ยกทัพมาระเบิดความมันส์กันให้สุดกับ GSL  Roadshow 2016 ขอนแก่น

1,275 views
Share

GSL2016_roadshow_KhonKaen_Banner_650

การีนายกขบวนความสุขและความสนุกสนานกลับมาอีกครั้งในปีนี้ กับงาน GSL Roadshow 2016 หลังจากคราวที่แล้วชาวภาคใต้ได้พบกับกิจกรรมจากเกมชั้นนำของการีนา ที่ยกขบวนกันไปพบกับผู้เล่นแบบใกล้ชิด พร้อมของรางวัลสุดพรีเมียมกันไปแล้วที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ครั้งนี้การีนาขอยกขบวนความสนุกสนานมาจัดเต็มกันที่จังหวัดขอนแก่นกับงาน GSL Roadshow 2016 Khon Kaen เตรียมตัวให้พร้อมและมาพบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมายภายในงาน รวมถึงการแข่งขันอีสปอร์ตชิงเงินรางวัลรวมกว่า 280,000 บาท!!! ภายในงานจะมีโซนกิจกรรมจากเกมยอดฮิตของการีนา อย่าง Heroes of Newerth (HoN), League of Legends (LoL), Point Blank, FIFA Online 3 และ Vindictus และห้ามพลาดไอเทมเด็ดๆ ที่ถูกขนมาแจกกันที่บูธ AirPay พบกับความสนุกมากมายจากขบวนกองทัพการแข่งขันที่ยกขบวนไอเทมสุดพิเศษมาให้สำหรับชาวขอนแก่นโดยเฉพาะ

เจอกันได้ในวันที่ 27 – 28 สิงหาคมนี้ ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น  ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป และอย่าลืมมาลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าผ่านแอพฯ Garena Mobile หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gsl.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!