เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ ล่าม้วนแปลงร่างแบบง่ายๆ กับเควสท์จดหมายที่หายไป

11,766 views
Share

            ใครที่ตอนนี้กำลังเล่น เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ (Great Merchant) คงจะทราบว่าเกมนี้มีอะไรให้ผู้เล่นได้ค้นหาเยอะมากๆ แภมภายในเกมยังมีเควสท์ต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ทำอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดคือ บางเควสท์จะให้ค่าตอบแทนเป็นไอเทมที่ขายในไอเทมมอลล์อีกด้วย และหนึ่งในเควสท์ที่ให้ค่าตอบแทนที่ว่านั้นก็คือ เควสท์จดหมายที่หายไป ซึ่งผลตอบแทนเควสท์นี้เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

เควสท์จดหมายที่หายไป

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 20 ขึ้นไป

NPC รับเควสท์ : ซัมมุน

แผนที่เริ่มเควสท์ : ดันเจี้ยน โวกิบง

ค่าตอบแทน

  • ค่าประสบการณ์ EXP 100,000
  • เครดิต 2,000
  • ชื่อเสียงสมาคม 20
  • อาวุธ ประคำปีศาจเก่า จำนวน 1 อัน

            สำหรับเควสท์นี้จะเป็นเควสท์ที่ผู้เล่นต้องเดินทางไปหา NPC ด้วยตัวเองในดันเจี้ยน โดยเริ่มต้นให้ผู้เล่นเดินทางไปในดันเจี้ยน โวกิบง ซึ่งการเข้าไปจะต้องมีค่าพลัง 800 ขึ้น ซึ่งมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนนี้บอกเลยว่าไม่โหด เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นเยี่ยมสำหรับผู้เล่นเลเวล 20 – 50 เลยหล่ะ แถมเป็นแหล่งฟาร์มขนสัตว์อีกด้วย เมื่อเข้ามาถึงแล้วให้เดินทางไปตรงกลางดันเจี้ยนจะเจอกับ NPC ซัมมุน ให้เข้าไปคุยกับเขา

            เขาจะบอกว่า ทำจดหมายสำคัญหาย ให้เราตามหาให้หน่อย การค้นหาจดหมายทำได้ไม่ยากให้ไปหากับ มอนสเตอร์ “หมูป่า” ที่อยู่ใกล้ๆ ได้เลย โดยจดหมายที่ต้องการคือ 3 ฉบับ ตรงนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่าดร็อปค่อนข้างยากพอสมควรอาจจะต้องฟาร์มหาหลายกอง เมื่อครบแล้วให้กลับไปส่งให้ ซัมมุน ได้เลย แล้วคุยอีกครั้งเขาก็จะให้เควสท์ที่ 2 มาให้เราคือ “สีย้อมของชาวฮั่น”

เควสท์สีย้อมของชาวฮั่น

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 20 ขึ้นไป

NPC รับเควสท์ : ซัมมุน

แผนที่เริ่มเควสท์ : ดันเจี้ยน โวกิบง

เงื่อนไขเพิ่มเติม : ต้องผ่านเควสท์ “จดหมายที่หายไป” ก่อน

ค่าตอบแทน

  • ค่าประสบการณ์ EXP 300,000
  • เครดิต 3,000
  • ชื่อเสียงสมาคม 20
  • ชุดใบขอแปลงร่าง 1 วัน จำนวน 1 ชิ้น

เป็นเควสท์ต่อที่อาจจะต้องเดินทางไปไกลสักหน่อย ซัมมุน เขาจะให้เราหา “สีย้อมผ้าของชาวฮั่น” จำนวน 20 ชิ้น ซึ่งผู้เล่นจะต้องเดินทางไปไกลถึงกำแพงเมืองจีน โดยวิธีการเดินทางนั้นก่อนอื่นให้เดินทางไปที่

ฮันหยาง >>> นานจิง >>> ฮันตัน >>> กำแพงเมืองจีน

เมื่อมาถึงแล้วก็ค้นหา “สีย้อมผ้าของชาวฮั่น” ได้เลย โดยไอเทมชิ้นนี้จะดร็อปจากมอนสเตอร์ทุกตัวที่อยู่ในโซนกำแพงเมืองจีน แนะนำว่าให้หาฟาร์มกับ “พรานฮั่น” เป็นหลัก เพราะเดินช้าและไม่อันตราย ส่วนใครที่เลเวลสูงแล้วก็อาจจะฟาร์มกับ “ทหารม้า ฮั่น” ก็ได้เช่นกัน ไม่แนะนำให้ตี “แจงกิสข่าน” เพราะโหมดมากและเลือดเยอะแบบสุดๆ และที่ต้องบอกอีกอย่างก็คือ “สีย้อมผ้าของชาวฮั่น” ดร็อปยากมาก จะครบ 20 อันอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรเลยหล่ะ เมื่อได้ครบแล้วก็กลับไปส่งเควสท์ที่ ซัมมุน ได้เลย (กดหน้าต่างเควสท์ออกมาแล้วเลือกที่ “ไปหา NPC”) เมื่อส่งแล้วก็จะได้รับรางวัลตอบแทน และรับเควสท์ต่อได้อีก 1 เควสท์คือ “หมียักษ์จันทรา”

เพิ่มเติมเกี่ยวกับเควสท์

  • ชุดใบขอแปลงร่าง 1 วัน เป็นถุงสุ่มใบแปลงร่าง 1 วัน ซึ่งการแปลงร่างก็จะได้รับค่าสเตตัสแฝงเพิ่มให้กับตัวละครด้วย ซึ่งการแปลงร่างแต่ละอันเพิ่มค่าสเตตัสไม่เหมือนกัน
  • เควสท์ “หมียักษ์จันทรา” รับไว้ก่อนได้เลย แต่ยังไม่ต้องทำ นั่นก็เพราะ “หมีขาว” ที่เควสท์ให้เข้าไปล่า เป็นบอสประจำดันเจี้ยนนี้มีพลัง 316,980,000 ใช่แล้วครับไม่ได้พิมพ์ผิด 316 ล้านจริงๆ เพราะงั้นไม่ควรไปยุ่งกับมัน

สำหรับเควสท์นี้แนะนำให้เข้าไปทำกันเพราะให้ค่าตอบแทนค่อนข้างคุ้มค่ามากๆ ทั้ง EXP และ เครดิต แถมยังได้ไอเทมถุงสุ่มม้วนแปลงร่างมาใช้งานได้ฟรีๆ อีกด้วย ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกม เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ (Great Merchant) ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดตัวเกม (PC) : https://cutt.ly/yxVOAPr

เว็ปไซต์หลัก : https://www.tgm.in.th/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/tgmth

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : http://ow.ly/eRu150E0YKb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล