ตำนานมังกรหยก M แนะนำ 3 จอมยุทธ “สายพิษ” แรงสุดฤทธิ์ ทำให้แท็งค์สู่ขิตแบบง่ายๆ

14,563 views
Share

หลังจากตัวเกมเปิดให้บริการมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เชื่อว่าตอนนี้ผู้เล่นก็เริ่มหาแนวทางการเล่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และหนึ่งในสายที่ตอนนี้เริ่มนิยมกลับมาเล่นอีกครั้งคือ “สายพิษ” เพราะเป็นสายที่สามารถล้มแท็งค์หรือทำลายแถวหลังของศัตรูได้แบบง่ายๆ โดยการให้พิษทำงานและลดเลือดไปเรื่อยๆ นั่นเอง แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าตัวละครสายพิษในแพทช์ปัจจุบันนี้ มีเพียงแค่ไม่กี่ตัวเท่านั้น เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ตัวละครสายพิษสุดโหดที่ผู้เล่นสามารถเลือกหามาใช้งานกันได้ ส่วนจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันได้เลย

ดาวน์โหลดเกม

https://condorhero.playpark.com/th-th/AOCA10

 

อาวเอี๊ยวฮง

เป็นหนึ่งในตัวละครสายพิษที่นิยมใช้และปั้นเป็นตัวหลักและผู้เล่นมักจะตั้งฉายาแกว่า “ลุงคางคก” ซึ่งลุงแกเป็นตัวละครสายพิษที่มีดาเมจพิษรุนแรงที่สุดในแพทช์ปัจจุบัน แถมมีสกิลสนับสนุนที่จะทำให้ศัตรูติดพิษได้ง่ายกว่าตัวละครอื่นในสายเดียวกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีด้วยตัวเองก็มีโอกาสติดพิษค่อนข้างสูง หรือแม้แต่การเสริมการติดพิษด้วยสกิล “ฝ่ามือหิมะอูฐเทพ” ที่จะทำให้ศัตรูที่โจมตีติดพิษ และนอกจากนั้นสเตตัสเริ่มต้นก็ถือว่าโหดแบบขิงๆ อีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นลุงคางคกแกก็ยังมีข้อด้อยอยู่เช่นกันคือ ตัวบางพอสมควรเลย และเป็นตัวละครระดับ “เทพนิยาย” ซึ่งหามาใช้งานและอัพดาวได้ยากมากนั่นเอง

ลี้มกโช้ว

หนึ่งในตัวละครขวัญใจของหลายๆ คน เพราะไม่ว่าจะในหนัง ในละคร หรือในซีรีส์ ก็ถือเป็นตัวละครที่โดดเด่นและมีบทบาทมากที่สุดเลยทีเดียว แน่นอนว่าภายในเกม “ตำนานมังกรหยก M” ความสามารถของแม่นางก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าในหนังและในละครเลย ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ตัวละครระดับ “มหากาพย์” แต่สกิลที่มีให้ใช้งานกับดีเกินคาด โดยสกิลไม้ตายหลักอย่าง “เข็มเงินน้ำแข็ง” ที่สามารถทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตีติดพิษได้ เป็นสกิลสายพิษที่รุนแรงอีกหนึ่งสกิล นอกจากนั้นก็ยังมีสกิลเสริมอย่าง “กระบี่สะบั้นรัก” ที่จะทำให้เป้าหมายลดการฟื้นฟูจากสกิลฟื้นฟูลง 50% แถมด้วยดีบัฟสุดท้ายอย่าง “หมัดโฉมสะคราญ” ที่มีโอกาสทำให้เป้าหมายติด “ล่อลวง” (โจมตีพวกเดียวกัน) ซึ่งเป็นสกิลสุดป่วนขโมยเทิร์นศัตรูยังไม่พอยังทำให้ศัตรูโจมตีพวกเดียวกันอีกด้วย และด้วยความที่เป็นเพียงแค่ตัวละครระดับ  “มหากาพย์” จึงเป็นตัวที่อัพดาวและจุดไฟได้ง่ายมาก

แม่ชีมิกจ้อ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าจริงๆ แล้วแม่ชีแกอาจจะไม่ใช่สายพิษโดยตรง เพราะดาเมจสกิลพิษไม่ค่อยรุนแรงเท่ากับตัวละครอื่นในสายพิษสักเท่าไร แต่ทีเด็ดของแม่ชีคนนี้ก็คือ เป็นเจ้าแม่แห่งดีบัฟ ที่มีสถานะดีบัฟมากถึง 3 อย่าง อยู่ในตัวละครเดียว ไม่ว่าจะเป็น ถูกพิษ, เจ็บภายนอก และ เจ็บภายใน ซึ่งสามารถนำไปคอมโบกับตัวละครสายโจมตีสถานะอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเมื่อจุดไฟ 1 ดวง ก็ยังสามารถเพิ่มโทสะของทีมและลดโทสะศัตรูได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่น่าใช้และปั้นได้ยาวๆ อีกหนึ่งตัวเลยหล่ะ

ทั้งหมดเป็นตัวละครสายพิษที่น่าหยิบมาใช้งาน บอกเลยครับว่าถ้าปั้นจนจุดไฟครบ 6 ดวงแล้ว เก่งแบบเวอร์วังทุกตัว เพราะดาเมจพิษจะรุนแรงมากๆ เนื่องจากจะไม่คิดพลังป้องกันปกติแต่คิดในส่วนของต้านพิษแทนนั่นเอง ทำให้ใครที่ไม่ใส่ค่ายกลต้านพิษและอัพอัญมณีในส่วนของต้านพิษเยอะๆ เจอทีมพิษแบบฟูลทีมเข้าไปเรียกได้ว่ากระอักแน่นอน ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://condorhero.playpark.com/th-th/AOCA10

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://condorhero.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/CondorHeroesMobile/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล