Au 2nd Anniversary ฉลองครบรอบ 2 ปี กับเกมเต้นอันดับหนึ่งขวัญใจขาแด๊นซ์

1,722 views
Share

IMG_9653

ตลอด2ปีที่ผ่านมา เกม AU Mobile TH  กับผลตอบรับจากผู้เล่นเกมที่เหนี่ยวแน่นและขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว  เรียกได้ว่าเป็นเกมเต้นบนมือถือ อันดับหนึ่งขวัญใจขาแด๊นซ์ ตลอดจนการพัฒนาอย่างต่อเนื่องซึ่งตอนนี้มีเวอร์ชั่นใหม่พร้อมกับฉลองครบรอบ 2 ปี  “AU 2nd Anniversary” ในวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ร้านฮาร์ดร้อค คาเฟ่ สาขาสยาม

IMG_9487

IMG_9535

IMG_9587

IMG_9599

เพื่อให้ผู้เล่นเกมคนสำคัญได้มีประสบการณ์ร่วมกับตัวเกมอย่างแท้จริง บริษัท เกมดรีมเมอร์ จำกัด (GAME DREAMER CO.,LTD) เป็นบริษัทเกมสัญชาติจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.2010โดยเป็นบริษัทผู้ให้บริการและพัฒนาเกมออนเว็บและเกมโมบายรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีสาขาบริษัทอยู่ที่ ไทเป ฮ่องกง และหลายประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เราเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการและพัฒนาเกมที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลาย ๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น ไทเป ฮ่องกง และ ประเทศไทย  จึงได้จัดงานฉลองครบรอบ2ปี นี้ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นและเปิดตัวเกมAu Mobile Th เวอร์ชั่นใหม่ในวันงานอีกด้วย

IMG_9621

IMG_9627

ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายเพื่อให้ผู้เล่นเกมได้พบปะแลกเปลี่ยนระหว่างกัน พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมสำคัญตลอดวัน ต่อด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง เพชร เผ่าเพชร ได้มาร่วมเผยประสบการณ์การเล่นเกมตลอดมา  พร้อมอัพเดทผลงาน” รายการไดอารี่ส์ตุ๊ดซิ่ง  อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี” ที่ยกทัพไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลี และยังมีการโชว์ร้องเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” ให้กับเหล่าแฟนคลับได้กรี้ดกระจายกันอีกด้วย

IMG_9691

IMG_9684

รวมถึงการแข่งขันเกม Au Mobile TH รอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่บอกเลยว่าฝีมือแต่ละทีมนั้นไม่ธรรมดาเลย ต่างก็แข่งขันแด๊นซ์กระจายกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม ! มาพร้อมเหล่ากองเชียร์ ที่ส่งเสียงเชียร์อยู่ติดขอบเวที

IMG_9746

งานนี้ถือว่าสนุกสนานครบรสกันเลยทีเดียว เพราะเหล่านักเต้นขาแด๊นซ์ได้มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกัน รวมถึงได้สนุกแข่งขันเกม Au Mobile TH กับผู้เล่นคนอื่น นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลมากมาย ทั้งไอเทมในเกมและของรางวัลพรีเมี่ยม !

IMG_9637

IMG_9500

IMG_9523

IMG_9528

IMG_9668

IMG_9780

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Au Mobile TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!