TERA Classic SEA แนะนำวิธี Craft ชุดระดับทอง ทำง่าย เก่งง่าย เพิ่ม CP มหาศาล

2,571 views
Share

เชื่อว่าตอนนี้ใครที่เล่น TERA Classic SEA ก็คงจะกำลังหาอุปกรณ์ระดับสีทองมาสวมใส่กันอยู่ เพราะถือว่าเป็นอุปกรณ์ระดับสูงที่เพิ่มค่าสเตตัสเยอะมากนั่นเอง แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า หนึ่งในวิธีการหาอุปกรณ์ระดับสีทองมาใส่คือ ระบบ Craft ซึ่งการหาวัตถุดิบนั้นบอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด ส่วนจะต้องทำอย่างไรนั้น ไปดูกันได้เลย

การหาอุปกรณ์ระดับสีทองด้วยระบบ Craft

ระบบ Craft ไอเทมเป็นหนึ่งในระบบพื้นฐานสำคัฐของ TERA Classic SEA ผู้เล่นสามารถเปิดระบบการทำงานของ Craft System ได้จากการดำเนินเควสท์เนื้อเรื่องไปจนถึงเลเวล 30 จากนั้นสามารถเข้าไปที่เมนูคำสั่ง Processing ในเมนูรวม แล้วเลือกที่หัวข้อ Craft จากนั้นก็หาวัตถุดิบที่ระบบต้องการมาให้ครบแล้วสามารถ Craft ได้เลยทันที

ในส่วนของการ Craft ไอเทมนั้น จะมีเปอร์เซ็นต์บอกชัดเจนว่าจะมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ระดับสีต่างๆ กี่เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าถ้าโชคดีก็จะได้รับอุปกรณ์ระดับสีทองมาสวมใส่โดยที่คราฟเพียงแค่ไม่กี่ครั้งนั่นเอง

การหาวัตถุดิบสำหรับ Craft ไอเทม

ในส่วนของวิธีการหาวัตถุดิบนั้น สามารถทำได้แบบง่ายๆ เพียงแค่ “คลิ๊กที่รูปไอเทมวัตถุดิบในหน้าต่างคราฟ” จะปรากฏหน้าต่างรายละเอียดของไอเทม จากนั้นให้คลิ๊กเข้าไปที่ “ได้รับจาก” ระบบก็จะบอกวิธีการได้รับวัตถุดิบชิ้นนั้นๆ ให้

การคราฟให้ติดสีทองแบบ 100%

การคราฟไอเทมให้ติดอุปกรณ์สีทองแบบ 100% สามารถทำได้แบบง่ายๆ โดยการใส่ “น้ำยา Elixir of Luck” โดยนำยานี้จะดร็อปจากดันเจี้ยน Relic

ดันเจี้ยน Relic

เป็นดันเจี้ยนที่เอาไว้หาวัตถุดิบในการคราฟโดยเฉพาะ โดยดันเจี้ยนนี้จะดร็อปตั้งแต่อุปกรณ์ปกติจนถึงระดับสีทอง และยังดร็อปวัตถุดิบในการคราฟอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าได้วันละ 2 ครั้ง แนะนำว่าควรเข้าดันเจี้ยนในช่วงโบนัส จะทำให้เพิ่มโอกาสในการดร็อปอุปกรณ์อีก 20%

ทั้งหมดเป็นวิธีในการหาอุปกรณ์สวมใส่ระดับสีทองใน TERA Classic SEA บอกเลยว่าหามาใส่ได้แบบไม่ยากแถมเพิ่มค่า CP ได้มหาศาลอีกด้วย สำหรับใครที่อยากเข้ามาสัมผัสเกม TERA Classic SEA ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกม TERA Classic SEA
>> https://teraclassic.playpark.com/AT3-CGN <<

 


เว็ปไซต์หลักของเกม : https://teraclassic.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม :  https://www.facebook.com/PlayParkTERAClassicTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล