ธรรมดาซะที่ไหน!! เมื่อสาวกค่ายเขียวและเหล่าเกมเมอร์ไทย แห่ร่วมงาน NVIDIA Pascal Celebration in BKK สุดคึกคัก

1,580 views
Share

NVIDIA Pascal Celebration in BKK-650

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 17.30 – 21.00 น. ณ โรงแรม The Westin Grande Sukhumvit บริษัท NVIDIA  ผู้นำทางด้านกราฟฟิกชิประดับโลก ได้จัดงาน NVIDIA Pascal Celebration in BKK เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวการ์ดจอ GeForce® GTX 10 series ที่มีกระแสถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ โดยหลังจากเปิดวางจำหน่ายในไทยเพื่อปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาเพียง 1 เดือนเศษ ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าสาวกการ์ดจอค่ายเขียวและเกมเมอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยที่ให้การสนับสนุนและอุดหนุนผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้สินค้าขายดีจนขาดตลาด

.
โดยภายในงานเหล่าสาวกการ์ดจอค่ายเขียวและเกมเมอร์ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความชื่นมื่นเหมือนได้กลับไปงานเลี้ยงรุ่น คืนสู่เหย้าของโรงเรียนเก่าอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะพระเอกของงานคือ การ์ดจอหัวเดียวที่แรงที่สุดในโลก จากตระกูล GeForce® GTX 10 series อย่างรุ่น GeForce GTX 1080 พร้อมให้ยลโฉม ทดลองเล่นบนเครื่อง Live Demo สเปคจัดเต็มสุดอลังการจากเหล่าพันธมิตรทั้ง 6 แบรนด์ นำโดย Asus GALAX Gigabyte Inno3D MSI และ ZOTAC เพื่อให้เหล่าสาวกค่ายเขียวและเกมเมอร์ที่มาร่วมงานได้สัมผัสถึงความแรงของ GeForce® GTX1080 แบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก รวมถึงบูธ Electronics Extreme ก็ได้นำเอาเกมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง INFESTATION และ RAGNAROK Online มาให้บริการลองเล่นพร้อมรับไอเทมสุดแรร์เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

.
หนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของงาน ได้แก่โซน VR Experience กับการเปิดให้ทดลองเล่นเกมส์ NVIDIA VR Fun House เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมส์สุดล้ำด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยี VR แบบก้าวกระโดดจาก NVIDIA โดยได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์เข้าแถวต่อคิวกันยาวเหยียด เพื่อรอเล่นเกมส์ VR ที่รับประกันความสมจริงแบบ 360องศาพร้อมความมันส์ระดับ 10 กระโหลก!!

.
และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเหล่าสาวกค่ายเขียวและเกมเมอร์ภายในงานต้องอึ้งไปตามๆกัน นั่นก็คือการเปิดตัวเหล่า influencers (ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล)  โดยเป็นการรวมตัวของแอดมินเพจชื่อดังครั้งแรกในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ZoLKoRn / FPSThailand / SKIZZTV / ขอบสนาม / สัตว์โลกอมตีน การปรากฏตัวของทั้ง 5 แอดมินบนเวที และด้วยความเป็นกันเอง ยิงมุกฮากันกระจาย ทำให้บรรยากาศงานยิ่งดูสนุกสนาน ได้ใจลูกเพจของทั้ง 5 เพจไปเต็มๆและคุ้มค่ากับการที่ได้มาเจอเน็ตไอดอลของตัวเองแบบใกล้ชิดในงาน สร้างความสุขความประทับใจแบบสุดฟินให้กับผู้เข้างานทุกคนไปตามๆกันเลยทีเดียว

.
และไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการลุ้นรางวัลการ์ดจอ GeForce® GTX 1080 และ GTX 1070 ได้อีกแล้ว เพราะ มีการจับแจกการ์ดจอกันทุกช่วงตลอดงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนของรางวัลจากเหล่าพันธมิตรการ์ดจอค่ายเขียวทั้ง 6 แบรนด์ Asus GALAX Gigabyte Inno3D MSI ZOTAC และของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจาก Tt eSPORTS ก็มาร่วมแจมในงานนี้เช่นกัน

Celebrationภาพรวมบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความมันส์แบบ nonstop พร้อมความเพลิดเพลินกับการแสดงโชว์มายากลอันตื่นเต้นเร้าใจ และนั่งไม่ติดเก้าอี้จนต้องลุกขึ้นแดนซ์กระจายไปกับ Dujada with DJ YAS ตบท้าย cocktail รสเลิศหลากหลายเมนู  บรรจงรังสรรค์โดยเชฟใหญ่แห่งโรงแรมระดับ 5 ดาว ปังปังปัง !!!
กิจกรรมสนุกๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่? โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะไม่ตกข่าว มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียวเมืองไทยได้ที่แฟนเพจ NVIDIA ไทยแลนด์
MIX1 MIX2 MIX3 MIX4ติดตามข่าวสารเพิ่มที่ > https://www.facebook.com/NVIDIAThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!