รวมภาพบรรยากาศปิดโรงดูหนัง Resident Evil The Final Chapter กับบัตรเติมเงินสดจาก Dtac

1,369 views
Share

DSCF2042

เก็บตกบรรยากาศปิดโรงดูหนัง Resident Evil The Final Chapter อวสานผีขีวะ กับ บัตรเติมเงินสดจาก Dtac และ Compgamer

DSCF2039หลังจากที่เราได้จัดกิจกรรมหาผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ผ่านทางเพจ Compgamer ที่ได้รับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil The Final Chapter อวสานผีอาชีวะ เอ้ย ผีชีวะ! ท่านละ 2 ใบ นอกจากนี้ผู้โชคดียังได้รับคูปองแลกเครื่องดื่มและป๊อปคอร์นให้ไปอร่อยกันในโรงอีกด้วย

DSCF2068โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Esplanade รัชดาฯ ณ โรงภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Major Cineplex เรียกได้ว่าครั้งนี้ Dtac จัดหนักจัดเต็มสุดๆไปเลย เพื่อโปรโมตบัตรเติมเงินสด และบริษัทที่เข้าร่วมอย่าง Bluepay

DSCF2054-horz

ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการเติมเงินภายในเกมอย่างสะดวกรวดเร็วครับ
สำหรับผู้โชคดีที่ได้มาร่วมลงทะเบียนและถ่ายรูปที่หน้างานยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือไปอีกหลายๆอย่างกันเลยทีเดียว มีทั้งปากกา และสมุดโน้ต ส่วนผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมภายในโรงภาพยนตร์ก่อนที่หนังจะใช้ ก็จะได้รับคูปองส่วนลดตั๋วหนังถึง 100 บาท นั่นเท่ากับดูหนังฟรีได้อีกเรื่อง!

DSCF2106สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีจากทาง Dtac ที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆแบบนี้มาฝากเหล่าเกมเมอร์ คอหนัง ได้ร่วมสนุกกัน และหวังว่าจะมีโอกาสดีๆแบบนี้ในอนาคตอีกนะครับ ยังไงก็ช่วยอุดหนุนบัตรเงินสดจาก Dtac กันด้วยนะครับ หาซื้อได้ตาม 7-11 ทุกสาขาเลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!