Pokemon Go : First Meeting in Thailand ครั้งแรกของการรวมตัวเหล่าเทรนเนอร์ในไทย

3,631 views
Share

156156156

ถ้าหากพูดถึงเกม Pokemon Go บอกได้เลยว่า ใครหลายๆ คนก็ต้องรู้จัก และอาจจะเคยได้สัมผัสเกมนี้ผ่านหน้าจอมือถือกันมาบ้างแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ากระแสของเกมนี้ก็ถือว่าแรงอย่างมากตั้งแต่เปิดให้บริการเลยทีเดียว มีเหล่าเทรนเนอร์มากมายมาเดินตามสถานที่ต่างๆ เพื่อตามหาโปเกมอน หาไอเทมต่างๆ ที่ Pokestop และเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีงานที่บอกเลยว่า เป็นงานที่จะรวมตัวของเหล่าเทรนเนอร์ครั้งแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ โดยงานนี้มีชื่อว่า  Pokemon Go : First Meeting in Thailand จัดขึ้น ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่งรถไฟฟ้า)

IMG_9353

IMG_9347

IMG_9346

เริ่มด้วยการกล่าวเปิดงานโดยแอดมินเพจ Pokémon Go Thailand ต่อด้วย พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร ท่านรองผู้บัญชาการนครบาล 6 ได้กล่าวถึงการเล่นโปเกม่อน และให้แง่คิดเกี่ยวกับการเล่นเกม Pokemon Go เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างปลอดภัย 

IMG_9369

IMG_9371

ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อย่างการลงทะเบียนรับของรางวัล, กิจกรรมตามล่า RC ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจะมีคำใบ้บอกไว้ว่า RC แต่ละที่นั้นอยู่ที่ไหนบ้าง, กิจกรรมมอบของรางวัลให้กับคอสเพลย์ที่มาร่วมงานในครั้งนี้, กิจกรรมทีมสีไหนเมพรู้เลย! ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าเทรนเนอร์ทุกทีมต่างก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมกิจกรรมสุดมันส์ในงานครั้งนี้ ขอบอกว่ามีเหล่าเทรนเนอร์มีเข้าร่วมกิจกรรมกันชนิดเยอะมากๆ ก็บ่งบอกถึงกระแสความแรงของเกมนี้ได้เป็นอย่างดี

IMG_9382

IMG_9390

IMG_9391

IMG_9394

IMG_9399

IMG_9425

IMG_9426

IMG_9437

สำหรับงาน Pokemon Go : First Meeting in Thailand นี้ ก็ถือว่าเป็นงานที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของการรวมตัวเหล่าเทรนเนอร์ในประเทศไทย และเทรนเนอร์ยังได้รู้จักเพื่อนเทรนเนอร์คนอื่นๆ ได้เล่นเกมนี้เหมือนกัน รวมถึงการได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน แถมยังได้ของรางวัลต่างๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

IMG_9455

IMG_9460

IMG_9427

IMG_9432

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage :  Pokémon Go Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!