เกมเมอร์ต้องไป การทดสอบ NVIDIA GEFORCE GTX 1080 ลงทะเบียนรับสิทธิ์ด่วน

1,793 views
Share

HH

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทาง NVIDIA เขย่าวงการฮาร์ดแวร์ด้วยการเปิดตัวการ์ดจอสุดแรง โดยรุ่นที่ว่าคือ GEFORCE GTX 1080 ซึ่งเจ้ารุ่นนี้ใช้ชิบประมวลผลขั้นสูงที่เรียกกันว่า Pascal มันจะเป็นชิบตัวแรกของโลกที่ทำการผลิตในขนาด 16nm FinFET และยังเป็นชิบที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีจำนวนทรานซิสเตอร์มากที่สุดเท่าที่ทาง NVIDIA เคยทำมาด้วย ประสิทธิภาพของมันยังไม่หมดแค่นี้เพราะเป็นชิบตัวแรกของโลกที่ใช้แรมแบบ GDDR5X ของ Micron ที่ถือว่าเป็นแรมที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก

GeForce_GTX_1080_3qtr_Front_Left

2559-05-07-12_43_14-GTX-1080-Graphics-Card-_-GeForce Nvidia-Pascal-GTX-1080-GTX-1070-GTX-1060-GPUs-WCCFtech

เกมเมอร์หลายๆ ท่านที่ทราบข่าวการเปิดตัวในครั้งนั้น ก็ถึงกับน้ำลายหก และมีความสนใจในการจับจองเป็นเจ้าของให้ได้ แต่ก็อย่างว่านะครับ ของแบบนี้ถ้าไม่ได้ลองด้วยตัวเองว่าแรงจริงดั่งที่ประกาศไว้หรือไม่ การตัดสินใจที่จะควักเงินในกระเป๋าก็ต้องคิดหนักกันหน่อย แน่นอนว่าทาง NVIDIA เองก็ทราบตรงจุดนี้ เลยจัดงานที่มีชื่อว่า PASCAL CELEBRATION EVENT ขึ้นมา ซึ่งตัวงานก็จะเป็นการร่วมปาร์ตี้แบบ Exclusive ที่จะให้เกมเมอร์ได้ทดลองประสิทธิภาพของ GEFORCE GTX 1080 ในรูปแบบต่างๆ หากใครที่สนใจจะเข้าร่วมงาน ทาง NVIDIA ก็ได้เปิดกว้างสำหรับเกมเมอร์ทุกท่าน แต่ต้องผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

เข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่

http://www.nvidia.com/content/apac/event/th/pascal-launch/

งานวันที่ 30 มิถุนายน 2016
สถานที่ กรุงเทพมหานคร – NVIDIA จะแจ้งพิกัดอีกครั้ง
เวลา 18.00 เป็นต้นไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!