เก็บตกบรรยากาศ กิจกรรมปิดโรงดูหนังเรื่อง Rouge One : A Star Wars Story ของ Dtac และ Compgamer จัดมาให้กับผู้โชคดี

1,292 views
Share

Un454ed-1

หลังจากได้จัดกิจกรรมให้ผู้โชคดีได้ร่วมสนุกกันไปก่อนหน้านี้ ก็มาถึงเวลาแจกของรางวัลสุดพิเศษที่ทาง Compgamer ร่วมกับบัตรเงินสดจาก Dtac ปิดโรงดูหนังเรื่อง Rogue One : A Star Wars Story ให้ผู้โชคดีได้เข้ามารับชมหนังแบบฟรีๆ งานนี้เรามีบรรยากาศมาฝากกันจะเป็นอย่างไรติดตามกันนะครับ

DSC_0617

DSC_0669

ได้ดูหนังกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียวที่ SF WORLD CINEMA Central World ต้องบอกเลยว่าน่าอิจฉาผู้โชคดีครั้งนี้จริงๆ ได้ทั้งของรางวัลแถมยังได้ชมหนังดังระดับโลกแบบปิดโรงฉายกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้โชคดีที่เข้าชมหนังในครั้งนี้จะมี 2 กลุ่มด้วยกันคือ 1.จากกิจกรรม Copgamer 2.มาจากกิจกรรมจากทาง Blue Pay

DSC_0629

DSC_0703 DSC_0706

DSC_0663  …ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้กับผู้โชคดีจริงๆ ซึ่งจะไม่ได้มีแค่กิจกรรมนี้กิจกรรมเดียวแน่นอน ยังมีกิจกรรมอีกเพียง ต้องติดตตามว่าจะมีอะไรมาให้ผู้โชคดีกันอีก

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!