ้าตั้ง AI ดีๆ ก็แทบจะไม่ต้องใช้ยาฟื้นฟู HP ในการบอทเลยนั่นเอง แน่นอนว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเควสท์ที่จะรับเธอมาเป็นขุนพลคู่ใจ ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เควสท์ขุนพล คานาโกะ นักธนูแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

เลเวลที่แนะนำ : สามารถทำได้เลยตั้งแต่เลเวล 1 ขึ้นไป

แผนที่รับเควสท์ : คันไซ (เมืองโตเกียว)

ไอเทมที่ใช้ในการทำเควสท์ : ซูชิ 1 ชิ้น ซื้อได้จากเมืองโตเกียว หรือ ผสมจากระบบคราฟ

เพชรเขียวที่ต้องใช้ : ใช้เพชรประมาณ 24 – 44 เม็ดโดยประมาณ

          ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า การจะทำเควสท์นี้ตั้งแต่เลเวลน้อยๆ อาจจะต้องใช้เทคนิคในการเช่าขุนพลเลเวล 100 มาช่วยเหลือ เพราะถ้าทำตามเนื้อเรื่องและเดินเควสท์แบบไม่เช่าขุนพล เลเวลที่เหมาะสมจริงๆ ที่ควรไปทำคือ ประมาณเลเวล 40 – 60 เลยทีเดียว เพราะศัตรูค่อนข้างโหด

ส่วนวิธีการทำเควสท์คานาโกะตั้งแต่เลเวลน้อยๆ ก่อนอื่นให้เดินทางไปที่หมู่บ้านที่ 2 ในหอกิลด์ก่อน จากนั้นก็ทำการเช่าขุนพล คาร์ล ซึ่งจะเช่าได้ 2 แบบคือ เลเวล 80 และ เลเวล 100 จริงๆ เช่าเลเวล 80 มาใช้งานก็ได้ ประหยัดเพชรไป 20 เม็ดเลยทีเดียว แต่ถ้าจะให้ชัวร์แนะนำว่าเช่าเลเวล 100 จะทำให้เราผ่านได้เร็วขึ้น (ย้ำว่าต้อง คาร์ล เท่านั้นถึงจะผ่าน)

เมื่อเช่า คาร์ล มาแล้วให้เปิดหน้าต่างไอเทมมอลล์ ซื้อไอเทมที่มีชื่อว่า “กังหันไม้ไผ่” เพื่อที่เราจะสามารถใช้งานไอเทมนี้เพื่อเดินทางไปที่แผนที่ คันไซ ได้นั่นเอง เพราะปกติจะไปแผนที่นี้ได้อาจจะต้องเดินทางไปและนั่งพาหนะไกลมาก แต่ถ้าใช้ “กังหันไม้ไผ่” ราคา 4 เพชร สามารถไปได้แบบทันทีเลย

          เมื่อมาถึงแผนที่คันไซ เราจะอยู่ตรงทางเข้าเมืองโตเกียว ให้เดินเข้าเมืองไปก่อนจากนั้นให้ไปที่ร้านขายอุปกรณ์แล้วซื้อไอเทมชื่อว่า “ซูชิ” ติดตัวไว้ก่อน 1 ชิ้น แล้วเดินกลับมาที่แผนที่ คันไซ อีกครั้ง แล้วเดินลงไปในจุด ? สีเหลืองบนแผนที่

          เมื่อมาถึงจะเจอกับ กระต่ายโดนลูกศร เสียบและนอนบาดเจ็บอยู่ ให้เข้าไปคุยกับกระต่ายแล้วเราจะปล่อยกระต่ายไป จากนั้น คานาโกะ จะมาต่อว่าเราซึ่งเราจะต่อรองโดยใช้ ซูชิ 1 อันแลกกับการที่ปล่อยกระต่ายไป (ซึ่งเราเตรียมไว้แล้ว) จากนั้นเธอจะเดินจากไปพร้อมกับทิ้งไอเทมที่มีชื่อว่า “หวีไม้คานาโกะ” ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องเป็นคนดีและนำหวีไปคืนให้คานาโกะ

ให้เดินทางไปยังแผนที่มุมซ้ายบนของหน้าจอ จากนั้นให้เดินทางไปเรื่อยๆ เราจะเจอกับทางแยก ให้ขึ้นไปที่มุมขวาบน ก็จะเจอแผนที่ทำเควสท์ (มีสัญลักษณ์เควสท์อยู่) จากนั้นเราจะเจอกับ “ผู้ดูแลบ่อน” กำลังทำร้าย “หนุ่มน้อย” อยู่ให้เราเข้าไปช่วย ก็จะมีเรื่องราวเกินขึ้นนิดหน่อย และเราจะต้องต่อสู้ 2 ครั้งด้วยกัน เมื่อชนะการต่อสู้เราจะคืนหวีให้คานาโกะแล้วเธอก็จะเข้ามาเป็นพรรคพวกของเรา

เทคนิคการต่อสู้

  • จุดสำคัญคือ ให้ชนะการต่อสู้ทั้งหมดโดยที่ตัวละครของเราไม่ตาย แต่คานาโกะตายไม่เป็นไร
  • เทิร์นแรกให้ตัวละครของเรากดป้องกันเอาไว้ก่อน (ในกรณีที่ SPD มีน้อย) แต่ถ้ามั่นใจว่าเร็วพอก็ใส่สกิลโจมตีได้เลย และให้ คาร์ล ใช้สกิล “กำแพงผาหิน” ให้ตัวละครเราเป็นอันดับแรก
  • เทิร์นสองให้ตัวละครของเราใช้สกิลโจมตี จากนั้นให้ คาร์ล ใช้สกิล  “กำแพงผาหิน” ใส่ตัวเองเพื่อป้องกันดาเมจจากการโจมตี
  • เทิร์นที่สาม ให้ตัวละครของเราและคาร์ล โจมตีเป้าหมายเดียวกัน
  • จากนั้นก็วนทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ โดยให้สังเกตดูว่าบัฟหมดหรือยัง ที่สำคัญ
  • ตัวหลักต้องคอยเติม SP ให้กับตัวเองและคาร์ล อย่าให้ค่า SP ขาดหรือต่ำเกินไป เพราะถ้าใช้ “กำแพงผาหิน” ไม่ได้อาจจะทำให้เราตายและต้องกลับมาสู้ใหม่

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดในการทำเควสท์ขุนพล คานาโกะ นักธนูสาวแห่งแดนอาทิตย์อุทัย อ้อ!! ลืมบอกไปว่าถ้าอยากเดินทางโดยไม่ชนมอนสเตอร์เลเวลสูงๆ ให้มากวนใจ ให้กิน “ราเม็งสันติสุข” ไปด้วยจะทำให้เราเดินเควสท์ได้ง่ายขึ้น และควรพกยาฟื้นฟู HP และ SP ระดับสูงไปเยอะๆ เพราะการต่อสู้กินเวลานานมากๆ นั่นเอง ส่วนใครที่อยากเข้าไปสัมผัสและเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

HeartsWar - เกม MMO มือถือใหม่สายโหด

  ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/3eXzUt8

เว็บไซต์หลัก : https://wonderlandmobile.playpark.com/

แฟนเฟจหลัก : https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/296406091321946/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล